พารามิเตอร์ที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกหัวฉีดคืออะไร?

วันที่เผยแพร่:2020-10-12

กับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของกระบวนการอัตโนมัติฉีดหุ่นยนต์มีมากขึ้นและใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมของประเทศของเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกอุปกรณ์เครื่องจักรคือการเข้าใจพารามิเตอร์พื้นฐานของอุปกรณ์และปัญหาที่เกี่ยวข้องดังนั้นผู้บริโภคต้องพิจารณาอย่างรอบคอบพารามิเตอร์ของผลิตภัณฑ์และเนื้อหาที่ เลือกพารามิเตอร์ที่หุ่นยนต์ฉีดต้องพิจารณาเมื่อเลียนแบบแต่ละคน

หนึ่ง พิจารณาค่าความละเอียด

ในการทำงานของหุ่นยนต์ฉีดความแม่นยำมักจะสับสนกับความละเอียดและตำแหน่งการทำซ้ำ ความละเอียดของหุ่นยนต์ฉีดจะถูกกำหนดโดยพารามิเตอร์การออกแบบระบบและจะได้รับอิทธิพลจากประสิทธิภาพของหน่วยทดสอบความคิดเห็นตำแหน่ง ในเวลาเดียวกันความละเอียดจะแบ่งออกเป็นความละเอียดโปรแกรมและการควบคุมความละเอียดระบบสามารถบรรลุความละเอียดที่สูงขึ้นเมื่อโปรแกรมความละเอียดของหุ่นยนต์ฉีดเท่ากับการควบคุมความละเอียด

Name พิจารณาความถูกต้องและข้อผิดพลาด

ความแม่นยำสูงสุดของแขนกลส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับข้อผิดพลาดทางกลขั้นตอนวิธีการควบคุมและความละเอียดของระบบ ข้อผิดพลาดเชิงกลของหุ่นยนต์ฉีดส่วนใหญ่เกิดจากการส่งผ่านข้อผิดพลาดช่องว่างร่วมกันและความยืดหยุ่นของกลไกการเชื่อมโยง ข้อผิดพลาดการส่งผ่านเกิดจากข้อผิดพลาดของเกียร์และข้อผิดพลาดของส่วนระยะทางฯลฯ การเชื่อมต่อช่องว่างที่เกิดจากช่องว่างระหว่างแบริ่งและเฟืองคลื่นสามัคคีที่ข้อต่อ ความยืดหยุ่นของการเชื่อมโยงที่แตกต่างกันกับตำแหน่งและโหลดของหุ่นยนต์ฉีด

สาม พิจารณาช่วงของความถูกต้องของการทำซ้ำตำแหน่ง

การทำซ้ำตำแหน่งเป็นสถิติที่เกี่ยวข้องกับความถูกต้อง หุ่นยนต์ฉีดพลาสติกที่มีคุณค่าใดๆแม้ว่าในสภาพแวดล้อมเดียวกันและคำสั่งแต่ละตำแหน่งของการเคลื่อนไหวจะไม่สมบูรณ์สอดคล้องกันจะมีข้อผิดพลาดบางอย่าง

ข้างต้นเป็นเพียงไม่กี่พารามิเตอร์ที่ต้องพิจารณาในการเลือกหุ่นยนต์ฉีดพลาสติกแต่ความเร็วที่แตกต่างกันและทิศทางที่แตกต่างกันเพื่อทดสอบตำแหน่งของหุ่นยนต์ฉีด เนื่องจากความถูกต้องของการทำซ้ำตำแหน่งไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงโหลด ดังนั้นความถูกต้องของการทำซ้ำตำแหน่งมักจะใช้เป็นดัชนีสำคัญในการวัดระดับของหุ่นยนต์ ดังนั้นผู้บริโภคในการซื้อหุ่นยนต์ฉีดความสนใจมากขึ้นควรจะจ่ายให้กับตำแหน่งที่ถูกต้อง

ตัวอย่างของผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

นี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำเพื่อให้คุณสามารถทำเพื่อให้คุณทราบว่าคุณต้องการที่จะทำมันได้หรือไม่หุ่นยนต์สื่อสาร เครื่องจักรฉีดพลาสติกสำหรับหุ่นยนต์



ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top