ผู้เล่นดูโอกาสในการจำนำคาร์บอนของประเทศ

วันที่เผยแพร่:2021-11-25

china' เดือนมีนาคมไปสู่ความเป็นกลางของคาร์บอนคือ having ผลกระทบที่แท้จริงและในเชิงบวกการสำรวจของ HSBC กล่าวว่า

over สาม-overers ของ บริษัท ต่างประเทศรู้สึกว่าจีน' ความปรารถนาที่จะเปลี่ยนไปสู่เศรษฐกิจสุทธิ-zero ทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้นการสำรวจ HSBC ล่าสุดของ 2,174 บริษัท ใน 10 เศรษฐกิจที่สำคัญกล่าวว่า

-international Firms เชื่อว่าโอกาสทางธุรกิจจะมาจากวาระการประชุมสุทธิ

zero โดยมีการวางแผน 52 เปอร์เซ็นต์เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนสำหรับตลาดจีนกล่าวว่าการสำรวจกล่าวว่า

-china กำลังสร้างความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศควบคู่ไปกับเศรษฐกิจอื่น ๆ HSBC กล่าว ประเทศนี้สัญญาว่าจะมอบการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไว้ในปี 2573 และบรรลุความเป็นกลางของคาร์บอนในปี 2560 เพิ่มขึ้นในเดือนกันยายนเพื่อหยุดการสร้างโครงการถ่านหินใหม่

Fired ในต่างประเทศ

​​-standard Chartered Bank (China) Ltd ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้วย เขตการค้าเสรีจีน (เซี่ยงไฮ้) เขตการค้าเสรีหลิน-gang การบริหารพื้นที่พิเศษและเซี่ยงไฮ้ Lingang การพัฒนาเศรษฐกิจ (กลุ่ม) ในวันที่ 6 พ.ย. เพื่อร่วมกันส่งเสริมการเงินที่ยั่งยืนในพื้นที่พิเศษ Lin

gang ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนักบินจีน (เซี่ยงไฮ้) เขตการค้าเสรี.

giving เล่นกับเครือข่ายและทรัพยากรระดับโลกมาตรฐานสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจะช่วยให้ บริษัท เซี่ยงไฮ้ Lingang Economic Development (กลุ่ม) และ บริษัท ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ได้รับการจัดหาเงินทุนจากตลาดการเงินในประเทศและต่างประเทศเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

-ธนาคารจะเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นให้พวกเขารวมถึงสินเชื่อสีเขียวพันธบัตรสีเขียวและมหาสมุทร-CENCEL BLUE พันธบัตรเพื่อพัฒนา Eco-Friendly นวัตกรรม-DRIVEN และเศรษฐกิจต่ำ

CARBON \\ สถาบัน N

inancial ควรเสริมสร้างการสนับสนุนสำหรับอุตสาหกรรมสีเขียวและสีเขียวของอุตสาหกรรมเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พวกเขาควรใช้เครื่องมือทางการเงินทางอ้อมและทางตรงเพื่อส่งเสริมการขยายธุรกิจและการเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างของพวกเขาสร้างงบดุลสินทรัพย์สีเขียวและสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะช่วยลดการปล่อยมลพิษคาร์บอนและการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของสังคม Lyu Jiajin ประธานกล่าว ของ Bank Bank Co Ltd ซึ่งเป็นหุ้นประชาชนแห่งชาติ-stock Commercial Bank ตั้งอยู่ในฝูโจวมณฑลฝูเจี้ยน

LY เรียกร้องให้สถาบันการเงินใช้ประโยชน์จากการจัดการบัญชีการชำระเงินและการตั้งถิ่นฐานธุรกรรมการลงทุนและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อช่วยเหลือทุกชนิด หน่วยงานการตลาดจัดการสินทรัพย์คาร์บอนเปิดใช้งานการกำหนดราคาคาร์บอนและสร้างตลาดการค้าคาร์บอนขนาดใหญ่

&. สถาบันควรผลักดันให้จีน#

39; s สีเขียวเปลี่ยนไปในลักษณะที่มั่นคงและเป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเขาควรหลีกเลี่ยงการใช้นโยบายการให้กู้ยืมเดียวกันสำหรับผู้กู้ทุกองค์กรทั่วกระดานและไม่ต้องการผู้ประกอบการการบริโภคพลังงานสูงในการชำระคืนเงินกู้ แต่เนิ่น ๆ เพื่อป้องกันความเสี่ยงในระหว่างการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนกล่าวว่า

-china ต้องทำ แผนการและการดำเนินการตามขั้นตอนและทำให้ขั้นตอนความคืบหน้า-BY-STEP ในระหว่างการบรรลุเป้าหมายของการเปลี่ยนสีเขียวและต่ำ-Carbon กล่าวว่า Xiao Yuanqi รอง

chairman ของ China Banking และคณะกรรมการกำกับดูแลการประกันภัย

-ภาคควรพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายไปที่อุตสาหกรรมสูง

emission เพื่อตอบสนองความต้องการในการอัพเดทเทคโนโลยีอุปกรณ์และความสามารถในระหว่างการเปลี่ยนแปลงเสี่ยวกล่าวในการพูดที่ส่งมอบในการประชุมประจำปี 2021 ของฟอรัมถนนการเงินในวันที่ 20 ต.ค.

"&#china \\ เป้าหมายของ N"39; S ถึงจุดสูงสุดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในปี 2030 และการบรรลุความเป็นกลางของคาร์บอนภายในปี 2060 จะปรับโครงสร้างรูปแบบการพัฒนาเศรษฐกิจในปัจจุบัน ประเทศต้องสำรวจมาตรการเพื่อรักษาสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจและการพัฒนาที่ยั่งยืน

กล่าวรายงานที่ออกโดย China Lianhe Creating Rating Co ในวันที่ 13 พฤศจิกายน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top