พลังงานแสงอาทิตย์ในการใช้งาน

วันที่เผยแพร่:2021-07-30

How พลังงานแสงอาทิตย์ทำงาน

plain และง่ายพลังงานแสงอาทิตย์มาจากดวงอาทิตย์ เมื่อใดก็ตามที่ดวงอาทิตย์ส่องแสงมันจะแผ่ความร้อนลงไปที่โลกและวัตถุใด ๆ ที่สัมผัสกับดวงอาทิตย์มีพลังงานความร้อน และสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์คือมันไม่ได้ให้ออกจากการปล่อยที่เป็นอันตรายเหล่านั้นและมีจำนวนไม่ จำกัด จำนวนมาก หนึ่งในปัญหาที่เกี่ยวข้องกับพลังงานแสงอาทิตย์คือนั่นคือพลังงานความร้อนทั้งหมดที่แผ่ไปสู่โลกไม่ได้ดึงดูดจุดที่เฉพาะเจาะจงหนึ่งจุด ความร้อนกระจายอยู่ทั่วพื้นผิวโลก' s [1] เพื่อใช้พลังงานนี้อย่างมีประสิทธิภาพความร้อนจะต้องถูกดึงไปยังพื้นที่ที่แม่นยำหนึ่งอันแทนเพื่อให้สามารถควบคุมได้จากแสงแดดโดยตรงสู่พลังงาน วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการใช้เซลล์แสงอาทิตย์ที่ใช้แสงแดดนี้และแปลงเป็นไฟฟ้า ในเซลล์แสงอาทิตย์แสงจะถูกดูดซับและอิเล็กตรอนที่อยู่ในหนึ่งในพันธบัตรได้รับการตื่นเต้นกับระดับพลังงานที่สูงขึ้นซึ่งทำให้มันเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากกว่าเมื่อก่อนหน้านี้ถูกผูกมัด [2] ในแผงเซลล์แสงอาทิตย์แต่ละเซลล์แสงอาทิตย์ (หรือที่เรียกว่าเซลล์โซลาร์เซลล์) ประกอบด้วยซิลิคอนและแสงแดดเคาะอิเล็กตรอนฟรีผลักดันอิเล็กตรอนที่ออกจากชุมทางซิลิกอน [2]&#&#

harnessing พลังงานแสงอาทิตย์เข้าสู่เครื่องชาร์จโทรศัพท์213.jpg

01-800_800.jpg

solar power เป็นแนวคิดที่ค่อนข้างใหม่และเพิ่งเพิ่งมี เริ่มค้นพบศักยภาพที่มี การใช้พลังงานประเภทนี้สำหรับไฟฟ้าเป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ เพียงตัวอย่างเดียวของการใช้งาน การแปลงพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อชาร์จโทรศัพท์เป็นอีกรุ่นหนึ่งและนี่คือHa73ad09c6c1446f994b9a2fffab40faeb.jpg

101; สิ่งต่าง ๆ เริ่มน่าสนใจจริงๆ ลองนึกภาพไม่ havin

&103; ในการชาร์จโทรศัพท์ของคุณโดยใช้เต้าเสียบไฟฟ้า แต่ค่อนข้างสามารถควบคุมพลังแสงอาทิตย์#&39; s เพื่อเพิ่มค่าโทรศัพท์ของคุณ#&39; s ค่าใช้จ่าย ความคิดนี้น่าอัศจรรย์! คุณจะประหยัดเงินโดยไม่ใช้ไฟฟ้าคุณจะใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและคุณจะต้องพึ่งพาการหาดวงอาทิตย์มากกว่าการหาเต้าเสียบ แนวคิดนี้เป็นไปได้และได้เริ่มที่จะประจักษ์เองในโลกของเครื่องชาร์จโทรศัพท์วันนี้ ให้#&39; s ดูที่วัสดุที่จำเป็นในการสร้างอุปกรณ์นี้ ทุกอย่างที่คุณต้องการคือตัวเชื่อมต่อที่เหมาะสมการแอมแปร์และแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสมของอุปกรณ์และแบตเตอรี่เพื่อเก็บพลังงานที่แผงเซลล์แสงอาทิตย์รวบรวม [3] ในกระบวนการแปลงโฟตอนเคาะอิเล็กตรอนหลวมจากอะตอมและนี่คือแพ็คเก็ตพลังงานไซเคี้ยวที่รูปแบบพื้นฐานของแสง ต่อไปโฟตอนจากแสงแดดมีพลังงานเพียงพอต่ออิเล็กตรอนขวดจากวงโคจรของพวกเขาในองค์ประกอบซิลิคอนซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในเซลล์แสงอาทิตย์ส่วนใหญ่ ในที่สุดพลังงานแสงอาทิตย์นี้ชาร์จแบตเตอรี่โดยการย้อนกลับการไหลของอิเล็กตรอนเติมแบตเตอรี่#&39; วินาทีศักยภาพไฟฟ้า [3] แม้ว่าที่ชาร์จเหล่านี้บางคนอาจมีราคาแพงไปหน่อย แต่ก็มีข้อตกลงที่ช่วยประหยัดเงินจำนวนมากในที่สุด ด้วยเวลาคิดค่าใช้จ่ายประมาณสิบชั่วโมงคุณสามารถทิ้งเครื่องชาร์จเหล่านี้ไว้บน windowsill และเครื่องชาร์จบางตัวกำลังมาในกรณีโทรศัพท์ตอนนี้ หนึ่งในเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ชนิดมาตรฐานมากที่สุดจะแสดงในรูป (ที่ด้านบนของหน้า) ซึ่งรวมถึงเซลล์ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ที่เชื่อมต่อผ่านสายไปยังโทรศัพท์#&#

212.jpgพลังงานแสงอาทิตย์พลังงานแสงอาทิตย์กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นชาร์จโทรศัพท์เหล่านี้จะเพิ่มขึ้นในความนิยมเช่นกัน เนื่องจากผู้คนกำลังค้นหาพลังงานใหม่และปรับปรุงให้ดีขึ้นพลังงานแสงอาทิตย์กำลังกลายเป็นความคิดที่ได้รับการชื่นชมมาก เชื้อเพลิงฟอสซิลและแหล่งพลังงานที่ไม่ใช่

renewable เป็นวิธีในอดีต นี่คือวิธีการของอนาคต เครื่องชาร์จโทรศัพท์พลังงานแสงอาทิตย์จะเป็นทุก ๆ คน

-&#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top