การวัดศักยภาพของท่อป้องกันแคโทดและถังเก็บ

วันที่เผยแพร่:2022-06-09

if แรงดันไฟฟ้าที่ใช้เช่น ir drop ในดินไม่ได้รับการพิจารณาการวัดศักยภาพของท่อและถังในดินจะผิด โดยทั่วไปภายใต้การไหลของกระแสไฟฟ้าการป้องกันศักยภาพไฟฟ้าของอุปกรณ์ที่ได้รับการป้องกันนั้นวัดจากอิเล็กโทรดอ้างอิงที่ติดตั้งบนพื้นดินเหนือวัตถุที่ได้รับการป้องกัน เมื่อทำการวัดสถานะโพลาไรเซชันจำเป็นต้องกำจัดส่วนประกอบ Drop IR ที่มีอยู่ในศักยภาพไฟฟ้า ในวิธีนี้กระแสจะต้องเปลี่ยนแปลง แต่ในกรณีของกระแสจรจัดที่เกิดจาก DC Electric Railway สิ่งนี้เป็นไปไม่ได้

เมื่อวัดศักยภาพพลังงาน-off ศักยภาพของท่อป้องกันแคโทด ติดตั้งในสถานีป้องกันแคโทดซึ่งสามารถซิงโครไนซ์กับสถานีป้องกันที่อยู่ติดกันและขัดจังหวะกระแสการป้องกันเป็นเวลา 3 วินาทีทุก 30 การทำงานแบบซิงโครนัสของสถานีป้องกันเสร็จสมบูรณ์ดังนี้: สวิตช์กำหนดเวลาถูกติดตั้งในสถานีป้องกันครั้งแรกและการหยุดชะงักของกระแสการป้องกันสามารถตรวจพบได้จากการเปลี่ยนแปลงศักยภาพของพื้นดินในสถานีป้องกันถัดไป เนื่องจากเวลาการถ่ายโอนเป็นที่รู้จักสวิตช์กำหนดเวลาบนสถานีป้องกันที่สองสามารถเปิดใช้งานได้แบบซิงโครนัส สถานีป้องกันอื่น ๆ สามารถตระหนักถึงการแปลงแบบซิงโครนัสในลักษณะเดียวกัน

other อุปกรณ์สวิตช์เวลาทำงานกับนาฬิกาดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์ ตัวนับสะสมนับนับตามช่วงเวลา 1s ที่ได้รับจากความถี่พลังงานและสามารถตั้งค่าพลังงานตรงเวลาตามที่ต้องการ ระบบการป้องกันทั้งหมดสามารถซิงโครไนซ์ได้อย่างสมบูรณ์กับพัลส์ที่ส่งผ่าน ขอแนะนำให้เครื่องมือทั้งหมดติดตั้งสวิตช์เวลาเพิ่มเติมเพื่อให้กระแสการป้องกันไม่จำเป็นต้องได้รับการดูแลนอกเวลาทำงาน

in การวิเคราะห์ผลลัพธ์ของท่อป้องกันแคโทดนอกเหนือจาก ศักยภาพในการเปิดและปิดกระแสท่อความต้านทานจุดฉนวนและความต้านทานระหว่างปลอกควรคำนวณความหนาแน่นของกระแสไฟฟ้าและความต้านทานการเคลือบตามแต่ละส่วนท่อของท่อ

shandong Linyi Bosi ., Ltd. เป็นองค์กรระดับสูง-tech ที่เชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวก MMO ที่มีความยืดหยุ่น, โพลีเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นแอโนดที่ยืดหยุ่นและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรม, การติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top