ศุลกากร Qinhuangdao ช่วยการส่งออกของผู้ผลิตเหล็กวิลาด

วันที่เผยแพร่:2021-09-07

Great Wall News (นักข่าวหยวน Lipeng, ผู้สื่อข่าว Sun Bo, ฮั่น Jing) ในวันที่ 10 มิถุนายนบุคลากรที่เกี่ยวข้องของศุลกากร Qinhuangdao ภายใต้ศุลกากรฉือเจียจวงมาถึงมณฑลกวางตุ้ง Zhongyue Pohang (Qinhuangdao) อุตสาหกรรมเหล็กวิลาด จำกัด เพื่อประกาศนโยบาย การพัฒนาธุรกิจนำเข้าและส่งออกและช่วยเหลือผู้ประกอบการแก้ปัญหา ตั้งแต่ต้นปีนี้ศุลกากร Qinhuangdao ได้ใช้ความคิดริเริ่มในการตรวจสอบ บริษัท เน้นการส่งเสริมนโยบายและสนับสนุนให้ดำเนินธุรกิจการค้าการประมวลผลตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและพา บริษัท' S นำเข้าและส่งออก ธุรกิจ. ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤษภาคมมูลค่าการนำเข้าและส่งออกทั้งหมดของ บริษัท อยู่ที่ 40.98 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี \\ ไม่ใช่-year เพิ่มขึ้น 36%-1000.jpg

รูปภาพแสดงเจ้าหน้าที่ศุลกากร Qinhuangdao กำกับดูแลการโหลดและขนถ่ายของเย็น \\ แผ่นเหล็กnrolled ภาพถ่ายโดย Pei Weitao

-


yuehai Zhongyue Pohang (Qinhuangdao) Tinplate Industry Co. , Ltd. เป็นองค์กรการผลิตขนาดใหญ่

scale ที่เชี่ยวชาญในการผลิตและพัฒนาเหล็กวิลาดเหล็กชุบโครเมียมและลึกของพวกเขา สินค้า. มันเป็นองค์กรสำคัญในการผลิตเหล็กวิลาดในประเทศ

การระบาดของมงกุฎใหม่มีผลกระทบบางอย่างเกี่ยวกับการพัฒนาของ บริษัท--39; ขอบคุณศุลกากร Qinhuangdao สำหรับการส่งนโยบายการจ่ายเงินปันผลและดำเนินการ"&39; จุด#to&จุด#-39; คำแนะนำธุรกิจที่ได้รับประโยชน์กับเรามาก!-กวางตุ้ง Zhongyue Pohang (Qinhuangdao) สังกะสี Industry Co. , Ltd. หลิวผู้จัดการยกย่องประตูสำหรับการทำงานในทางปฏิบัติสำหรับ บริษัท .&#"

ภาพ

แสดง Qinhuangdao เจ้าหน้าที่ศุลกากรกํากับดูแลการโหลดและขนของความหนาวเย็นที่นำเข้า1000 (1).jpgrolled เหล็กแผ่น รูปภาพโดย Pei Weitao

-


""

qinhuangdao ศุลกากรยังได้เพิ่มความพยายามในการปลูกฝังเครดิตขององค์กรสนับสนุนองค์กรอย่างจริงจังเพื่อนำไปใช้สำหรับการรับรอง AEO ขั้นสูงตอบคำถามอย่างอดทนสำหรับผู้ประกอบการและผู้ประกอบการแนะนำเพื่อนำประกาศประกาศ โหมดพิธีการศุลกากร หลังจากสินค้ามาถึงพอร์ตพวกเขาจะถูกขนถ่ายโดยตรงและหยิบขึ้นมาผ่านดาบปลายปืนเพื่อบันทึกการจัดเก็บข้อมูลองค์กร ค่าใช้จ่ายในการลงสู่ตลาดให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับการพัฒนาการค้านำเข้าและส่งออก


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Liqiao Can Manufacturing Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top