ปัญหาที่พบบ่อยในน้ำค้อนกำจัด

วันที่เผยแพร่:2020-06-15

หนึ่ง   สามารถกำจัดค้อนน้ำควบคุมการเคลื่อนไหวของท่อแห้ง
การเคลื่อนไหวในท่อแห้งเกิดจากผลกระทบส่วนหนึ่งเป็นเพราะน้ำไหลผ่านท่อแห้ง การเคลื่อนไหวสูงสุดที่เกิดจากผลกระทบและสามารถควบคุมได้โดยการติดตั้งค้อนน้ำบล็อก
เอ่อ การเคลื่อนไหวที่เกิดจากการไหลของน้ำและสามารถควบคุมได้โดยการจัดวางที่เหมาะสมของโครงสร้างท่อและสนับสนุน  

สอง   สามารถควบคุมผลกระทบของปั๊มส่งอุปกรณ์  
เมื่อปั๊มปิดท่อจะได้รับผลกระทบในระดับหนึ่ง นี้เกิดจากการไหลของน้ำจากปั๊มส่งอุปกรณ์ ในการใช้งานมากที่สุดคุณสามารถควบคุมผลกระทบโดยการติดตั้งที่เหมาะสมขนาดค้อนน้ำกำจัด อุปกรณ์จะถูกติดตั้งในการเชื่อมต่อสามผ่านท่อแนวตั้ง  

สาม   สามารถกำจัดค้อนน้ำป้องกันไม่ให้เช็ควาล์วกระแทก
หนึ่ง     ค้อนน้ำกำจัดดูดซับผลกระทบและลดเสียงกระแทก ตรวจสอบที่นั่งอ่อนในวาล์วเพื่อให้แน่ใจว่าเงียบปิด

สี่   สามารถควบคุมผลกระทบที่เกิดขึ้นในท่อเครื่องล้างจาน
วาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าหรือชนิดอื่นๆของวาล์วปิดอย่างรวดเร็วสำหรับใช้ในเครื่องล้างจาน ค้อนน้ำกำจัดที่เหมาะสมขนาดติดตั้งบนด้านความดันวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าจะขจัดผลกระทบและเสียงรบกวน  

ห้า   สามารถควบคุมการสั่นสะเทือนที่เกิดจากเครื่องซักผ้าในครัวเรือน
ใช่ค้อนกำจัดน้ำที่มีขนาดเหมาะสมในการจัดหาเครื่องซักผ้าเครื่องทำน้ำอุ่นเย็นจะดูดซับผลกระทบจากการปิดอย่างรวดเร็วของอุปกรณ์

หก   สามารถกำจัดค้อนน้ำขจัดการสั่นสะเทือนของท่อ  
ถ้าการสั่นสะเทือน   ผลกระทบที่เกิดขึ้นในระบบท่อคุณสามารถหลีกเลี่ยงการติดตั้งที่เหมาะสมขนาดค้อนน้ำกําจัดใกล้ปิดวาล์วอย่างรวดเร็ว

ไม่นะ   ต้องการค้อนน้ำกำจัดที่อยู่อาศัยทั่วไป
ใช่ระบบท่อที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าแรงดันน้ำสูงเกินไปที่เกี่ยวข้อง ที่สุดของท่อเครื่องทำน้ำอุ่นเครื่องซักผ้าบ้านวาล์วควบคุมอัตโนมัติและล้างถังหรือวาล์วก่อนวัยอันควรเนื่องจากผลกระทบของการปิดวาล์วอย่างรวดเร็ว เมื่อผลกระทบที่เป็นไปได้น้ำค้อนกำจัดจะถูกติดตั้งบนเย็นน้ำร้อนท่อสำหรับการรักษาอุปกรณ์หรืออุปกรณ์   วาล์วบรรเทาความดันที่ติดตั้งในด้านของเครื่องวัดการระบายน้ำจะเป็นประโยชน์ที่สุดในการปกป้องระบบท่อที่อยู่อาศัย

หนึ่งในแปด   สามารถกำจัดค้อนน้ำแก้ไขผลกระทบทั้งหมด
บางครั้งระบบท่อถูกออกแบบหรือติดตั้งอย่างไม่ถูกต้อง ดังนั้นการติดตั้งจะต้องได้รับการแก้ไขก่อนที่จะรักษาด้วยไฟฟ้าช็อต หลังจากเสร็จสิ้นการกําจัดค้อนน้ําในขนาดที่เหมาะสมจะแก้ไขผลกระทบ

ไม่นะ   อะไรคือความสำคัญของการเคลื่อนที่ของลูกบาศก์นิ้วในน้ำค้อนกำจัด
แต่ละอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมผลกระทบต้องระบุลูกบาศก์นิ้วการกระจัด เนื่องจากน้ำแป้งจะถูกบีบอัดมันไม่ได้จริงๆใช้จนกว่าความดันไฮดรอลิกเกิน 60p.s.i ซึ่งในทางกลับกันการปล่อยก๊าซจะต้องประมาณหกครั้งต่อหน่วยไฮดรอลิก

สิบชิ้น   ฉันจำเป็นต้องมีบอร์ดบริการสำหรับกำจัดค้อนน้ำ
นี่   เดี๋ยวก่อน เหล็กกล้าไร้สนิม ภาย   หน่วยโครงสร้างกับสแตนเลสภายในเครื่องเป่าลมรับประกันอายุการใช้งานของระบบท่อ เนื่องจากโครงสร้างอายุการใช้งานและปีของการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จเราสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีช่องทางที่จำเป็น อุปกรณ์ลูกสูบจะง่ายต่อการเข้าถึงหรือให้บริการแผง ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวของอุปกรณ์ลูกสูบจะถูกผนึกด้วยโอริงซึ่งหมายความว่าในบางจุดในอนาคตจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือการบำรุงรักษา แม้ว่าบางอุปกรณ์ลูกสูบมีการรับประกันชีวิตและไม่มีความต้องการแผงยกเครื่องในบางกรณีพวกเขาจะยังคงผิด

ไม่ครับ   สามารถกำจัดค้อนน้ำอยู่ด้านบนของท่อแนวตั้งและมีประสิทธิภาพ
ไม่ตำแหน่งของหน่วยตัวเองเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการดำเนินงานปกติและมีประสิทธิภาพ โดยปกติด้านบนของท่ออยู่ไกลเกินไปจากแหล่งที่มาของปัญหาและหน่วยจะไม่มีโอกาสที่จะทำงานของพวกเขา ตำแหน่งจะอยู่ในท่อที่ให้บริการแก้ไขอุปกรณ์มักจะอยู่ระหว่างสุดท้ายสองผู้ติดตาม


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • taizhou fennuo fluid Control Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top