ข้อดีหลายประการของกาวขาวดำหลังจากฉีกขาดโชว์

วันที่เผยแพร่:2021-07-07

black และกาวสีขาวเป็นเทปแรเงาชนิดหนึ่ง ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการติดและแรเงาในอุปกรณ์แสดงผลออปติคัล มันทำจากสัตว์เลี้ยงและเคลือบทั้งสองด้าน เทป double-sided ทำจากฟิล์มสีดำและสีขาวสอง-color เป็นวัสดุพื้นฐานโดยกระบวนการพิเศษประกอบกับวัสดุฐานสัตว์เลี้ยงสีดำและสีขาวพิเศษมีประสิทธิภาพโดยรวมที่ยอดเยี่ยมมีฟังก์ชั่นการแรเงาและการสะท้อนแสงพื้นผิวสีขาวแทบจะไม่ ดูดซับแสงพื้นผิวสีดำมีเอฟเฟกต์การแรเงาที่ดีและไม่มีเข็มจุดส่งแสงเหมาะสำหรับการแก้ไขจอแอลซีดีและแสงไฟ

black และกาวสีขาวมีข้อดีของความต้านทานความชื้นทนต่อรังสียูวีและเอฟเฟกต์การแรเงาที่ดีและความหนืดในระดับปานกลาง ไม่มีกาวตกค้างหลังจากฉีกขาด กาวสีดำและสีขาวใช้กันอย่างแพร่หลายในคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค, โทรศัพท์มือถือ, PDA, ดิจิตอลและส่วนประกอบการแสดงผลอื่น ๆ สำหรับการตรึงเฟรมแบ็คไลท์และการแรเงาเอฟเฟกต์ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์เช่นหน้าจอสีแหล่งแสงไฟโทรศัพท์มือถือแหล่งกำเนิดแสงไฟแบ็คไลท์ และอื่น ๆ

as ตราบใดที่คุณมีความเชี่ยวชาญในหลักการพื้นฐานของกระบวนการตาย-Cutting สรุปอย่างต่อเนื่องและฝึกฝนทักษะต่าง ๆ ในการผลิตและการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงคุ้นเคยกับประสิทธิภาพของอุปกรณ์การผลิตและดำเนินการอย่างเคร่งครัด ของกระบวนการผลิตคุณจะสามารถกำจัดการเกิดการผลิตได้อย่างถูกต้องในเวลา ปัญหาต่าง ๆ สร้างเงื่อนไขที่ดีสำหรับการผลิตที่ราบรื่นของ High-cality Die-cut และผลิตภัณฑ์เยื้อง

suitable สำหรับ:

fixing ของโมดูล LCD และแบ็คไลท์ มันถูกใช้สำหรับการแรเงาและแก้ไข LCD แสงไฟ

主图2.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top