ซิลิโคนคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2022-07-27

silicone หรือที่เรียกว่า polysiloxane ซึ่งเป็นของเหลวที่หลากหลายเรซิ่นหรืออิลาสโตเมอร์ที่มีอยู่บนพื้นฐานของไซโลซันโพลีเมอร์สารที่มีโมเลกุลประกอบด้วยโซ่ที่ทำจากอะตอมซิลิกอนและออกซิเจนสลับกัน ความเฉื่อยทางเคมีความต้านทานต่อน้ำและการเกิดออกซิเดชันและความเสถียรที่อุณหภูมิสูงและต่ำได้นำไปสู่การใช้งานเชิงพาณิชย์ที่หลากหลายตั้งแต่การหล่อลื่นจาระบีไปจนถึงฉนวนไฟฟ้า-wire และการปลูกถ่ายชีวการแพทย์ (เช่นการปลูกถ่ายเต้านม)


applicationspolysiloxanes ผลิตเป็นของเหลวเรซินหรืออีลาสโตเมอร์ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก

molecular

of โพลีเมอร์และระดับที่โซ่โพลีเมอร์เชื่อมโยงกันnonvulcanized, ต่ำ molecular weight polysiloxane ของเหลวมีความเสถียรเป็นพิเศษในการสลายตัวโดยความร้อนน้ำหรือสารออกซิไดซ์และเป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดี พวกเขาทำน้ำมันหล่อลื่นที่ยอดเยี่ยมและของเหลวไฮดรอลิกรวมถึงอิมัลชันสำหรับการขับไล่น้ำให้กับสิ่งทอกระดาษและวัสดุอื่น ๆ เรซินซิลิโคนใช้ในการเคลือบป้องกันและเคลือบเงาฉนวนไฟฟ้าและสำหรับผ้าแก้วลามิเนต--


vulcanized

silicone ยาง

is เตรียมในสองรูปแบบหลัก: (1) เป็นห้อง temperature vulcanizing อีลาสโตเมอร์ซึ่งเป็นของเหลวต่ำ-molecular-weight ที่ถูกหล่อหรือหล่อขึ้นรูปเป็นรูปร่างที่ต้องการจากนั้นเชื่อมโยงกันที่อุณหภูมิห้องและ (2) สูง-temperature-vulcanizing (HTV) elastomers ซึ่งสูงกว่า และประมวลผลเหมือนอีลาสโตเมอร์อื่น ๆ ยางซิลิโคนมักจะมีความแข็งแรงโดยฟิลเลอร์เช่น-silica; ฟิลเลอร์อื่น ๆ ถูกผสมเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มจำนวนมากและสี-valued-สำหรับคุณสมบัติทางไฟฟ้า-insulating ความเสถียรทางเคมีและช่วงอุณหภูมิกว้างที่พวกเขายังคงความยืดหยุ่นยางซิลิโคนส่วนใหญ่จะใช้ใน o rings, ความร้อน resistant ซีล Caulks, ปะเก็น, ฉนวนไฟฟ้า, แม่พิมพ์ที่มีความยืดหยุ่นและ (เนื่องจากความเฉื่อยทางเคมี) การผ่าตัดผ่าตัด ---


history

siloxanes เป็นครั้งแรก นักเคมีชาวอังกฤษfrederic Stanley Kippingin 1927 เพราะ Kipping คิดว่าโครงสร้างของหน่วยทำซ้ำเป็นหลักของ

ketone

(โซ่พอลิเมอร์ที่เกิดจากอะตอมซิลิกอน พวกเขาซิลิโคนชื่อที่ยังคงมีอยู่ ในปีพ. ศ. 2483 นักเคมีชาวอเมริกัน Eugene George Rochow ที่ general Electric Company laboratories ใน Schenectady, N.Y. , สหรัฐอเมริกา, Methyl Siloxanes ที่เตรียมไว้โดยกระบวนการที่ยังคงเป็นพื้นฐานของวิธีการโพลีเมอร์ที่ทันสมัย ในขณะเดียวกันนักวิจัยที่ Corning Glass กำลังสำรวจการผลิตซิลิโคนและในปี 1943 Corning และ บริษัท เคมี dow formed บริษัท Dow Corning Corporation เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ซิลิโคน    

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Hongsheng Silicone Rubber Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top