ข้อควรระวังสำหรับการตัดเฉือนอลูมินาแขนเซรามิก

วันที่เผยแพร่:2022-03-17

alumina Ceramics สามารถกล่าวได้ว่าเป็นวัสดุที่มีความแข็งสูงมากซึ่งหมายความว่ามันยากมากที่จะดำเนินการ แขนเซรามิกอลูมินาใช้ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ส่วนใหญ่รับผิดชอบในการจัดการการผลิตเวเฟอร์และมีความต้องการที่ค่อนข้างสูงสำหรับการประมวลผลความแม่นยำ เทคโนโลยีการประมวลผลเป็นจุดยากในอุตสาหกรรม Huamin Ceramics ได้แก้ไขปัญหาของการบิ่นขอบในระหว่างการประมวลผลเซรามิก

เครื่องมือเครื่องจักรที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการตัดเฉือนที่แม่นยำของเซรามิกอลูมินาคือ: เครื่องแกะสลัก CNC, เครื่องบดพื้นผิว, เครื่องบดพื้นผิวภายในและภายนอก, เครื่องบดทรงกระบอกภายในและภายนอก เทคโนโลยีของเครื่องแกะสลักซีเอ็นซีและเครื่องบดพื้นผิว

'nfirst ของทั้งหมดกระบวนการประมวลผลเซรามิกอลูมินามักจะประมวลผลด้วยเครื่องบดพื้นผิวเช่นเครื่องบดใช้เพื่อเปิดวัสดุและบดพื้นผิวอ้างอิง โดยปกติแล้วจะเป็นการดีที่สุดในการควบคุมจำนวนเงินอาหารในกระบวนการบดที่ประมาณ 0.03 มม. และเหมาะมากที่จะใช้ล้อบดเรซิ่นเพชร

A สำหรับขนาดอนุภาคของล้อเจียรก็สามารถเลือกได้ตาม เพื่อความขรุขระของพื้นผิวที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้วขอแนะนำให้เลือกระหว่าง 150-400 ตาข่าย โดยปกติแล้วกระบวนการด้านหลัง-end ของวัสดุจำนวนมากยังคงต้องมีการแกะสลักและเครื่องกัด ในความเป็นจริงคุณสามารถใช้เครื่องบดเพื่อประมวลผลขนาดที่ใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่สุดแล้วใช้เครื่องแกะสลัก CNC สำหรับการประมวลผล ในมือข้างหนึ่งมันสามารถลดจำนวนการแกะสลักและเครื่องกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันมันสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการประมวลผลได้อย่างมากและลดต้นทุนการประมวลผลขั้นตอนที่เป็นไปตามข้อควรระวังสำหรับกระบวนการประมวลผลเครื่องแกะสลัก CNC: หลังจากใช้เครื่องบดขั้นตอนต่อไปคือการใช้เครื่องแกะสลัก CNC เพื่อเจาะรู และพื้นผิวพิเศษ-shaped ของแขนเซรามิก หากเครื่องแกะสลัก CNC ไม่ระมัดระวังมันจะทำให้วัสดุยุบหรือหยุดพักดังนั้นความสนใจเป็นพิเศษจะต้องจ่ายในระหว่างการประมวลผล ปรากฏการณ์ของการบิ่นขอบมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในกระบวนการของเครื่องแกะสลักซีเอ็นซีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกระบวนการเจาะร่างกายเซรามิกปรากฏการณ์นี้ชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

วิธีการแก้ปัญหาการบิ่นของแขนเซรามิก:

เมื่อการตัดการทดลองของเซรามิกอลูมินามีความจำเป็นต้องควบคุมลักษณะพื้นฐานของมัน ขั้นตอนต่อไปคือการปรับแรงอัตราการป้อนและการผ่านอย่างช้าๆ ตามฟีดของอลูมินาเซรามิกขอแนะนำให้ค่า F ไม่ควรเกิน 1,000 มม./min; ฟีดไม่ควรเกิน 0.01 มม. อย่างไรก็ตามค่าที่เฉพาะเจาะจงส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของวัสดุและก้านบดที่ใช้ ควรเน้นที่นี่เนื่องจากผู้ผลิตที่แตกต่างกันขนาดอนุภาคและแท่งบดกระบวนการการตั้งค่าของค่าพารามิเตอร์การประมวลผลก็แตกต่างกันและเป็นเรื่องยากมากที่จะให้ค่าคงที่ อย่างไรก็ตามเราใช้เครื่องแกะสลักเซรามิกซีเอ็นซีซึ่งมีข้อดีที่ชัดเจนในความแม่นยำในการประมวลผลเซรามิกและประสิทธิภาพการประมวลผล


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ตำแหน่งงาน: manager

แผนก: Sales Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86-136-9173-1390

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-176-7451-1727

เว็บไซต์: huaminceramics.daiinfo.com

ที่อยู่: Room 106, unit 2, building 1, No. 17, headquarters 2nd Road, Songshanhu Park, Dongguan City, Guangdong Province

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top