โลหะวิทยาคืออะไรหลังจากอ่านบทความนี้คุณจะเข้าใจ

วันที่เผยแพร่:2021-02-03

ผงโลหะเป็นวัตถุดิบที่ใช้ผงโลหะหรือโลหะหรือส่วนผสมของผงโลหะและผงโลหะที่ไม่ใช่โลหะเพื่อเตรียมวัสดุโลหะวัสดุคอมโพสิตและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์โลหะผงทั่วไปรวมถึงเหล็กและเครื่องมือหินซีเมนต์คาร์ไบด์วัสดุแม่เหล็กและผลิตภัณฑ์โลหะผง อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์โลหะผงแคบหมายถึงผลิตภัณฑ์โลหะผงเท่านั้นรวมถึงส่วนใหญ่ของชิ้นส่วนโลหะผงแบริ่งน้ำมันและผลิตภัณฑ์ฉีดขึ้นรูปโลหะ

 

 

คุณสมบัติของกระบวนการ

หนึ่ง ความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์ที่สามารถควบคุมได้เช่นวัสดุพรุนวัสดุความหนาแน่นสูงฯลฯ

Name เม็ดเล็กเนื้อเดียวกันไม่มีองค์ประกอบการแยก

สาม ใกล้ขึ้นรูปวัตถุดิบที่ใช้สูง > 95 เปอร์เซ็นต์

สี่ ตัดน้อยลงและไม่ตัดให้น้อยลง

ห้า ส่วนประกอบของวัสดุที่สามารถควบคุมได้และง่ายต่อการเตรียมวัสดุคอมโพสิต

หก การเตรียมโลหะที่ไม่ละลายน้ำวัสดุเซรามิกและวัสดุนิวเคลียร์

กระบวนการพื้นฐาน

หนึ่ง กระบวนการผลิตแป้ง

บดเป็นกระบวนการของการทำวัสดุผง วิธีการกัดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายได้แก่การลดออกซิเดชันและวิธีการทางกล

 

Name คละเคล้า

ส่วนผสมคือกระบวนการของการผสมผงต่างๆที่จำเป็นในสัดส่วนที่แน่นอนเพื่อให้ผงสีเขียว มีสามประเภทแห้งกึ่งแห้งและเปียกใช้สำหรับความต้องการที่แตกต่างกัน

สาม รูปร่างลักษณะ

การขึ้นรูปเป็นกระบวนการของการวางส่วนผสมที่เป็นเนื้อเดียวกันในแม่พิมพ์อัดและกดเป็นรูปร่างขนาดและความหนาแน่น วิธีการขึ้นรูปโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นความดันและไม่กดขึ้นรูป การบีบอัดเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการบีบอัดขึ้นรูป

สี่ เผา

การเผาผนึกเป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการโลหะผง เพื่อให้ได้คุณสมบัติทางกายภาพและเชิงกลที่ดีที่สุดที่จำเป็น การเผาผนึกแบ่งออกเป็นระบบหน่วยและหลายระบบการเผาซินเทอร์ นอกจากการเผาผนึกทั่วไปมีกระบวนการพิเศษเช่นการเผาซินเตอร์หลวมแช่และกดร้อน

 

ห้า ส่วนหลัง

การเผาผนึกสามารถใช้วิธีการที่แตกต่างกันตามความต้องการของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน เช่นการกลั่นน้ำมันจุ่มเครื่องจักรการรักษาความร้อนไฟฟ้าฯลฯ นอกจากนี้ในปีล่าสุดบางเทคโนโลยีใหม่เช่นกลิ้งและปลอมได้ถูกใช้ในการเผาซินเทอร์ของผงโลหะวัสดุและได้รับผลลัพธ์ที่ดี

 

โปรแกรมหลัก

ผลิตภัณฑ์โลหะผงที่ใช้กันอย่างแพร่หลายจากเครื่องจักรทั่วไปเพื่อความแม่นยำเครื่องมือจากเครื่องมือฮาร์ดแวร์เครื่องจักรขนาดใหญ่จากอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการผลิตไฟฟ้าจากอุตสาหกรรมพลเรือนเพื่ออุตสาหกรรมทหารจากเทคโนโลยีทั่วไปที่ทันสมัย กระบวนการโลหะผง

> > > > อุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วไป

จำนวนมากของชิ้นส่วนโลหะผงที่ใช้ในรถยนต์

หนึ่ง อะไหล่เครื่องยนต์

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงและควบคุมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสภาพแวดล้อมการทำงานของเครื่องยนต์รถยนต์ได้กลายเป็นที่รุนแรงมากขึ้น ใช้ผงโลหะที่นั่งวาล์วคู่มือ VCT และเฟืองมีความแข็งแรงสูงความต้านทานการสึกหรอสูงและความต้านทานความร้อนที่ยอดเยี่ยม

ที่นั่งขาเข้าและขาออก

 

Name ชิ้นส่วนไดรฟ์

ดุมคลัทช์แรกของโลกที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุแรงเสียดทานคู่และวัสดุความแข็งแรงสูงรวมกับเกือบรูปร่างแหวนฟันประสาน นอกจากนี้ผ่านการเผาผนึกอุณหภูมิสูงผลิตชิ้นส่วนที่มีความแข็งแรงสูงเช่นด้ามเปลี่ยนส้อม

ส่วนประกอบหลักของการส่งผงโลหะรถยนต์ได้แก่ดุมซิงโครนัสแหวนซิงโครนัสส่วนประกอบที่จอดรถพวงมาลัยเปลี่ยนส่วนประกอบและจอยสติ๊ก

 

สาม ช็อก absorber อุปกรณ์

ก้านลูกสูบและวาล์วคู่มือลูกสูบเป็นส่วนประกอบสำคัญในรถยนต์และรถจักรยานยนต์โช้คอัพ พิจารณาเสถียรภาพของโช้คอัพแบบบังคับชิ้นส่วนโลหะผงบนพื้นผิวของแผ่นความละเอียดสูงสามารถลดแรงเสียดทานรับประกันการจัดการความมั่นคงและปรับปรุงขี่สบาย

ช็อก absorber อุปกรณ์

วิดีโอสั้นๆเกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมดของผงโลหะแบบดั้งเดิมจากวัสดุรถยนต์ผงกดและเผาซินเทอร์และในที่สุดก็กลายเป็นชิ้นส่วนยานยนต์ซึ่งผลิตโดยฌอง

> > > > การประยุกต์ใช้โดยทั่วไปของอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ

วัสดุโลหะผงที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินมีฟังก์ชันพิเศษเช่นวัสดุแรงเสียดทานวัสดุ antifriction วัสดุปิดผนึกวัสดุกรองฯลฯ อีกประเภทคืออุณหภูมิสูงและวัสดุโครงสร้างความแข็งแรงสูงซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของเครื่องยนต์หลักของอากาศยาน

ผ้าเบรกอากาศ

กรองอากาศ

จนกระทั่ง

> > > > เครื่องใช้ในครัวเรือนทั่วไป

บางเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านวัสดุและส่วนประกอบที่สามารถผลิตได้จากผงโลหะเช่นตู้เย็นคอมเพรสเซอร์เครื่องซักผ้าพัดลมไฟฟ้าฯลฯมีรูพรุนหล่อลื่นแบริ่ง เครื่องปรับอากาศในครัวเรือนพัดลมไอเสียและเครื่องดูดฝุ่นในเกียร์และแม่เหล็ก


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top