แนวโน้มการพัฒนาของโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์

วันที่เผยแพร่:2021-08-05


แนวโน้มการพัฒนาของหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์


ทรัพยากรโลก' s ทรัพยากรที่ขาดแคลนมากขึ้นการลงทุน ค่าใช้จ่ายของพลังงานขั้นพื้นฐานเพิ่มขึ้นและอันตรายต่อความปลอดภัยและมลพิษต่างๆสามารถกล่าวได้ว่าแพร่หลาย ในฐานะที่เป็น"inex ที่ไม่สิ้นสุดและไม่สิ้นสุด"พลังงานใหม่ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยวิธีนี้ผลิตภัณฑ์แสงสว่างพลังงานแสงอาทิตย์ควรเกิดขึ้นกับความนิยมของเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์ ที่นี่เราจะทำการเปรียบเทียบในเชิงปฏิบัติระหว่างผลกระทบของหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์และการใช้หลอดไฟหลัก

409.jpg

comparison 1: การติดตั้งไฟติดตั้งไฟหลักมีความซับซ้อน: ในโครงการไฟหลักมีความซับซ้อน ขั้นตอนการดำเนินงาน ก่อนอื่นต้องวางสายเคเบิล ที่นี่งานพื้นฐานจำนวนมากเช่นการขุดสนามเพลาะของสายเคเบิลการวางท่อที่ซ่อนอยู่เกลียวในท่อและจำเป็นต้องมีการย้อนกลับ . จากนั้นดำเนินการติดตั้งและการดีบักยาว-term หากมีปัญหาใด ๆ ที่มีปัญหาพื้นที่ขนาดใหญ่ของการทำซ้ำ นอกจากนี้ภูมิประเทศและเส้นมีความซับซ้อนและวัสดุแรงงานและวัสดุเสริมมีราคาแพง


solar แสงติดตั้งง่าย: เมื่อติดตั้งแสงสว่างพลังงานแสงอาทิตย์ไม่จำเป็นต้องวางสายที่ซับซ้อน เพียงทำฐานซีเมนต์และแก้ไขด้วยสกรูสแตนเลส


comparison 2: ค่าไฟฟ้าสูงสำหรับการติดตั้งไฟหลัก: มีค่าไฟฟ้าคงที่และสูงสำหรับการติดตั้งไฟหลัก จำเป็นต้องบำรุงรักษาหรือเปลี่ยนบรรทัดและการกำหนดค่าอื่น ๆ เป็นเวลานานและค่าบำรุงรักษาเพิ่มขึ้นทุกปี


Solar โคมไฟแสงมีค่าใช้จ่ายไฟฟ้า: โคมไฟแสงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นหนึ่ง-Time การลงทุนโดยไม่มีค่าบำรุงรักษาใด ๆ และค่าใช้จ่ายในการลงทุนสามารถกู้คืนได้ในสามปีและผลประโยชน์ที่ยาวนาน-


Contrast 3: ไฟหลักมีอันตรายจากความปลอดภัยที่ซ่อนอยู่: ไฟหลักที่ซ่อนอยู่ อันตรายจากความปลอดภัยเนื่องจากคุณภาพการก่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางวิศวกรรมภูมิทัศน์ผู้สูงอายุวัสดุแหล่งจ่ายไฟที่ผิดปกติและความขัดแย้งระหว่างน้ำและท่อไฟฟ้า

02-800_800.jpg

ไม่เป็นอันตรายต่อความปลอดภัยที่ซ่อนอยู่ในแสงอาทิตย์: โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพิเศษ \\ ผลิตภัณฑ์แรงดันไฟฟ้า NLOW ซึ่งปลอดภัยและเชื่อถือได้ในการดำเนินงาน

-

\\ ข้อดีของแสงอาทิตย์: การคุ้มครองสีเขียวและสิ่งแวดล้อมสามารถเพิ่มจุดขายใหม่สำหรับการพัฒนาและการส่งเสริมชุมชนระบบนิเวศผู้สูงศักดิ์ การลดต้นทุนการจัดการอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืนและการลดลงของเจ้าของ

39; S สาธารณะของค่าใช้จ่าย

&#

สรุปลักษณะที่เป็นธรรมชาติของแสงพลังงานแสงอาทิตย์เช่นความปลอดภัยไม่มีอันตรายที่ซ่อนอยู่ ประหยัดพลังงานไม่มีการบริโภคการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมติดตั้งง่ายควบคุมอัตโนมัติและการบำรุงรักษา
Free โดยตรงจะนำข้อได้เปรียบที่ชัดเจนสำหรับการขายอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างวิศวกรรมเทศบาล

-


หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โคมไฟโปรดติดตามเราคุณสามารถทำให้ชีวิตของคุณสว่างขึ้น Zhengwei Lighting Co. , Ltd. เป็นผู้ผลิตโคมไฟถนนแบบบูรณาการที่มีส่วนร่วมในโคมไฟถนน, หลอดไฟ LED, โคมไฟภูมิทัศน์, โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์และผลิตภัณฑ์แสงสว่างกลางแจ้งอื่น ๆ , การออกแบบ, การพัฒนาและการติดตั้งเช่นเดียวกับผู้ผลิตหลอดไฟในมณฑลกวางตุ้ง, จีน . ยินดีต้อนรับคำถามของคุณ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top