ในออสเตรเลียบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินจะถูกต้องตามกฎหมายแต่สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยา

วันที่เผยแพร่:2020-09-30

ในขณะที่มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกต้องตามกฎหมายในออสเตรเลียมันผิดกฎหมายที่จะขายและเป็นเจ้าของบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินเนื่องจาก

หลายกลุ่มและองค์กรในออสเตรเลียมีการเคลื่อนไหวการอุทธรณ์และร้องเรียนเพื่อ legalise บุหรี่นิโคตินอิเล็กทรอนิกส์ พันธมิตรผู้เสียภาษีออสเตรเลียตัวอย่างเช่นจัดคำร้องเพื่อ legitimise บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ในออสเตรเลียในเดือนที่

แอรอน stonehouse โฆษกแคมเปญกล่าวว่าการขายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินเกือบเสมอถูกต้องตามกฎหมายในประเทศที่พัฒนาแล้วมันถึงเวลาแล้วที่ออสเตรเลียจะเปลี่ยนสถานะที่เป็นอยู่  

แม้ว่าการขายเป็นสิ่งผิดกฎหมายตลาดสีดำเป็นวงกว้างและวัยรุ่นสามารถซื้อบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคติน รัฐบาลออสเตรเลียในที่สุดก็เริ่มที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงผ่านกฎหมายและแผน  

ออสเตรเลียได้รับอนุญาตให้ซื้อบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินที่ร้านขายยาตั้งแต่ 2021 หกเดือนหลังจากได้รับใบสั่งยาจากแพทย์ตามวิทยุที่เก้าของออสเตรเลีย

การตัดสินใจชั่วคราวจะเปิดให้ประชาชนและการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะทำโดยการสิ้นสุดของปี  

ตามการตัดสินใจชั่วคราวมาตรฐานยาพิษจะต้องได้รับการแก้ไขเพื่อให้ประชาชนสามารถใช้นิโคตินเป็นยามากกว่ายาพิษที่เป็นอันตราย

องค์การเภสัชกรรมแห่งออสเตรเลียกล่าวในแถลงการณ์ว่าการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอหมายถึง " แม้ว่าคุณจะยังคงสามารถที่จะสั่งซื้อออนไลน์จากซัพพลายเออร์ทั่วไปโดยใช้แผนนำเข้าส่วนบุคคลภายใต้ 1989 ยาบำบัด เห็นได้ชัดว่าคุณต้องเขียนใบสั่งยา  

การเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อยาสูบทั่วไป


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top