การรักษาพื้นผิวสำหรับป้ายชื่อโลหะ

วันที่เผยแพร่:2024-07-17

1. การแปรงการรักษาพื้นผิวประเภทนี้หมายถึงเส้นผมที่เกิดขึ้นเป็นประจำบนผลิตภัณฑ์' พื้นผิวโดยการเจียรซึ่งเป็นแนวตื้นในแนวนอนหรือแนวตั้งกับผลิตภัณฑ์g ก  ผลการตกแต่งที่ใช้กันทั่วไปสำหรับป้ายชื่ออลูมิเนียม
2.ขัด(การตัดเพชร)โดยมุ่งเน้นที่การสร้างเอฟเฟกต์ไฮไลต์ให้กับตัวอักษรหรือเส้นรอบวงบางตัว โดยใช้หลักการหักเหเพื่อปรับปรุงคุณภาพพื้นผิว และปกปิดรอยขีดข่วนเล็กน้อยบนพื้นผิว ซึ่งสามารถเพิ่มอันดับของป้ายชื่อเมื่อมองได้อย่างมาก
3.AnodizingAnodizing เป็นหนึ่งในการรักษาพื้นผิวที่ยาวนานที่สุดเนื่องจากชั้นของมันคือส่วนหนึ่งของวัสดุ หลังจากการอโนไดซ์ สีที่เกี่ยวข้องจะแทรกซึมเข้าไปในวัสดุ' รูขุมขนเป็นส่วนหนึ่งของวัสดุ ในตลาดสีเงินหรือสีดำเป็นที่นิยมสำหรับการเลือก  แต่สีใดก็ได้ที่สามารถชุบได้ตามความต้องการของคุณ โดยทั่วไปหลังจากอโนไดซ์แล้วทั้งสี่ด้านของมันจะมีสีเดียวกันและมีเม็ดบางส่วนเมื่อมอง
4. การทาสีเป็นการรักษาพื้นผิวที่ประหยัดกว่าการชุบอโนไดซ์ โดยขอให้ด้านหน้าเป็นสีเดียวกับพื้นหลังเท่านั้น โดยปกติแล้วจะพ่นด้วยปืนพ่นสีที่เข้ากันกับสีแพนโทน
5. การชุบด้วยไฟฟ้า(ชุบ)การรักษาพื้นผิวนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับโลหะผสมสังกะสี สีเงินโครเมียมหรือสีทองเป็นสีทั่วไปสำหรับการใช้งาน มีชั้นเคลือบบางมากบนวัสดุ' พื้นผิวโดยการชุบด้วยไฟฟ้า มีฤทธิ์ในการต่อต้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ-รอยขีดข่วนป้องกัน-การกัดกร่อนและทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดูเป็นตัวเป็นตน
โดยรวมแล้ว วิธีการเลือกการรักษาพื้นผิวที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับรายละเอียดข้อกำหนดการออกแบบของคุณ และจะต้องอาศัยผู้ชำนาญในการตรวจสอบและจัดทำ การสับเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ดำเนินไปในด้านนี้มานานกว่า 20 ปี หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับการชุบผิวป้ายชื่อโลหะ เพียงฝากข้อความถึงเรา ผู้เชี่ยวชาญของเราจะตอบคำถามของคุณทันเวลา

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangzhou Fantu trading co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top