วิธีการซ่อมแซมหลายวิธีสำหรับแม่พิมพ์ปั๊มโลหะ

วันที่เผยแพร่:2024-03-19

[answer]: หลังจากการทำงานเชิงกล-term ยาวแผ่นโลหะจำนวนมากจะถูกเจาะโดยแม่พิมพ์ปั๊มโลหะ แม้ว่าจะมีน้ำมันปั๊มเพื่อรับบทบาทหล่อลื่นและการป้องกัน แต่ก็จะมีปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จำเป็นต้องถอดแยกชิ้นส่วนและซ่อมแซมในเวลาโดยปกติจะมีการมีส่วนร่วมของผู้ผลิตเชื้อรา แน่นอนระดับความเสียหายนั้นแบ่งออกเป็นเล็กน้อยและร้ายแรงซึ่งควรกำหนดตามค่าซ่อมและสถานการณ์ฉุกเฉินของวงจรการผลิต หากมันร้ายแรงเกินไปการตายจะถูกแทนที่โดยตรง

图片1.png

metal molding molding molds เกิดขึ้นเอียง, หลวม, การเปลี่ยนรูปแบบของแม่แบบสามารถแก้ไขได้ทีละคน เมื่อเอียงมันจะทำลายความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนปั๊มทำให้การไม่ทำงานที่ไม่เป็นมาตรฐานการเสียรูปของผลิตภัณฑ์และปรากฏการณ์อื่น ๆ ก่อนอื่นการวิเคราะห์ปัญหามุมการเคลื่อนไหวไม่ได้เป็นแนวตั้งอาจอยู่ระหว่างเทมเพลตกระโดดเข้าสู่ เศษซากไม่สามารถแบนคุณสามารถรื้อถอนการปรับโครงสร้างแม่พิมพ์ใหม่ได้ ดี-tune การกวาดล้างทั้งสองด้านของแม่พิมพ์เพื่อให้ถูกต้อง แทนที่เทมเพลตที่มีรูปร่างผิดปกติ-图片2.png

in, แม่พิมพ์ปั๊มโลหะจะมีการโก่งตัว, การรบกวนของโรคหลอดเลือดสมอง, การเสียรูปแบบตายและปัญหาอื่น ๆ สามารถซ่อมแซมได้ทีละวิธีผ่านวิธีการต่อไปนี้ ปัญหากึ่ง

tilt อาจเกิดจากความแข็งแรงของหมัดไม่เพียงพอขนาดของหมัดใกล้กับศีรษะมากเกินไปส่งผลให้เกิดความไม่สมดุลของกองกำลังด้านข้างขนาดของหมัดสามารถทำให้สั้นลงหรือเพิ่มความยาวส้นเท้าภายใต้อิทธิพลของการรบกวน ตรวจสอบความถูกต้องของขนาดและตำแหน่งการตายระดับการติดต่อหลังจากการรวมกันความถูกต้องของการตั้งค่าตาย ฯลฯ วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการแทนที่ที่ยึดตายมิฉะนั้นชิ้นส่วนที่ไม่สมดุลจะได้รับการแก้ไขโดยการบด-

图片3.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Sanji Hardware Products Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top