กระป๋องเหล็กวิลาด

วันที่เผยแพร่:2021-09-07

Compared กับวัสดุบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ tinplate กระป๋องมีข้อดีที่เห็นได้ชัด ดังนั้นสิ่งที่เป็นข้อได้เปรียบของบรรจุภัณฑ์กระป๋องเหล็กแผ่นเคลือบดีบุกหรือไม่


1 ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักรกลที่ดีเมื่อเทียบกับภาชนะบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ เช่นพลาสติกแก้วกระดาษและบรรจุกระป๋องเหล็กวิลาดมีความแข็งแรงสูง, ความแข็งแกร่งที่ดีและไม่ง่ายที่จะหยุดพัก ไม่เพียง แต่มันสามารถใช้สำหรับการขายขนาดเล็กบรรจุภัณฑ์ แต่ยังภาชนะหลักสำหรับการบรรจุภัณฑ์การขนส่งขนาดใหญ่.


2 คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมอุปสรรค: กระป๋องสังกะสีมีคุณสมบัติเป็นอุปสรรคได้ดีกว่าวัสดุอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติอุปสรรคก๊าซดีทนต่อความชื้นแสงคุณสมบัติ-shielding และการเก็บรักษากลิ่นหอม นอกจากนี้ตราประทับความน่าเชื่อถือและความน่าเชื่อถือสามารถปกป้องสินค้า.


3 ผู้ใหญ่ที่มีประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีการผลิต: ประวัติความเป็นมาของการผลิตเหล็กแผ่นเคลือบดีบุกกระป๋องเป็นเวลานานและเทคโนโลยีผู้ใหญ่มีชุดที่สมบูรณ์ของอุปกรณ์การผลิตเพื่อให้ตรงกับมัน ประสิทธิภาพการผลิตสูงและสามารถตอบสนองความต้องการบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ.


4 ตกแต่งสวยหรู: โลหะเครื่องการพิมพ์วัสดุที่ทำงานได้ดี; รูปแบบและเครื่องหมายการค้ามีความสว่างสดใสและสวยงามและภาชนะบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตเป็นตา-catching ซึ่งเป็นแพคเกจขายที่ดีเยี่ยม.


5 รูปทรงต่างๆ: กระป๋องเหล็กวิลาดสามารถทำให้เป็นรูปร่างต่าง ๆ ตามความต้องการที่แตกต่างกันเช่นตารางกระป๋องกระป๋องไข่กระป๋องรอบเกือกม้า-shaped, สี่เหลี่ยมคางหมู ฯลฯ ซึ่งไม่เพียง แต่ตอบสนองความต้องการบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน แต่ยังทำให้ ภาชนะบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากขึ้นและส่งเสริมการขาย.


6 รีไซเคิลและนำมาใช้ใหม่:. สอดคล้องกับความต้องการการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมระหว่างประเทศสอดคล้องกับแนวโน้มผลิตภัณฑ์ในอนาคต


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Liqiao Can Manufacturing Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top