ฟิล์มโพลีเอสเตอร์เป็นฟิล์มที่ผลิตจากไดเมทิลเอสเทอร์และเอทิลีนไกลคอลเป็นวัตถุดิบโดยความร้อนที่เกี่ยวข้องกับตัวเร่งปฏิกิริยาทรานส์เอสเทอริฟิเคชันสูญญากาศการควบแน่

วันที่เผยแพร่:2020-09-23

ฟิล์มโพลีเอสเตอร์สามารถแบ่งออกเป็นสัตว์เลี้ยงพีวีซีและพีซีตามวัสดุสีฟิล์มโพลีเอสเตอร์มีสีขาวสีดำสีธรรมชาติสีโปร่งใสฯลฯ ไฟฟ้าเครื่องจักรความร้อนและทนต่อการกัดกร่อนทางเคมี ในเวลาเดียวกันมันสามารถใช้เป็นวัสดุฉนวนกันความร้อนสำหรับมอเตอร์ตัวเก็บประจุขดลวดและสายเคเบิล มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมฉนวนกันความร้อนอิเล็กทรอนิกส์เครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องมือแสดงช่องมอเตอร์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงอุปกรณ์ปะเก็นเอกสารหน้าจอและการ


ก่อนที่จะตัดคุณควรพิจารณาความแข็งของฟิล์มโพลีเอสเตอร์และเลือกแม่พิมพ์ตัดที่เหมาะสมตามความแข็ง โดยทั่วไปแล้วการตัดตายของข้าวสาลีแข็งได้อย่างง่ายดายได้รับความเสียหายในระหว่างการตัดตายทำให้แม่พิมพ์ไม่คงทนบางครั้งใช้น้อยกว่าหนึ่งครั้งก็ถูกทิ้งโดยตรง วัสดุที่บางที่สุดสำหรับฟิล์มโพลีเอสเตอร์คือ 0.025mm เนื่องจากความแข็งของฟิล์มโพลีเอสเตอร์ในการเลือกเครื่องมือตัดตายควรพิจารณาแผ่นยางและนำเข้าเครื่องมือ แผ่นยางจะหนักกว่าแผ่นไม้นำเข้ามีดมากกว่าเครื่องมือในประเทศเพื่อป้องกันการสึกหรอและอายุการใช้งานนาน อย่างไรก็ตามถ้าฟิล์มโพลีเอสเตอร์เป็นวัสดุที่ยากคุณควรเลือกแม่พิมพ์โลหะ


ในการเลือกแม่พิมพ์ตัดตามขนาดของแม่พิมพ์ตัดวัสดุฟิล์มโพลีเอสเตอร์จะถูกแบ่งออกเป็นคุณสมบัติที่สอดคล้องกันแล้วตัดการประมวลผล ในกระบวนการของการตัดสนใจว่ามีเศษกาวผลิตภัณฑ์ที่ถูกตัดหรือกระดาษที่ถูกตัดออก ตามความต้องการของลูกค้าตัดการผลิตไม่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าถือว่าเป็นคุณสมบัติ ดังนั้นในกระบวนการตัดคุณควรตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตัดตาย

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top