ชายและหญิงรองเท้าฝักบัวแห้งเร็วไม่ลื่นสระว่ายน้ํารองเท้าแตะชายหาดกับหลุมระบายน้ํารองเท้า

วันที่เผยแพร่:2022-09-02

· ✔sizeแผนภูมิ: รองเท้าแตะเหล่านี้มีขนาดใหญ่โปรดตรวจสอบข้อมูลขนาดและเลือกขนาดของคุณตามความยาวเท้าก่อนสั่งซื้อ หากเท้าของคุณผอมและแคบโปรดเลือกขนาดเล็กหนึ่งขนาด

· &✔drainage dores-การอบแห้งอย่างรวดเร็ว: ด้วยการตัดพิเศษ-outs และไม่ซ้ำกัน การออกแบบฝุ่น&proof เมื่อคุณใช้มันกลางแจ้งคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการย้อมสีฝุ่นที่เท้าของคุณ เมื่อคุณใช้ในห้องอาบน้ำให้ท่อระบายน้ำด้านข้างจะเร่งการระบายน้ำออกไปไม่มีน้ำบนเท้า รองเท้าแตะที่ชนะ#/39; t เก็บน้ำไว้และจะทำให้เท้าของคุณแห้งหลังจากอาบน้ำswimming

111.jpg


 --

2222.jpg·✔anti
slip: ด้วยการต่อต้านลื่น outsole ที่ทนทานทำให้เท้าของคุณจับได้ดีโดยไม่มีการลื่นและความสมดุลที่ดี วัสดุที่ไม่ใช่

slip จะเพิ่มความหนืดของพื้นดินไปยังพื้นดิน พยายามสวมรองเท้า แต่เพียงผู้เดียวด้านหน้าของรองเท้าแตะ หากคุณออกจากพื้นที่มากเกินไปด้านหน้ารองเท้าแตะด้านหน้าของรองเท้าแตะจะติดกับพื้นได้อย่างง่ายดายเมื่อเดิน หลีกเลี่ยงการลากรองเท้าแตะเพื่อถูพื้นขณะเดิน ขอแนะนำให้ยกเท้าของคุณให้เดิน

 -&-

·158.jpg✔premiumวัสดุ: ทำ ของnontoxic

สูง

elastic eva น้ำหนักเบารองรับความทนทานและยืดหยุ่นให้ความสะดวกสบายสูงสุดของคุณ มันสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเหนื่อยกับเท้าหรือข้อเท้าของคุณ

 &#

 




\\n \\n \\nn \\n · \\n \\n \\n \\n✔ความทนทาน: รองเท้าแตะนี้มีความทนทานและยืดหยุ่นและสามารถยืนได้และการสึกหรอมากมาย พักผ่อนให้มั่นใจว่ารองเท้าแตะฝักบัวนี้จะไปกับคุณสักพัก ซื้อเพื่อความทนทาน การสวมรองเท้าแตะเมื่อเท้าของคุณเปียกฝ่าเท้าของคุณจะรู้สึกนวด หากคุณไม่ชอบนวดเท้าคุณสามารถรอได้จนกว่ารองเท้าแตะและเท้าจะแห้งก่อนที่จะใช้มันและจะไม่รู้สึกถึงการนวด \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nn \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • DongGuan HanJun Daily Necessities Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top