เซอร์ไพร์ส !!! ตั้งแต่ที่ฉันซื้อเครื่องมาสก์ฉันได้เริ่มเดินทางสู่ความมั่งคั่ง!

วันที่เผยแพร่:2020-08-04

ความจำเป็นในการซื้อเครื่องหน้ากาก


มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าโรคระบาดที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ หัวข้อ หน้ากากเป็นวัสดุที่จำเป็นสำหรับระยะเวลาของแฟชั่นและยังคงมีความต้องการมากทั่วโลก ตามที่นักระบาดวิทยาโรคใหม่นี้อาจสุดท้ายสี่ถึงห้าปีโดยไม่ต้องกำจัดมันทั้งหมด เพลง qinghui นักเศรษฐศาสตร์ที่มีชื่อเสียงกล่าวว่าปัจจุบันความต้องการสำหรับหน้ากากต่างประเทศยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหน้ากากยังคงมีห้องสำหรับกำไร

u=218540857,4155189161&fm=26&gp=0.jpg

วัตถุประสงค์ของบริษัทของเราส่งออกเครื่องหน้ากาก


มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ผลิตวัสดุป้องกันการแพร่ระบาดในประเทศเพื่อขยายการส่งออกปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และช่วยให้ประเทศในต่างประเทศเพื่อต่อสู้กับโรค ซองจีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการผลิตการผลิตและการพัฒนาของเครื่องช่วยหายใจจะเปิดตัวในปีนี้วัสดุป้องกันการแพร่ระบาด

7be3d1ea7be1019d49798948b6a5dead.jpg

เกี่ยวกับเรา


เราเป็นมืออาชีพหน้ากากเครื่องปรับแต่งการวิจัยและการพัฒนาและการผลิตขององค์กร เครื่องนี้มีโครงสร้างที่กะทัดรัดความแม่นยำสูงใช้งานง่ายมั่นคงปลอดภัยและเชื่อถือได้


อุปกรณ์การทดสอบการผลิตที่สมบูรณ์ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตตามมาตรฐานแห่งชาติประสิทธิภาพของเครื่องทั้งหมดถึงระดับสูงระหว่างประเทศ กว่าปีที่ได้รับการอุทิศตัวเองเพื่อการปรับแต่งและพัฒนาเครื่องหน้ากาก kn95 ความเร็วสูงเครื่องช่วยหายใจอัตโนมัติเครื่อง kn95 กึ่งอัตโนมัติหูเข็มขัดเครื่องจักรอัตโนมัติเครื่องช่วยหายใจอัตโนมัติแบนขอบหูด้านใน

微信图片_20200804165932.jpg

มุ่งเน้นการทำสิ่งหนึ่งที่ดีและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆเพื่อการพัฒนาในอนาคต


บริษัทผลิตอุปกรณ์พิเศษสำหรับหน้ากากพับได้จากวัตถุดิบเพื่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์อัตโนมัติ มันสามารถควบคุมได้ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์และปรับได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ปัจจุบันมีฟังก์ชันการกรองอากาศเข้าสู่ปอดของมนุษย์มันมีผลป้องกันที่ดีในการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อทางเดินหายใจและมลพิษสิ่งแวดล้อมเช่นฝุ่น สิ่งแวดล้อมเรา ชุดพับหน้ากากถ่ายภาพเครื่องเชื่อมจุดหูและพับฉากเครื่องเชื่อม และอื่นๆกว่าเครื่องกึ่งอัตโนมัติแบบดั้งเดิมประหยัดแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถถ่ายหน้ากากจุดเชื่อมหูและพับชุดเชื่อมหน้ากาก

一拖一点点.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhengzhou Modern Automation Equipment Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top