ผลกระทบของการปิดกั้นชิประดับไฮเอนด์ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน

วันที่เผยแพร่:2023-03-21

IN 2020 รัฐบาลสหรัฐฯเสริมความแข็งแกร่งให้กับข้อ จำกัด ของหัวเว่ยและ บริษัท เทคโนโลยีจีนอื่น ๆ รวมถึงการห้าม บริษัท ในสหรัฐอเมริกาที่ขายชิป-end และเทคโนโลยีสำคัญอื่น ๆ ให้กับ บริษัท เหล่านี้ การห้ามนี้มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่ออุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน&39 ซึ่งบังคับให้ บริษัท จีนเร่งการพัฒนาเทคโนโลยีชิปของตนเอง#

current State ของจีน

&39; อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของ N39 สามารถย้อนกลับไปในช่วงทศวรรษที่ 1960 เมื่อจีนเริ่มค้นคว้าชิป หลังจากผ่านไปหลายปีแล้วอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน#39 ได้ประสบความสำเร็จทางเทคโนโลยีและตลาดบางอย่าง

today, จีน' จากข้อมูลจากสมาคมอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์จีนขนาดตลาดของอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน&39 ถึง 565 พันล้านหยวน (ประมาณ 85 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ในปี 2020 ปี#on -nyear เพิ่มขึ้น 15.8% ในเวลาเดียวกันห่วงโซ่อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน

39 ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องโดยมีการพัฒนาในระดับที่แตกต่างกันในการออกแบบชิปการผลิตการผลิตบรรจุภัณฑ์การทดสอบและด้านอื่น ๆ อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของ N&39 ยังคงเผชิญกับคอขวดและความท้าทาย ปัญหาที่โดดเด่นที่สุดคือเทคโนโลยีชิปจีน#&39 ยังคงล้าหลังประเทศที่พัฒนาแล้วโดยเฉพาะในชิป#end ที่สูง นอกจากนี้การเชื่อมโยงบางอย่างในห่วงโซ่อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน--39 ยังคงค่อนข้างอ่อนแอเช่นการผลิตชิปและการทดสอบบรรจุภัณฑ์&#impact ของสหรัฐอเมริกาบล็อกชิป

end สูงในประเทศจีน

&39;n#รัฐบาลสหรัฐฯการห้ามมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่ออุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์จีน&39 ของจีนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการได้รับชิป#end สูง การห้ามนี้บังคับให้ บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ของประเทศจีน-39 มีการเร่งการพัฒนาเทคโนโลยีชิปในประเทศเพื่อลดการพึ่งพาเทคโนโลยีต่างประเทศของพวกเขา&to ตอบสนองต่อการห้ามการลงทุนของสหรัฐฯ ในการพัฒนาชิปในประเทศและการผลิต ในระยะสั้น บริษัท จีนอาจเผชิญกับความยากลำบากในการได้รับชิป#end สูง แต่ในระยะยาวการห้ามนี้สามารถช่วยให้จีน

39; อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์พัฒนาเทคโนโลยีชิปขั้นสูงมากขึ้น อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์-&39 ได้รับการเติบโตที่น่าทึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ยังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงในแง่ของการพัฒนาเทคโนโลยีและการก่อสร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรม รัฐบาลสหรัฐฯ#

39 การห้ามชิป

end ที่สูงได้ก่อให้เกิดความท้าทายต่ออุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน&39 แต่ยังให้โอกาสในการพัฒนาเทคโนโลยีชิปในประเทศ อนาคตของอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ของจีน#&39 ดูมีแนวโน้มและมันจะน่าสนใจที่จะเห็นว่าอุตสาหกรรมยังคงพัฒนาต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า#-&#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top