โลกขึ้นอยู่กับจีนในเรื่องของใบหน้าแต่จีนสามารถทำมันได้

วันที่เผยแพร่:2020-08-04

รายงานจากบีบีซีและบริษัทกระจายเสียงของอังกฤษและบีบีซีพบว่าผู้อำนวยการทั่วไปขององค์การอนามัยโลกยังรายงานวันจันทร์ที่เตรียมไว้สำหรับการรักษาที่มีประสิทธิภาพใหม่มงกุฎไวรัสปอดบวม เขาเรียกร้องให้ประชาชนทั่วโลกที่จะปฏิบัติตามมาตรการเช่นการแยกการล้างมือและสวมหน้ากาก ดร. ไรอันกล่าวว่าประเทศที่มีอัตราการแพร่กระจายสูงได้แก่สหรัฐอเมริกาบราซิลและอินเดียต้องเตรียมพร้อมสำหรับสงคราม มันเป็นหนทางที่ยาวไกลและต้องเตรียมตัวอย่างต่อเนื่อง

t01fa1e9df6630f01e8.webp.jpg

หน้ากากกลายเป็น " สินค้าหายาก " เชื้อสาย แม้ว่ากับการเริ่มต้นใหม่ของการผลิตที่เกี่ยวข้องยังเพิ่มขึ้นแต่ในการเริ่มต้นใหม่ของอุตสาหกรรมน้ำความต้องการของพนักงานออฟฟิศหลายหน้ากากยังเร่งด่วนมากขึ้น มันไม่ง่ายที่จะซื้อหน้ากากในตลาด

เมื่อเทียบกับการสวมใส่อุปกรณ์หน้ากากหน้ากากผลผลิตเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก ถ้าคุณต้องการให้เครื่องที่ทนทานคุณต้องเข้าใจสิ่งที่เป็นส่วนประกอบหลักของเครื่อง แน่นอนทุกคนรู้ว่าสิ่งที่สวมใส่เป็นแม่พิมพ์ เราจะเลือกแม่พิมพ์แบบถาวรได้อย่างไร ผู้ผลิตจานเทียนกวงจะแนะนำวัสดุดังต่อไปนี้เพื่อให้แม่พิมพ์หน้ากาก   อลูมิเนียมอัลลอยเป็นอลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแรงสูงความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีและความต้านทานความร้อนที่ดี ใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตเครื่องจักร อลูมิเนียมอัลลอยได้รับการส่งเสริมและใช้งานเพื่อให้แม่พิมพ์ไทเทเนียมสำหรับหน้ากากอัลตราโซนิก เมื่อเทียบกับอลูมิเนียมอัลลอยมันเป็นเรื่องง่ายที่จะออกซิไดซ์และระเบิดและไม่เหมาะกับการทำงานเป็นเวลานาน โลหะผสมไทเทเนียมมีข้อได้เปรียบที่เห็นได้ชัดคือมีความเหนียวดีเหมาะสำหรับการสั่นสะเทือนเป็นเวลานานและมีความสามารถในการส่งผ่านคลื่นอัลตราโซนิกที่แข็งแกร่ง

微信图片_20200803161215.png

อย่างไรก็ตามเราควรจะทำงานร่วมกันเพื่อต่อสู้กับโรคระบาด ถ้าคุณต้องการเครื่องหน้ากากโปรดติดต่อเรา เราพร้อมที่จะให้บริการคุณ

09480388951.jpg.thumb.jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhengzhou Modern Automation Equipment Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top