ความปลอดภัยพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2020-09-16

ความปลอดภัยของอ่างล้างหน้าถ้วยและภาชนะพลาสติกผลไม้ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของประชาชน พลาสติกเป็นสิ่งที่คนชอบและเกลียด เมื่อเร็วๆนี้คณะกรรมการผู้บริโภคมณฑลกวางตุ้งจังหวัดตรวจสอบภาชนะบรรจุอาหารพลาสติกมูลค่ามากกว่าร้อยละ ปัจจุบันวิธีการเลือกซื้อภาชนะพลาสติกกลายเป็นผู้บริโภคปวดหัวปัญหา


ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าผลการทดสอบพบว่าผลิตภัณฑ์ที่ตรวจพบในกลุ่มของผลิตภัณฑ์พลาสติกส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ DBP และ DEHP ถึงแม้ว่าพลาสติไซเซอร์เข้าสู่ร่างกายมนุษย์สามารถขับออกจากร่างกายผ่านการเผาผลาญแต่ผลกระทบต่อสุขภาพไม่ได้โดยตรงแต่ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการบริโภค อย่างไรก็ตามพลาสติไซเซอร์คล้ายกับฮอร์โมนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีฟังก์ชันของฮอร์โมนเอสโตรเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็นอันตรายต่อเด็กและผู้ชาย การบริโภคในระยะยาวของพลาสติไซเซอร์รบกวนต่อมไร้ท่อก่อให้เกิดความผิดปกติทางเพศในเด็กผู้หญิงอายุสั้นอวัยวะสืบพันธุ์ชายลักษณะทางเพศที่ไม่ชัดเจนและน้ำเชื้อและสเปิร์มลดลง พลาสติกยังสามารถเพิ่มภาระของตับและไตทำให้เกิดความเสียหายเรื้อรังต่อระบบภูมิคุ้มกันและระบบการย่อยอาหารที่ร้ายแรงและนำไปสู่โรคมะเร็งตับ


นอกจากนี้จีนยังไม่มีมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับพลาสติกเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ ตามมาตรฐานต่างประเทศที่สหรัฐอเมริกาและยูนิโอยุโรปกล่าวว่ามันปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ที่จะใช้ 1.5mg 2.4mg และ 3mg DEHP สำหรับชีวิตของพวกเขา เพื่อความปลอดภัยผู้บริโภคควรเปลี่ยนนิสัยของชีวิตประจำวันและลดการใช้ภาชนะพลาสติก ตัวอย่างเช่นบรรจุภัณฑ์และถืออาหารที่ดีที่สุดคือการใช้ฟิล์มพลาสติกน้อยกว่าถุงพลาสติกและกระดาษทนน้ำมันหลีกเลี่ยงการใช้ภาชนะพลาสติกเพื่อเก็บน้ำร้อนซุปร้อนชาและกาแฟและหลีกเลี่ยงการใช้ถุงพลาสติกหรือภาชนะพลาสติกเพื่อเก็บอาหารโดย ใส่อาหารในไมโครเวฟ


ในมุมมองของความเสียหายของพลาสติกต่อร่างกายมนุษย์คณะกรรมการผู้บริโภคได้ออกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะหลังจากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและข้อเสนอแนะ " เคล็ดลับการบริโภคพิเศษ " ไปถึง " ป้องกันความเสียหายเล็กน้อยของพลาสติก " และช่วยให้ผู้บริโภคซื้อและใช้ฟิล์มและผลิตภัณฑ์ถ้วยใช้แล้วทิ้งระบุข้อดีและข้อเสียเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ครั้งแรกของทั้งหมดบรรจุภัณฑ์ภายนอกควรมีป้าย QC หมายเลขลำดับและรายละเอียดของผู้ผลิต ฟิล์มพลาสติกที่มี PE หรือ PE โลโก้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยในขณะที่ฟิล์มพลาสติกพีวีซีหรือไม่มีวัสดุไม่ควรเลือก นอกจากนี้มันไม่ง่ายที่จะใช้มือถูฟิล์มพีวีซี


เพื่อตอบสนองฟังก์ชันที่ได้รับจากกฎหมายคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคของสาธารณรัฐประชาชนจีนเสริมสร้างการดูแลสังคมของสินค้าและบริการ เพื่อให้ข้อมูลผู้บริโภคและบริการให้คําปรึกษาคู่มือผู้บริโภคในการเลือกที่ถูกต้องและซื้อตัวอย่างของการประชุมเจ้าหน้าที่จากตลาดเป็นผู้บริโภคทั่วไปซื้อสี่ชุดทดสอบตัวอย่างที่เกี่ยวข้องก พื้นที่การผลิตส่วนใหญ่กระจุกตัวในกวางโจวเซี่ยงไฮ้เจ้อเจียงบริษัท Foshan Zhongshan จูไห่และสถานที่อื่นๆ


ใครจะปกป้องสุขภาพของผู้บริโภค นั่นเป็นปัญหาใหญ่ พลาสติกมีบทบาทสำคัญในชีวิตของเรา เราต้องแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัย


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Shengyuanxin Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top