การพัฒนาหุ่นยนต์อัตโนมัติอุตสาหกรรม

วันที่เผยแพร่:2020-08-11

หุ่นยนต์มือแรกที่พัฒนาโดยบริษัทอเมริกันควบคุมใน 1858 ปี โครงสร้างของมันคือการติดตั้งหมุนแขนยาวบนร่างกายและชิ้นงานคว้าและปล่อยกลไกของบล็อกแม่เหล็กไฟฟ้าที่ด้านบน ระบบการควบคุมใช้รูปแบบการสอน

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดและใช้มากที่สุดของหุ่นยนต์อุตสาหกรรม เขาได้รับการอุทิศตัวเองเพื่อการวิจัยของหุ่นยนต์ตั้งแต่ 1969 แนะนำสองหุ่นยนต์จากสหรัฐอเมริกา

มหาวิทยาลัยโซเวียตเริ่มพัฒนาหุ่นยนต์ที่ใช้ในศตวรรษที่ยี่สิบถึงจุดสิ้นสุดของ 1977 ครึ่งหนึ่งของประเทศจีนและครึ่งหนึ่งของการนำเข้า

ปัจจุบันหุ่นยนต์อุตสาหกรรมส่วนใหญ่เป็นของรุ่นแรกส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับคนงานควบคุม ทิศทางหลักของการปรับปรุงคือการลดต้นทุนและปรับปรุงความถูกต้อง

ในปีล่าสุดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีลมได้ขยายอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการผลิตอัตโนมัติต่างๆที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย การรวมกันของเทคโนโลยีการควบคุมไฟฟ้าและนิวเมติกเทคโนโลยีทำให้ระบบอัตโนมัติมากขึ้นมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและเชื่อถือได้มากขึ้น กับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของหุ่นยนต์ลมและสายการผลิตอัตโนมัติมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและความต้องการที่สูงขึ้นสำหรับเทคนิคอากาศพลศาสตร์ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาของเทคโนโลยีเซอร์โวสัดส่วนไฟฟ้าการพัฒนาทฤษฎีการควบคุมที่ทันสมัยทำให้เทคโนโลยีนิวเมติกเปลี่ยนจากสวิตช์ควบคุมเซอร์โวควบคุมสัดส่ กว้างอากาศหลอดเลือดแดงปรับเทคนิคได้รับการพัฒนาอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศเนื่องจากข้อดีของโครงสร้างที่เรียบง่ายความสามารถในการป้องกันมลพิษสูงและต้นทุนต่ำ

จากสถิติอุตสาหกรรมของประเทศในช่วงสามปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมนิวเมติกมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ในยุคของ 70s มูลค่าผลผลิตของชิ้นส่วนไฮดรอลิกและนิวเมติกประมาณ 9-581 แต่วันนี้หลังจากปีของการพัฒนาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมในยุโรปและอเมริกาและญี่ปุ่นอัตราส่วนนี้ได้ถึง 6-584 และใกล้ชิดกับ 585 อุตสาหกรรมนิวเมติกของจีนเริ่มช้าแต่การพัฒนาอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ช่วงกลางของศตวรรษที่ยี่สิบอัตราการเจริญเติบโตรายปีของมูลค่าผลผลิตของชิ้นส่วนนิวเมติกได้ถึงมากกว่าร้อยละสองขึ้นไปและสูงกว่าอัตราเฉลี่ยรายปีของมูลค่าผลผลิ กับการพัฒนาและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์จำกัดเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เซ็นเซอร์และเทคโนโลยีการควบคุมที่ทันสมัยเทคโนโลยีลมได้กลายเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่สำคัญที่จะตระหนักถึงการส่งที่ทันสม

หุ่นยนต์นิวเมติกเป็นหุ่นยนต์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในโครงสร้างที่เรียบง่ายน้ำหนักเบาการกระทำที่รวดเร็วมั่นคงและเชื่อถือได้ประหยัดพลังงานและไม่มีมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม

เนื่องจากความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของระบบส่งลมสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเช่นอุณหภูมิสูงการสั่นสะเทือนไวไฟระเบิดฝุ่นแรงแม่เหล็กและรังสี หุ่นยนต์นิวเมติกเป็นหุ่นยนต์มีข้อดีหลายอย่างเช่นโครงสร้างง่ายน้ำหนักเบาเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วมั่นคงเชื่อถือได้ประหยัดพลังงานและมลพิษสิ่งแวดล้อม ดังนั้นหุ่นยนต์นิวเมติกมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยานยนต์อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเคมีปุ๋ยเคมีบรรจุภัณฑ์อาหารยาเครื่องมือที่แม่นยำและอุตสาหกรรม

สายการผลิตของโรงงานผลิตรถยนต์ที่ทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสายการผลิตของกระบวนการหลักส่วนใหญ่จะใช้หุ่นยนต์นิวเมติก การเคลื่อนไหวของร่างกายในแต่ละขั้นตอน ที่อยู่อาศัยจะถูกวางไว้ในตำแหน่งที่ระบุไว้โดยดูดดิสก์ ใช้ทุกชนิดของหุ่นยนต์นิวเมติกพิเศษเพื่อให้บรรลุการเข้าถึงอย่างรวดเร็วของหัวเชื่อมและลดการเปลี่ยนแปลงความดันหลังจากเชื่อมโยงไปถึงนุ่มควบคุมจุดเชื่อม ความถี่สูงจุดเชื่อมความถูกต้องการควบคุมแรงอัตโนมัติกระบวนการทั้งหมดสามารถเรียกว่าเป็นหนึ่งในตัวแทนมากที่สุดของการประยุกต์ใช้หุ่นยนต์นิวเมติก

ในบรรทัดของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนเช่นโทรทัศน์สีตู้เย็นในชิปเซมิคอนดักเตอร์วงจรการพิมพ์และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆที่สามารถเห็นได้ในขนาดต่างๆรูปร่างกระบอกแก๊สยังสามารถเห็นได้ว่ กล่องและสินค้าอื่นๆควรดูดซึมเบาๆระบุตำแหน่งของเป้าหมาย ระบบการรักษาชิปมีข้อจำกัดความเร่งที่เข้มงวดมากซึ่งใช้ถังซินมีความเร่งคงที่

หุ่นยนต์นิวเมติกที่ใช้ในการวัดอัตโนมัติบรรจุภัณฑ์ของอุตสาหกรรมอาหารผงเม็ดและวัสดุก้อน ใช้ในอุตสาหกรรมยาสูบอัตโนมัติบุหรี่บรรจุภัณฑ์อัตโนมัติและกระบวนการอื่นๆ เช่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสีบรรจุนิวเมติกหุ่นยนต์ ปั๊มอัตโนมัติติดตั้งกระชับนิวเมติกหุ่นยนต์กล่องนมบรรจุหุ่นยนต์นิวเมติกและอื่นๆ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top