การสูญเสียงานมากขึ้นในหมู่ผู้สูงอายุมากกว่าความคิดแรกท่ามกลางการระบาดใหญ่

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

26e53a388574a226b61dc67caf65a6e.png

รอยัลเมล์พนักงานไปรษณีย์เดินผ่านผับในนิวยอร์กเป็นแพร่กระจายของโรค coronavirus (ที่ COVID-19) ยังคง, York, สหราชอาณาจักรวันที่ 31 มีนาคม 2020ที่

นวนิยาย coronavirus โรคระบาดได้สร้างเพิ่มขึ้นขนาดใหญ่ในการว่างงานในหมู่ผู้สูงอายุในสหราชอาณาจักรกว่ากลุ่มอายุอื่น ๆ .

เปิดเผยตกใจซึ่งไหลขัดกับความคิดที่ได้รับการยอมรับก่อนหน้านี้ว่า ไวรัสที่ได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่งยากในคนงานหนุ่มดังนี้การวิเคราะห์ของสำนักงานสำหรับข้อมูลสถิติแห่งชาติดำเนินการโดยส่วนที่เหลือน้อยลงเว็บไซต์การจ้างงานออนไลน์.

การศึกษาพบจำนวนคนว่างงานในสหราชอาณาจักรที่มีอายุอย่างน้อย 50 มี เพิ่มขึ้นโดยที่สามในช่วงปีที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับการเพิ่มขึ้นร้อยละ 24 ในการทำงานทั้งหมด \\ ประชากรnage.-

เว็บไซต์

กล่าวว่าจำนวนคนว่างงานในอังกฤษอายุ 24 หรือน้อยมีขนาดใหญ่กว่า จำนวนรวมของคนอายุ 50 หรือมากกว่าที่มีโดยไม่ต้องทำงาน แต่การเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาเหล่านั้นในประชากรที่ได้รับมากขึ้น อย่างมากในหมู่ 50s มากกว่า.

เว็บไซต์

อ้างว่าการเพิ่มขึ้นของจำนวนคนว่างงานร้อยละ 25 สำหรับผู้ที่อายุ 18-24 ร้อยละ 28 สำหรับผู้ที่อายุ 25-34 ร้อยละ 19 สำหรับผู้ที่อายุ 35 49 และร้อยละ 33 สำหรับ 50s มากกว่า

หนังสือพิมพ์

การ์เดียนอ้างจวร์ตลูอิสผู้ก่อตั้งส่วนที่เหลือน้อยลงในขณะที่พูดว่า:.มีข้อสงสัยว่าเรากำลังเผชิญกับวิกฤตการจ้างงานเยาวชนในขณะนี้ แต่น้อยไม่มี เอกสารที่ดีคือความจริงที่ว่าเรายังต้องเผชิญยาว \\ ว่างงานnterm ภัยพิบัติในหมู่คนงานเก่า"-"

John Philpott, อดีตผู้อำนวยการสถาบันนโยบายการจ้างงานว่ารถถังบอกการ์เดียน:.

นิยม มุมมองว่า COVID19 โรคระบาดมี"-hurt หนุ่มไกลยากเมื่อมันมาถึงงานไม่ได้บอกเรื่องราวทั้งหมด ที่มีระดับของตำแหน่งงานว่างต่ำกว่าก่อน \\ สูงnpandemic ที่ผู้หางานทุกวัยกำลังดิ้นรนเพื่อหางานทำและการเลือกปฏิบัติอายุถิ่นคือการทำให้มันเป็นทวีคูณเรื่องยากสำหรับคนว่างงานที่มีอายุเกิน 50-"\\ การวิจัย Nsepate จากลอนดอนbased Non

Profit Center สำหรับอายุดีกว่าและองค์กรวิจัยอิสระสถาบันการเรียนรู้และการทำงานพบว่าผู้สูงอายุประมาณ 377,000 คนจะมีความเสี่ยงสูงในการสูญเสียงานของพวกเขาเมื่อรัฐบาล

39; S Furlough โปรแกรมปลายมีนาคม.--&สิ่ง#และมีแนวโน้มที่จะยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับคนงานที่มีช่องโหว่บางครั้งในขณะที่เศรษฐกิจยังคงต่อสู้ตามแอนดี้ Haldane, หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ที่ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ.

Haldane กล่าวเมื่อวันจันทร์ในระหว่างการประชุมสำหรับองค์กรการกุศลที่จัดขึ้นโดยภาคประชาสังคมสื่อที่ระบาดจะทิ้งมรดกของการว่างงานไม่เพียง แต่หนี้สูงการศึกษาพลาดและปัญหาสุขภาพจิต.

ประกาศวัคซีนของไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา s เสนอความหวังที่ปลายอุโมงค์ที่

สำนักข่าวรอยเตอร์อ้างคำพูดของเขา

แม้จะมีวัคซีนมัน"39; s ชัดเจนวิกฤตินี้จะนำไปสู่แผลเป็นที่ยั่งยืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนจนและผู้ด้อยโอกาสมากที่สุด""&#but เขาพูดประมาณสอง

thirds ของการสูญเสียทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นตามการจัดเก็บภาษีของประเทศ

39 นั้น s ออกโรงครั้งแรกเมื่อต้นปีนี้ขณะนี้ได้รับการชดเชย"-&#ฉันคิดว่ามัน

39. ตอนนี้ที่เหมาะสมและมีเหตุผลที่จะ พูดของปีถัดไปการเปลี่ยนใบสำหรับเราเศรษฐกิจเขาเพิ่ม."&

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Foshan Kaili Trading Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top