ภาพรวมของวัสดุคาร์บอน

วันที่เผยแพร่:2023-05-30
วัสดุ

carbon เป็นวัสดุป้องกัน cathodic ชนิดหนึ่ง วัสดุคาร์บอนใช้เป็นขั้วบวกในสารละลายอิเล็กโทรไลต์ของน้ำเกลือ มันปรากฏขึ้นเร็วเท่าปลายศตวรรษที่ 19

if เหล็กกล้าและคาร์บอนแข็งใช้ร่วมกับคาร์บอน tamped ถ่านหินและโค้กเป็นเงื่อนไขสำหรับการคัดกรองขั้วบวกเสริมของการป้องกันแคโทดในดิน การกัดกร่อนจะเกิดขึ้นและคาร์บอนและโค้กจะมีการกัดกร่อนเล็กน้อย ดังนั้นค่าการปฏิบัติของคาร์บอนในฐานะขั้วบวกเสริมนั้นยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานของมันค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับเหล็ก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่ใช้ในการป้องกัน cathodic

carbon วัสดุยังถูกจัดประเภทส่วนใหญ่กราไฟท์และคาร์บอน มันถูกสร้างขึ้นโดยการย่างส่วนผสมของโค้กและแอสฟัลต์ กระบวนการผลิตคือการเผาโค้กปิโตรเลียมก่อนการผลิตเพื่อลดปริมาณของสารระเหยและลบส่วนประกอบไฮโดรคาร์บอนออกไปเพื่อให้แห้งเพื่อลดปริมาตรของโค้กและเพิ่มความหนาแน่น อนุภาคโค้กที่ถูกเผาจะถูกบดขยี้ผสมกับกาวอัดและอบแล้วแปลงเป็นคาร์บอน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์คาร์บอนคือขั้วบวกคาร์บอน

shandong linyi bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co.ltd เป็นองค์กรระดับสูง-tech ที่เชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวก MMO ที่ยืดหยุ่น, โพลีเมอร์นำไฟฟ้าขั้วบวกและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรม, การติดตั้งและบริการทางเทคนิค 

+-

:

86 17568010262

. 0539 3712117.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top