วิธีการผลิตผงล่วงหน้าและลักษณะของมัน

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

high ความดันความดัน

 

ผง pre-alloyed วิธีการละอองความร้อน-alloyed คือ pre-smelt ส่วนประกอบต่าง ๆ ของโลหะเป็นโลหะผสมก่อนการเผา ตามอัตราส่วนซากที่ออกแบบมาจากนั้นละอองและสเปรย์ผงเพื่อให้ได้ผงซากที่มีขนาดอนุภาคที่ต้องการ วิธีการละอองการทำให้เป็นละอองการละอองน้ำหรือการละทิ้งก๊าซ อากาศ, ไนโตรเจนหรืออาร์กอนสามารถใช้สำหรับการละทิ้งก๊าซ อัตราการระบายความร้อนนั้นรวดเร็วผงคริสตัลผงก็ใช้ได้ผลผลิตผงสูงและค่าใช้จ่ายต่ำ โดยการปรับรูปทรงเรขาคณิตของหัวฉีดควบคุมการละอองปานกลางและพารามิเตอร์กระบวนการอื่น ๆ ผงโลหะของขนาดและรูปร่างที่แน่นอน (รูปร่างทรงกลมหรือผิดปกติ) สามารถรับได้

 

hydrometylurgy

 

hydrometallurgy คือการละลายไอออนโลหะในน้ำ โลหะองค์ประกอบที่แตกต่างกันในโลหะผสม (เช่นโคบอลต์ทองแดงและโซลูชั่นย่อยเหล็ก) ผสมในสัดส่วนที่ถูกต้องเพื่อสร้างเกลือโลหะแล้วตกตะกอนและลดลงเพื่อให้ได้ผงโลหะผสมโลหะที่ดีมาก ขนาดอนุภาคต่ำกว่า10μmและรูปร่างเป็นรูปทรงที่มีรูพรุนทรงกลมมีความคล่องตัวที่ดีความกะทัดรัดและประสิทธิภาพการเผาที่ดีอุณหภูมิการเผาต่ำความแข็งสูงความเหนียวที่ดีที่ดีถือพลังสำหรับเพชรและเครื่องมือเพชรที่ทำตัดได้ดี

 

mechanical ผสม

 

-วิธีการผสมกลไกการใช้งานด้วยผงสองหรือมากกว่า ในโรงสีบอล-enshergy สูง ผ่านการส่งผลกระทบอย่างรุนแรงterm ที่ยาวนานและการชนกันระหว่างอนุภาคผงและลูกบอลบดอนุภาคผงจะถูกเชื่อมเย็นซ้ำและแตกหัก อะตอมในอนุภาคผงกระจายเพื่อให้ได้ผงอัลลอยด์

 

 

 

excellent 

 

 

-----ผง Nalloyed เพราะอนุภาคผงแต่ละชิ้นมีองค์ประกอบโลหะต่าง ๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นโลหะผสมความสม่ำเสมอขององค์ประกอบผง Pre

alloyed ค่อนข้างดี เนื่องจากจุดที่ไหลเวียนต่ำกว่าจุดหลอมเหลวขององค์ประกอบเดียวในโลหะผสมในระหว่างกระบวนการเผาตราบใดที่อุณหภูมิจะถึงจุดเหนือเส้นของ Liquidus ของ Pre

alloyed Powder ผงของโลหะพันธะทั้งหมด ส่วนประกอบละลายดังนั้นผง Prealloyed จึงมีระดับการเผาต่ำการใช้งาน Pre alloyed Powder มีข้อได้เปรียบที่สำคัญดังต่อไปนี้:

-

(1) การกระจายองค์ประกอบของ Pre alloyed Powder Cutter Head นั้นยิ่งกว่านั้นมากกว่าของหัวตัดผงผสมแบบกลไกซึ่งเป็นพื้นฐานหลีกเลี่ยงการแยกส่วนประกอบ;

-

 

(2) Prealloyed Powder ถูกผสมเต็มรูปแบบและมีโครงสร้างสม่ำเสมอซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการบีบอัดและดัดแปลงของผลิตภัณฑ์เผาและเป็นเรื่องง่ายที่จะตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพของเมทริกซ์ผลิตภัณฑ์เพชร--

 

(3) pre

alloying ช่วยลดพลังงานการเปิดใช้งานที่จำเป็นสำหรับการแพร่กระจายของอะตอมโลหะในระหว่างการเผา p rocess, ลดอุณหภูมิการเผา, สั้นลงในเวลาการเผาและหลีกเลี่ยงความเสียหายจากเพชรtemperature สูง

 

(4) อุณหภูมิที่คดเคี้ยวอยู่ในระดับต่ำ ลดการใช้พลังงานและช่วยลดต้นทุน

 

(5) ลดการใช้แม่พิมพ์กราไฟท์ซึ่งเอื้อต่อการลดต้นทุน;-

 

(6) ผง prealloyed มีความต้านทานการเกิดออกซิเดชันที่แข็งแกร่งและประสิทธิภาพการเผาที่ดี-

 

-

(7) เมทริกซ์ผง Pre

alloyed มีความแข็งสูงและแรงกระแทกสูง 

-

(8) Pre

alloyed Powder สามารถถือเพชรตามที่สูงและ เพชรยื่นออกมาสูงดังนั้นการปรับปรุงความคมชัดของเครื่องมือเพชรและยืดอายุการใช้งานของเครื่องมือ 

 

(9) ในกรณีเดียวกัน ประสิทธิภาพการตัดการใช้ผง pre

alloyed สามารถลดความเข้มข้นของเพชรได้ 15% ถึง 20% ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง 

 

 

special

 

---

 

---

Cobalt มีคุณสมบัติที่เหนือกว่ามากมาย ตัวอย่างเช่นเพชรมีพลังการถือครองที่ดีประสิทธิภาพการเผาที่ดีความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์สูงและความเข้ากันได้ดีกับผงโลหะอื่น ๆ มันถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องมือเพชร pre alloy powder แต่เนื่องจากราคาสูงความไม่แน่นอนของช่องทางอุปทานและสถานะทรัพยากรเชิงกลยุทธ์ในการบินและอวกาศอุตสาหกรรมการป้องกัน cemented คาร์ไบด์และอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ในปีที่ผ่านมาการพัฒนาและการผลิตของก่อนหน้าalloy Powder สำหรับเครื่องมือเพชรส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การแทนที่ผงโคบอลต์ก่อน

alloy ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้:

--

 (1) องค์ประกอบทางเคมีของ pre \\ ผง Nalloyed ได้รับการพัฒนาไปสู่ยางต่ำcobalt และ Cobalt

free เพื่อลดต้นทุนและปรับปรุงประสิทธิภาพต้นทุน

-----

(2) ประสิทธิภาพของ pre

alloyed ผงได้รับการปรับปรุงและปรับปรุงเพิ่มเติม ตัวอย่างเช่นวิธีการต่าง ๆ ที่ใช้ในการเพิ่มความหนาแน่นแรงกระแทกความแข็งแรงและความแข็งของผง Pre
alloyed ลดอุณหภูมิการเผาของมันลดการสร้างเฟสที่เปราะและปรับปรุงความสม่ำเสมอขององค์ประกอบ;

\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n (3) ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพัฒนาไปสู่ ​​Full Pre \\ Nalloying ของซากศพ แตกต่างจากผง pre \\nalloyed ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตผงพื้นฐานก่อน \\ Nalloyed ในระยะแรกของการพัฒนาผง Pre \\ Nalloyed ที่พัฒนาขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นซากผงก่อน \\ Nalloyed สำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะและไม่จำเป็นต้องเพิ่มผงอื่น ๆ \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Product manager

แผนก: Market Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 021-59150215

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13817160919

เว็บไซต์: lanzhusuperalloy.daiinfo.com

ที่อยู่: No. 2800 Caoxin Road, Xuhang Town, Jiading District, Shanghai

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top