ผงทังสเตนคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2022-09-16

Spherical_Tungsten_Powder.png

refractory metals เป็นกลุ่มขององค์ประกอบโลหะที่ทนต่อความร้อนการสึกหรอและการฉีกขาดสูง โลหะเหล่านี้เป็นที่นิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากคุณสมบัติและพฤติกรรมที่เป็นที่ต้องการและเป็นที่ต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อต้านการกัดกร่อนและความต้านทานต่อการสึกหรอและความร้อนเป็นพิเศษ โลหะทนไฟเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้ในสาขาวิศวกรรมวิทยาศาสตร์และโลหะวิทยา ตัวอย่างที่สำคัญห้า (5) ของโลหะที่อยู่ในหมวดหมู่ของโลหะนี้ ได้แก่ โมลิบดีนัม (MO), renium (RE),niobium (NB), ทังสเตน (W) และ Tantalum (TA) ตัวอย่างอื่น ๆ ของโลหะทนไฟ ได้แก่ โครเมียม (CR), Hafnium (HF), Iridium (IR), Osmium (OS), Rhodium (RH), Ruthenium (RU), Titanium (TI), Vanadium (V) และ zirconium (ZR ).

more ดังนั้นโลหะทนไฟสามารถจำแนกได้ตามคุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมีที่เป็นเอกลักษณ์ โลหะเหล่านี้มีลักษณะเป็นจุดหลอมเหลวที่สูงกว่า 2000oc (3,632of) ยิ่งไปกว่านั้นโลหะเหล่านี้มีความต้านทานสูงต่อปัจจัยต่าง ๆ เช่นการกระแทกด้วยความร้อนในแง่ที่ว่าคลาสของโลหะเหล่านี้ไม่ยืดตัวขยายหรือแตกแม้ว่าพวกเขาจะสัมผัสกับความร้อนอย่างต่อเนื่องและต่อเนื่อง มันเป็นความจริงที่ว่าสิ่งที่ทำให้โลหะเหล่านี้มีความพิเศษคือจุดหลอมละลายที่สูงของพวกเขาทำให้พวกเขาเป็นตัวนำความร้อนที่ดีทำให้พวกเขาสมบูรณ์แบบสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการโลหะที่สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้ ซึ่งแตกต่างจากโลหะอื่น ๆ ที่มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนรูปเมื่อสัมผัสกับความร้อนโลหะทนไฟเหล่านี้ทนต่อความดันดังกล่าว

Spherical_Tungsten_Powder-2.png

spherical ทังสเตนผงทังสเตน

this ตัวอย่างหลักของโลหะทนไฟและรูปแบบการผลิตที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับการใช้งาน

first, Tungsten (W) เป็นองค์ประกอบทางเคมียังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Wolfram มันมีหมายเลขอะตอม 74 และจากแหล่งที่มาทั่วอินเทอร์เน็ตทังสเตนเป็นสิ่งที่ยากที่สุดและใช้กันมากที่สุดในโลหะทนไฟ มันมีจุดหลอมเหลวสูงสุดที่ 3420oc และหนึ่งในความหนาแน่นของโลหะสูงสุดในโลหะทนไฟ เมื่อเข้าร่วมกับองค์ประกอบอื่น ๆ เช่นคาร์บอนมันจะยากมากมันก็ทนต่อการกัดกร่อนสูง จากการเชื่อมโยงโลหะทนไฟทังสเตนมักใช้สำหรับหลอดไส้หลอดฟลูออเรสเซนต์และหลอดไฟยานยนต์ขั้วบวกและเป้าหมายสำหรับหลอด X-ray รองรับเซมิคอนดักเตอร์อิเล็กโทรดสำหรับการเชื่อมโค้งก๊าซเฉื่อย , ระบบจุดระเบิดยานยนต์, หัวฉีดจรวด, ตัวปล่อยท่ออิเล็กทรอนิกส์, ร่องรอยการแปรรูปยูเรเนียม, องค์ประกอบความร้อนและโล่รังสี, องค์ประกอบผสมในเหล็กและซูเปอร์อัลลอย จุดหลอมเหลวที่สูงและความแข็งแกร่ง-tungsten

like โลหะทนไฟอื่น ๆ มักถูกประมวลผลในกระบวนการผงโลหะในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงผงทังสเตนสูง

density ผงทังสเตนคาร์ไบด์ผงโลหะทังสเตนคาร์ไบด์ tungsten ผงใช้เป็นสารเติมเต็มเพื่อผลิตโลหะผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่แข็งแกร่งและทนทานเช่นเดียวกับ PR อื่น ๆ Oducts ผงทังสเตนส่วนใหญ่ผลิตโดยการลดไฮโดรเจนใน high ความบริสุทธิ์ทังสเตนออกไซด์ มันถูกใช้เป็นวัตถุดิบสำหรับการผลิตทังสเตนคาร์ไบด์และเป็นวัตถุดิบสำหรับการผลิตทังสเตนที่ถูกเผาและโลหะผสมทังสเตนอื่น ๆ ผงทังสเตนยังเหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมสเปรย์โลหะ-

the

high density ผงทังสเตน

is ทังสเตนลดลงเป็นผง ผงทังสเตนนั้นบริสุทธิ์สูงกว่า 99.99% โดยที่ไม่มีองค์ประกอบอื่นใดถูกเพิ่มเข้าไป ผงทังสเตนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการสัมผัสไฟฟ้าตัวเร่งปฏิกิริยาผลิตภัณฑ์โรงสีอาวุธการป้องกันรังสีและการผสมพลาสติก

 also ผงโลหะทังสเตนเป็นผงทังสเตนซึ่งผสมกับเมทริกซ์โลหะส่วนใหญ่หรือนิกเกิล สร้าง pseudo-alloy ของทังสเตนเช่นอัลลอยทังสเตนโมลิบดีนัมอัลลอยทังสเตนอัลลอยด์ทังสเตนอัลลอยด์ทังสเตนและอัลลอยทังสเตนที่มีความหนาแน่นสูงและอื่น ๆ ซึ่งมีส่วนที่เท่ากันของทังสเตนและอะตอมคาร์บอน มันเป็นสารประกอบทังสเตนที่สำคัญที่สุดตามที่ระบุไว้สำหรับความแข็งแรงของมัน ทังสเตนคาร์ไบด์ (WC) ใช้เพียงอย่างเดียวหรือใช้ร่วมกับโลหะอื่น ๆ เพื่อให้ความต้านทานการสึกหรอกับเหล็กหล่อและขอบตัดของเลื่อยและการฝึกซ้อม ยิ่งไปกว่านั้นทังสเตนคาร์ไบด์ใช้ในการใช้งานที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับรูปแบบและพื้นผิวทังสเตนคาร์ไบด์สามารถกดและกลายเป็นรูปทรงต่าง ๆ ผ่านการเผาเพื่อใช้ในเครื่องมือการขุดและการก่อสร้างเครื่องมือตัดผงสเปรย์ความร้อนแท่งเชื่อมเครื่องมือเพชรแทรกซึมและเครื่องประดับ ในความเป็นจริงการใช้เครื่องมือทังสเตนคาร์ไบด์ช่วยให้มั่นใจได้ว่าความเร็วในการตัดที่สูงขึ้นและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น 

in ข้อสรุปทังสเตนและผลิตภัณฑ์โลหะที่ผ่านการแปรรูปเช่นผงทังสเตนสูงผงทังสเตนคาร์ไบด์ผงโลหะทังสเตนคาร์ไบด์คาร์ไบด์ มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของทังสเตนเป็นองค์ประกอบ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังใช้เพื่อความแข็งแรงสูงความหนาแน่นสูงและแรงโน้มถ่วงรวมถึงความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ เช่นการต่อต้านการกัดกร่อนที่ยอดเยี่ยมและการเสียดสีที่โดดเด่นและการต่อต้านตะวันตก

--

  

-




n











n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • MiXiao Tech
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top