แม่พิมพ์แม่พิมพ์ฉีด VS

วันที่เผยแพร่:2023-08-29

inject molding is เป็นวิธีที่มีค่าใช้จ่ายมากที่สุดในการทำผลิตภัณฑ์พลาสติกในระดับ กระบวนการผลิตพลาสติกนี้ใช้พลาสติกเรซินละลายเป็นวัสดุหลอมเหลวและฉีดเข้าไปใน \"เครื่องมือแม่พิมพ์\" หลังจากการระบายความร้อนผู้ผลิตพลาสติกจะนำวัสดุพลาสติกหลอมเหลวมาก่อนออกจากหน่วยฉีดสร้างรูปร่างที่ซับซ้อนสามรูปแบบที่มีพื้นผิวเรียบ กระบวนการนี้สามารถทำซ้ำได้อย่างรวดเร็วหลายร้อยหรือหลายพันครั้งโดยตัดจำหน่ายค่าใช้จ่ายของเครื่องมือแม่พิมพ์และลดค่าใช้จ่ายลงเนื่องจากคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์พลาสติกมากขึ้น เนื่องจากเครื่องมือแม่พิมพ์เดียวกันนี้ใช้สำหรับแต่ละส่วนและเม็ดพลาสติกที่ใช้สำหรับการขึ้นรูปพลาสติกมีราคาถูกมากการผลิตพลาสติกนี้จึงเหมาะสมในการผลิตส่วนที่มีคุณภาพที่เหมาะสม--

กระบวนการอัดรีด

 - n-is ใช้ในการสร้างแถบเชิงเส้นต่อเนื่อง หลังจากวัสดุหลอมเหลวถูกส่งผ่านเครื่องอัดรีดและออกมาอีกด้านหนึ่งของการเปิดตายสองมิติ,-สร้างรูปทรงก้านlike ที่มี cross

sections ที่ซับซ้อนรูปร่างด้านนอกและแม้กระทั่งช่องว่างภายใน รูปร่างที่ซับซ้อนเหล่านี้ของแถบยาวมักจะยาว 100 หรือ 1,000 ฟุตมักจะถูกตัดด้วยเลื่อยแบนด์และสามารถสร้างรูปทรงและโพสต์ดัดแปลงหรือวางไว้ในแอสเซมบลี

benefits และข้อเสีย

there มีความคล้ายคลึงกันระหว่างกระบวนการฉีดขึ้นรูปและกระบวนการอัดขึ้นรูป ทั้ง
injecting molding และการอัดขึ้นรูปเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากคุณต้องการสร้างส่วนเดียวกันหลายพัน แต่ก่อนที่จะสั่งซื้อเราควรคำนึงถึงข้อดีและข้อเสียของแต่ละวิธี

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei Baijiahao Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top