ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการ แต่ไม่มีเวลาไปดูที่นี่ ที่นี่ฉันจะแนะนำผู้เข้าร่วมงานและผลิตภัณฑ์ในรายละเอียดของคุณ ตอนที่ 10

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

  borunte จะได้รับการแนะนำให้คุณต่อไป Borunte อยู่ใน 11 ห้องโถงและบูธคือ 11s31

  ผลิตภัณฑ์แรกคือหุ่นยนต์หก-aixs-BRTIRXZ0805A

  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTIRXZ0805A เป็น Six-aixs หุ่นยนต์สหกรณ์ที่มีฟังก์ชั่นลาก-Teaching พัฒนาขึ้นอย่างอิสระโดย Borunte ด้วยการโหลดสูงสุด 5 กิโลกรัมและความยาวแขนสูงสุด 805 มม. มันมีฟังก์ชั่นการตรวจจับการชนและการทำสำเนาติดตาม ในเวลาเดียวกันมัน&#-39; S Sage และมีประสิทธิภาพฉลาดและใช้งานง่ายยืดหยุ่นและเบาประหยัดและเชื่อถือได้การใช้พลังงานต่ำและลักษณะอื่น ๆ ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมากในความร่วมมือของมนุษย์-machine ความไวสูงและการตอบสนองที่รวดเร็วสามารถนำไปใช้กับสายการผลิตที่มีความหนาแน่นสูงความหนาแน่นสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์การฉีดขึ้นรูปการโหลดและการขนถ่ายประกอบและการดำเนินงานอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับความต้องการใช้งานร่วมงานร่วมกันของมนุษย์

machine ที่โดดเด่น

  -ผลิตภัณฑ์ที่สองคือสี่-axis หุ่นยนต์

BRTIRSC0603A

  -และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: หุ่นยนต์ประเภท Brtirsc0603a เป็นหุ่นยนต์สี่แกนที่พัฒนาขึ้นสำหรับความซ้ำ ๆ ที่น่าเบื่อหน่ายและซ้ำ ๆ \\ การดำเนินงานnterm ความยาวแขนสูงสุดคือ 600 มม. โหลดสูงสุดคือ 3 กิโลกรัม มันมีความยืดหยุ่นด้วยอิสระหลายองศา เหมาะสำหรับ Priniting และบรรจุภัณฑ์การแปรรูปโลหะตกแต่งบ้านสิ่งทออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และสาขาอื่น ๆ เกรดการป้องกันถึง IP54 ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ&± 0.02 มม.# 

ผลิตภัณฑ์ที่สามคือสี่ axis หุ่นยนต์ brtirpl1003a-brtirpc1508a-/

และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: หุ่นยนต์ชนิด Brtirpl103a เป็น หุ่นยนต์คู่ขนานสี่แกนที่พัฒนาขึ้นสำหรับการประกอบการเรียงลำดับและสถานการณ์แอปพลิเคชันอื่น ๆ ของ Ligh, วัสดุขนาดเล็กและกระจัดกระจาย ความยาวแขนสูงสุดคือ 1,000 มม. และโหลด Maximu คือ 3 กิโลกรัม อะไร  39; s มากขึ้นก็สามารถจับคู่การมองเห็น เกรดการป้องกันถึง IP54 น้ำและฝุ่นทน ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ&± 0.1 มม.# 

ผลิตภัณฑ์ที่สี่คือสี่ axis หุ่นยนต์ BRTIRPZ1508A--

และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: BRTIRPZ1508A BRTIRPZ1508A ใช้เซอร์โวมอเตอร์เต็มรูปแบบ ขับเคลื่อนด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วและความแม่นยำในตำแหน่งสูง โหลดสูงสุดคือ 8 กิโลกรัมความยาวแขนสูงสุดคือ 1500 มม. โครงสร้างที่กะทัดรัดบรรลุการเคลื่อนไหวที่หลากหลายกีฬาที่มีความยืดหยุ่นแม่นยำ เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายและรุนแรงเช่นปั๊ม, การหล่อความดัน, การรักษาความร้อน, การเชื่อม, การทาสี, การขึ้นรูปพลาสติก, เครื่องจักรกลและกระบวนการประกอบที่เรียบง่าย และในอุตสาหกรรมพลังงานปรมาณูเสร็จสิ้นการจัดการวัสดุอันตรายและอื่น ๆ เหมาะสำหรับการต่อย /

ผลิตภัณฑ์ที่ห้าคือสี่ axis หุ่นยนต์ BRTIRPZ1825A--

และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: หุ่นยนต์ประเภท Brtirpz1825A เป็นหุ่นยนต์สี่ axis ซ้อนสแต้งที่พัฒนาขึ้น สำหรับการดำเนินงานหรือการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับความซ้ำซ้อนบ่อยครั้งและซ้ำซากในสภาพแวดล้อมที่อันตรายและรุนแรง ความยาวสูงสุดของแขนคือ 1800 มม. โหลดสูงสุดคือ 25 กิโลกรัม มันมีความยืดหยุ่นด้วยอิสระหลายองศา เหมาะสำหรับการขนถ่ายและขนถ่ายการจัดการการรื้อถอนและซ้อน ฯลฯ เกรดการป้องกันถึง IP54, ฝุ่น proof, wateroroof ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ-± 0.08 มม.-&#-ผลิตภัณฑ์ที่หกคือสี่ axis หุ่นยนต์

BRTIRPZ2250A

  --Brtirpz2250A ประเภทหุ่นยนต์เป็นหุ่นยนต์ซ้อนกันที่พัฒนาขึ้นเพื่อ การดำเนินงานหรือการดำเนินงานที่น่าเบื่อหน่ายและซ้ำ ๆ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายและซ้ำซากในสภาพแวดล้อมที่อันตรายและรุนแรง ความยาวแขนสูงสุดคือ 2200 มม. โหลดสูงสุดคือ 50 กิโลกรัม มันมีความยืดหยุ่นด้วยอิสระหลายองศา เหมาะสำหรับการขนถ่ายและขนถ่ายการจัดการการรื้อถอนและซ้อน ฯลฯ การป้องกัน Graede ถึง IP54 ฝุ่น
Proof น้ำ

Proof ความแม่นยำในการวางตำแหน่งซ้ำคือ

± 0.1 มม.  -&#-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top