โหมดการทำงานและลักษณะของหุ่นยนต์พิเศษสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2020-08-07

หุ่นยนต์พิเศษสำหรับเครื่องฉีดพลาสติกที่ทันสมัยเป็นองค์กรหลักของการผลิตเครื่องจักรกลและยังเป็นสัญลักษณ์ขององค์กรนวัตกรรมในยุคของเครื่องจักรอัตโนมัติ แม้ว่าหุ่นยนต์พิเศษของเครื่องฉีดพลาสติกสามารถตระหนักถึงเพียงไม่กี่มือปฏิบัติการพื้นฐานแต่โครงสร้างภายในของมันมีความซับซ้อนมากเนื้อหาทางเทคนิคสูงมาก ตอนนี้ให้รุ่ยโบเครื่องจักรอัตโนมัติสำหรับคุณที่จะอธิบายรายละเอียดของเครื่องฉีดพลาสติกพิเศษของมือปฏิบัติการโหมดของการติดตามชนิดของ มีวิธีการที่แตกต่างกันของการดำเนินงานและความแตกต่าง

หนึ่ง ประเภทของการแปล

การเคลื่อนไหวของแขนหุ่นยนต์นี้และการเคลื่อนไหวของแขนตามเพียงสามพิกัดซึ่งเป็นเส้นตรงหรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเช่นการเคลื่อนไหวของแขนขึ้นและลงเหมือนยางยืด ชนิดนี้ของมือหุ่นยนต์รูปแบบกระชับใช้งานง่ายและง่ายต่อการสิ้นสุดของความต้องการความแม่นยำ

Name แปลงผกผัน

การเคลื่อนไหวนี้ฉีดหุ่นยนต์ที่มีแขนพลิกในแนวนอนซึ่งรวมกับการเคลื่อนไหวของทั้งความยืดหยุ่นและยกแขนเป็นทั้งอินเวอร์เตอร์หุ่นยนต์ รูปแบบการเคลื่อนไหวของมันสามารถเป็นส่วนโค้งวงกลมพัดลมเครื่องบินทรงกระบอกและกระบอกกลวงขนาดตามขนาดของกิจกรรม คุณสมบัติของมันถูกสรุปเป็นวงกลมและการเคลื่อนไหวลักษณะผกผันดังนั้นจึงสะดวกที่จะเรียกว่าผกผัน

ย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงและการถ่ายโอนโดยตรงของมือหุ่นยนต์ยึดมั่นในประโยชน์ของการเคลื่อนไหวที่ใช้งานง่ายมากขึ้นร่วมกันครอบครองพื้นที่ขนาดเล็กรูปแบบกะทัดรัดมากขึ้นขนาดของงานที่ได้รับการใช้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากข้อจำกัดในการยกและการจัดวางหุ่นยนต์ดังกล่าวมักจะไม่สามารถเข้าถึงชิ้นส่วนบนพื้นดิน

สาม คอร์ต

การเคลื่อนไหวของแขนหุ่นยนต์นี้มีการเคลื่อนไหวที่ไม่เพียงแต่ย้อนกลับการเคลื่อนไหวในระดับแขนแต่ยังระดับความสูงของแขนซึ่งรูปแบบการเคลื่อนไหวที่ดีของหุ่นยนต์ที่มีสัดส่วนของการเคลื่อนไหวของลูกบอลกลวงในระดับความสูงและความสะดวกสบายของ 35353539 กล่าวว่าสนาม หุ่นยนต์ที่มีแขนเท่านั้นที่มีการเคลื่อนไหวกลับไม่มีแขนมักจะเรียกว่าระดับเสียงเพราะรูปแบบและระดับความสูง

เมื่อเทียบกับการเปลี่ยนแปลงย้อนกลับหุ่นยนต์ระดับความสูงสามารถใช้พื้นที่ขนาดเดียวกันเพื่อขยายช่วงการทำงานของแขนขึ้นสู่พื้นดินเพื่อให้ได้ชิ้นงานจากพื้นดิน เค้าโครงยุ่งเหยิง มีสองย้อนกลับการเคลื่อนไหวของแขนซึ่งอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดในตำแหน่งสุดท้ายของแขนขยายเป็นแขนขยาย

ประเภทสี่ งอ

ชนิดนี้ของการเคลื่อนไหวหุ่นยนต์แขนมีแขนใหญ่และแขนท่อนล่างยกเว้นแขนใหญ่ที่มีพลิกในแนวนอนและการเคลื่อนไหวระดับความสูงแขนสัมพันธ์กับแขนใหญ่ ดูจากรูปร่างแขนโค้งและยืดเมื่อเทียบกับแขนท่อนบน ขึ้นอยู่กับลักษณะนี้ปลายแขนเรียกว่าดัดยืดและการเคลื่อนไหวของสัดส่วนของทรงกลม

รูปแบบของมันจะคล้ายกับรูปแบบของแขนบนของร่างกายมนุษย์มันสามารถได้รับชิ้นงานที่มีความยาวสูงสุดของแขนขยายรัศมีในทรงกลมและมีความยืดหยุ่นมาก เมื่อเทียบกับชนิดอื่นๆมันใช้พื้นที่น้อยที่สุดและทำงานที่ใหญ่ที่สุดและสามารถหลีกเลี่ยงอุปสรรคที่จะได้รับชิ้นงาน แต่การเคลื่อนไหวของมันไม่ดีและมุมแอซิมัทของแขนจะถูกกำหนดโดยหลายมุมเพื่อให้บรรลุความถูกต้องสูงทิศทางมันถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการผลิตเครื่องฉีดพลาสติกหุ่นยนต


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top