ทบทวนตลาดเหล็กวิลาดแห่งชาติในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 และแนวโน้มในไตรมาสที่สาม

วันที่เผยแพร่:2021-09-13

Overview: มองย้อนกลับไปในปี 2020 เนื่องจากผลกระทบของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อสุขภาพของประชาชนที่จุดเริ่มต้นของปีในตลาดเหล็กแผ่นเคลือบดีบุกเริ่มลดลงจากจุดเริ่มต้นของปี จากการส่งออกที่ถูกบล็อกไปยังตลาดในประเทศซบเซาความเชื่อมั่นของตลาดโดยรวมลดลงถึงระดับที่ต่ำมาก ความก้าวหน้าเวลาถึงเดือนพฤษภาคม ด้วยการดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไปของนโยบายของสองช่วงที่ความต้องการของตลาดได้เริ่มที่จะดีดตัวขึ้น ราคาฟิวเจอร์สของโรงงานเหล็กนำโดย Baosteel เริ่มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและการซื้อขายในตลาดโดยรวมเริ่มที่จะค่อยๆกลับมาเป็นปกติ มองไปข้างหน้าเพื่อไตรมาสที่สามสิ่งที่รูปแบบและแนวโน้มจะแสดงตลาดเหล็กวิลาด? ผู้เขียนต่อไปนี้จะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ร่วมกับสถานการณ์พื้นฐานในช่วงครึ่งแรกของปี.

รีวิวของตลาดเหล็กแผ่นเคลือบดีบุกในช่วงครึ่งแรกของปี 2020

 1. ในแง่ของราคาฟิวเจอร์ส:

Taking Baowu กลุ่ม' s ราคาชุบดีบุกเป็นตัวอย่างที่ช่วงการปรับตัวของราคาฟิวเจอร์สเดือนมกราคม-August เป็นดังนี้:

bro  2.jpg

Figure 1: Baowu กลุ่ม' s หน่วยปรับราคาฟิวเจอร์ส (หยวน/ton) แหล่งที่มาของข้อมูล: เหล็ก Union ข้อมูล

จะเห็นได้ว่าราคาฟิวเจอร์สได้รับผลกระทบอย่างมากจากการแพร่ระบาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนเมษายน-June ช่วงการปรับราคาโดยรวมนั้นเป็นศูนย์ ในกรณีที่มีความต้องการที่แข็งแกร่งค่อย ๆ ก็จะเห็นได้ว่าราคาฟิวเจอร์สโดยรวมเป็นที่โดดเด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเดือนกรกฎาคมช่วงการปรับราคา 200 หยวนได้รับเกินและแนวโน้มฟิวเจอร์สโดยรวมมีความแข็งแกร่งผิดปกติซึ่งยังนำความเชื่อมั่นในเชิงบวกบางอย่างให้กับนักลงทุนและผู้ค้า.

2 นำเข้าและส่งออก:

(1) นำเข้า:

ในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ปริมาณการนำเข้ารวมจำนวนทั้งสิ้น 6,550 ตันลดลงจาก 29.9% ในปี \\ ไม่ใช่-year จากมุมมองของประเทศผู้นำเข้าที่ประเทศผู้นำเข้ารายใหญ่ได้รับผลกระทบยังคงแพร่ระบาดของโรคและการผลิตเหล็กอยู่ภายใต้ข้อ จำกัด บางอย่าง จากมุมมองของการแข่งขันในตลาดความจุชุบดีบุกในประเทศของฉัน-&39; ตลาดคือค่อนข้างใหญ่และราคานำเข้าโดยรวมจะค่อนข้างสูงมากเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ได้มีการปรับตัวลดลงบาง#\\.n

bro3.jpgFigure 2: หน่วยปริมาณนำเข้า (ตัน) ในเดือนพฤษภาคมและเดือนมกราคม

May แหล่งที่มาของข้อมูล: ข้อมูลศุลกากร

-

(2) การส่งออก:

ณ เดือนพฤษภาคมปี 2020 การส่งออกทั้งหมดพฤษภาคมมีมูลค่ารวม 103,000 ตันปี \\ ไม่ใช่

year เพิ่มขึ้น 7.3% ปริมาณการส่งออกรวมมูลค่าทั้งสิ้น 491,000 ตันต่อปี \\ ไม่ใช่

year เพิ่มขึ้น 6.1% เหตุผลก็คือว่าในช่วงเวลานี้สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศของฉันได้รับการควบคุมอย่างสมบูรณ์เมื่อเทียบกับต่างประเทศและสายการผลิตในประเทศได้กลับมาโดยทั่วไปการผลิตกับการส่งออกขนาดใหญ่ เมื่อเทียบกับการหยุดชะงักของสายการผลิตต่างประเทศ, เหล็กวิลาดเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับสินค้ากระป๋องสำหรับสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันต่างประเทศที่อยู่ในความต้องการมากขึ้นดังนั้นปริมาณการส่งออกที่มีการเติบโตเร็วขึ้น----

Figure. 3: การส่งออก หน่วยปริมาณ (ตัน) ในเดือนพฤษภาคมและมกราคม

May แหล่งที่มาของข้อมูล: ข้อมูลศุลกากรbro 4.jpg

(3) ในแง่ของประเทศที่ส่งออก:-

Figure 4: สถิติการส่งออกเดือนพฤษภาคมตามประเทศ (ตัน) แหล่งที่มาของข้อมูล: ศุลกากร ข้อมูลbro  5.jpg

Figure 5: การส่งออกสถิติตามประเทศจากมกราคม-พฤษภาคม (ตัน) แหล่งที่มาของข้อมูล: ข้อมูลศุลกากร

bro6.jpgตัดสินจากสถานการณ์การส่งออกในเดือนพฤษภาคมด้านบนสามประเทศผู้ส่งออกมีประเทศไทยรัสเซีย และอิตาลีในขณะที่ด้านบนสามประเทศผู้ส่งออกอิตาลี, ไทย, และสเปน ตามที่ผู้ส่งออก

39; ข้อเสนอแนะเนื่องจากการระบาดของโรคระบาดในเดือนพฤษภาคมรัสเซีย

39 นั้น. ความจุดีบุกชุบโดยรวมรุนแรงขาดเพื่อให้เป็นจำนวนมากนำเข้าจากประเทศของฉันเกิด&#&3 การผลิต tinning#

ณ วันที่ 30 มิถุนายน Mysteel สำรวจ 23 ขนาดใหญ่scale เหล็กวิลาดผลิตในประเทศจีน ข้อมูลการสำรวจพบว่าอัตราการดำเนินงานโดยรวมเป็น 92.16% และอัตราการใช้กำลังการผลิตอยู่ 70.33% การส่งออกโดยรวมในเดือนมิถุนายนอยู่ที่ 395,600 ตันและกึ่งเอาท์พุทannual รวมทั้งสิ้นประมาณ 2,150,000 ตัน 82.69% ของสายการผลิตแห่งชาติ).

-4 ปลายน้ำ-

ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของปีเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคการผลิตปลายน้ำของรถถังกลิ้งอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบอย่างมากตั้งแต่จุดเริ่มต้นของปี จากการคืนเงินและการทำลายล้างของการสั่งซื้อส่งออกไปอย่างต่อเนื่องเกิดความล่าช้าในการเริ่มต้นของโรงงาน, ปริมาณการสั่งซื้อโดยรวมได้รับผลกระทบอย่างมาก ตามการวิจัยประมาณ 10% ของกระป๋องกลิ้งประกอบการอุตสาหกรรมในมณฑลกวางตุ้งได้ประกาศล้มละลาย จนถึงเดือนมิถุนายนที่ต้องการโดยรวมของอุตสาหกรรมกลิ้งคำสั่งสามารถยังคงมีขนาดเล็ก ตามความคิดเห็นของเทียนจิน DX Can ของ, ขณะนี้คำสั่งซื้อประจำปีที่มีเพียงประมาณ 60% ของ 19 ปี; ในแง่ของอาหารกระป๋องอาหารกระป๋องเพราะเป็นที่นิยมมากในตลาดต่างประเทศใช้เวลา Zhangzhou“ทุนกระป๋อง” ของจีนเป็นตัวอย่าง Zhangzhou39; มูลค่าการส่งออกของสินค้ากระป๋องในเดือนมีนาคม 57,130,000 ดอลลาร์สหรัฐและชั่งน้ำหนัก 43,527 ตัน มูลค่าและน้ำหนักของเครื่องกระป๋องเพิ่มขึ้น 9.8% และ 11.3% ในปี \\ ไม่ใช่

year ตามลำดับ โดยรวมการส่งออกอาหารกระป๋องก็ค่อนข้างมีเสถียรภาพ ในประเทศที่สั่งซื้อรายเดือนของโรงงานเหล็กเช่น BG, WG และ TY ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตอาหาร

grade กระป๋องวัสดุได้เพิ่มขึ้นโดยทั่วไปอย่างต่อเนื่องในขณะที่คำสั่งซื้อปลายน้ำยังคงมีเสถียรภาพค่อนข้าง.&#---

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Liqiao Can Manufacturing Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top