กิจกรรมการสร้างทีม

วันที่เผยแพร่:2021-10-29

TEAM Building กิจกรรม

Fter เป็นเดือนกันยายนอย่างหนักและลำบากในเดือนกันยายน Elong OutdoL ตัดสินใจที่จะจัดทัวร์การสร้างทีมในเดือนตุลาคม ทัวร์นี้รวมถึงน้ำพุร้อน, ยิงธนูกลางแจ้ง, แบดมินตัน, บุฟเฟ่ต์, ฯลฯ

ก่อนที่เราจะออกเดินทางเราเตรียมสิ่งที่เกี่ยวข้องเช่นเสื้อผ้าน้ำคันธนูลูกศรเป้าหมาย ฯลฯ เมื่อเรานั่งบนรถบัส เรามีความสุขเหมือนเด็ก ๆ ในช่วงหนึ่ง-Hour Drive เราร้องเพลงและเต้นรำและเรายังมีความสนุกสนานต่อไป เมื่อรถบัสขับรถเข้าไปใน Skov River Resort เราทุกคนประหลาดใจที่สวยงามและสวยงามที่นี่ หลังจากลงจากรถบัสแล้วโทรหาชื่อผู้คนจากแผนกต่าง ๆ จัดสถานที่ร่วมกันและฉากที่อบอุ่นมาก

และทุกคนไปที่น้ำพุร้อนการแข่งขันยิงธนูการแข่งขันลูกขนไก่และการแข่งขันแบดมินตันที่แตกต่างกัน แบทช์ ผ่านชุดของกิจกรรมให้ทุกคนแสดงจิตวิญญาณแห่งความสามัคคีและความร่วมมือและแสดงทัศนคติของการรวมกลุ่มรวม

หลังจากเหตุการณ์ทุกคนถ่ายรูปด้วยกัน จากนั้นไปที่บุฟเฟ่ต์แสนอร่อย อาหารสำเร็จรูปทุกชนิดทำให้น้ำลายของเราไหลออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมได้ มีอาหารทะเล, ขนมขบเคี้ยว, ขนมหวาน, ผลไม้, เครื่องดื่ม, ซุป ฯลฯ เราทุกคนมีความสนุกสนานร่วมกันเพื่อลิ้มรสอาหารหลากหลายและพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของโรงงาน

ไม่ขัดขวางการสร้างกลุ่มนี้ทีมของเรา มีพลังมากขึ้นและยูไนเต็ด ให้เราชี้แจงทิศทางของเราบนถนนถัดไป ขอบคุณพันธมิตรทั้งหมดในทีมของเรา!

800x800-2.jpg800x800-5.jpg800x800-3.jpg800x800-1.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Elong Outdoor Product Limited
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top