ความลับที่ฉันต้องพูดว่า: แผงพับพลังงานแสงอาทิตย์

วันที่เผยแพร่:2021-07-01

คุณต้องการที่จะทำแผงพับพลังงานแสงอาทิตย์หรือไม่?

สำหรับอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ ECEEN ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์-grid ส่วนใหญ่

off-grid การผลิตไฟฟ้าขึ้นอยู่กับแบตเตอรี่ ในแง่ของแบตเตอรี่ตลาดส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นแบตเตอรี่ตะกั่ว-acid และแบตเตอรี่ลิเธียม ขึ้นอยู่กับสิ่งนี้ความต้องการแรงดันไฟฟ้าสำหรับแผงเซลล์แสงอาทิตย์โดยทั่วไปประมาณ 18V และ 6V

ค่าใช้จ่ายของการเคลือบแก้วต่ำ แต่มันไม่ได้พกพาและไม่เหมาะสำหรับการพกพา แผงพับมีข้อได้เปรียบอย่างมากในน้ำหนักและขนาด เหมาะสำหรับความต้องการไฟฟ้าในฉากต่าง ๆ เช่น RVS, กีฬากลางแจ้งและการเดินทาง

03-800_800.jpg

can แผงเซลล์แสงอาทิตย์ชาร์จโทรศัพท์มือถือโดยตรง ฯลฯ ?

-as ตราบใดที่ ดวงอาทิตย์เพียงพอและปรับแรงดันไฟฟ้าแผงเซลล์แสงอาทิตย์สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้โดยตรง ฯลฯ

-สินค้ามือถือเป็นตัวอย่างพารามิเตอร์การชาร์จของโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่คือ 5V1A นั่นคือ 5W เนื่องจากความต้องการของวงจรแผงเซลล์แสงอาทิตย์ 7W นั้นมาถึงตามความต้องการการชาร์จของโทรศัพท์มือถือ

-ข้อเสียคือการชาร์จจะถูกขัดจังหวะเมื่อมีเมฆมากหรือไม่มีแสงแดดในวันที่ และในเวลากลางคืน

-ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วจะมีแบตเตอรี่โดยทั่วไปไม่ว่าจะมีดวงอาทิตย์หรือไม่ก็ตามเพื่อให้สามารถชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลาและต่อไปe และให้กระแสไฟฟ้าที่มีเสถียรภาพสำหรับโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ . เพื่อยืดอายุของโทรศัพท์มือถือและแบตเตอรี่อื่น ๆ ของตัวเองและแบตเตอรี่สามารถกำหนดค่าได้

505.jpg

ความสัมพันธ์ระหว่างวัตต์ของแผงเซลล์แสงอาทิตย์และเวลาในการชาร์จ

วัตต์กำหนดความเร็วของเวลาในการชาร์จ แต่ยังเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ที่ต้องเรียกเก็บเงิน มันไม่ใช่ว่ายิ่งวัตต์ยิ่งใหญ่ขึ้น หากแบตเตอรี่ของคุณถูกออกแบบมาให้เรียกเก็บเงินที่ 1A ภายใต้เงื่อนไขการทดสอบเวลาในการชาร์จที่มีแผงเซลล์แสงอาทิตย์ 5W และ 100W เป็นโทรศัพท์มือถือ

ที่เหมือนกันหรือ บริษัท ของเรา' S Power Supply เป็นตัวอย่าง กระแสชาร์จที่ออกแบบมาคือ 1A และแรงดันไฟฟ้าคือ 5V ดังนั้นพลังงานที่จำเป็นสำหรับการชาร์จคือ 5W ซึ่งหมายความว่าเครื่องชาร์จ 5W ใช้เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือและความจุที่สร้างขึ้นในหนึ่งชั่วโมงโดยทั่วไปแล้ว 1AH หากความจุของโทรศัพท์มือถือคือ 2AH จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการชาร์จอย่างเต็มที่ดังนั้นไม่ว่าลูกค้าจะถามเพียงแค่ใช้สูตรนี้เพื่อทราบเวลา (แน่นอนภายใต้เงื่อนไขการทดสอบมาตรฐานนี้กระบวนการชาร์จแบตเตอรี่เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนไม่ใช่ค่าใช้จ่ายคงที่ดังนั้นเวลานานขึ้นเล็กน้อย)

แน่นอนว่าการพิจารณาความไม่แน่นอนของแสงแดดและมุมของการใช้งาน โดยทั่วไปแล้ววัตต์ของแผงเซลล์แสงอาทิตย์จะเพิ่มขึ้น

batteries ผลิตโดยสารเคมีและลักษณะของตัวเองกำหนดว่ากระแสการชาร์จของพวกเขาต้องไม่เร็วเกินไป นี่คือเหตุผลที่ไม่สามารถแก้ไขเวลาในการชาร์จโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเป็นเวลานานและไม่มีอุปกรณ์ชาร์จที่รวดเร็วในการชาร์จโทรศัพท์มือถือและอื่น ๆ

 

ชนิดของแผงพับพลังงานแสงอาทิตย์

folding แผงเซลล์แสงอาทิตย์โดยทั่วไปครอบคลุมระหว่าง 5W และ 300W ซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไปในการผลิตและโดยทั่วไปไม่จำเป็นต้องมีแผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

solar แผงพับสามารถผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้าเช่นขนาด วัตต์, ชนิดที่แตกต่างกันของแผงเซลล์แสงอาทิตย์, หมายเลขการพับ, อินเตอร์เฟซเอาท์พุท, สายเอาท์พุท, ฯลฯ

solar แผงพับสามารถออกแบบมาสำหรับลูกค้าบริการขึ้นเครื่อง, รูปแบบต่าง ๆ ของความต้องการโลโก้ ฯลฯ

solar แผงพับสามารถ แผงวงจรที่กำหนดเองสำหรับลูกค้าหรือให้แผงวงจรมาตรฐานเช่น USB เดี่ยว USB คู่ USB+DC ควบคุมแรงดันเอาท์พุทหรือเอาต์พุตเชิงเส้น

Hf0d4c20f410347e0bc9a10ec5f6f3dddi.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top