ราคาโลหะกำลังพุ่งสูงขึ้น?ผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ควรตอบสนอง?อย่างไร

วันที่เผยแพร่:2024-05-22

introduction

in เดือนที่ผ่านมาอุตสาหกรรมงานโลหะทั่วโลกได้เผชิญกับความท้าทายที่สำคัญเนื่องจากราคาวัตถุดิบโลหะอุตสาหกรรมที่สูงขึ้น ปัจจัยต่าง ๆ เช่นความตึงเครียดทางการเมืองความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทานล้วนมีส่วนทำให้แนวโน้มนี้ ในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนโลหะแผ่นที่อยู่ในประเทศจีนเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจว่าราคาเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างไรส่งผลกระทบต่อทั้งภาคต้นน้ำและปลายน้ำและนำกลยุทธ์มาใช้ในการลดความท้าทายเหล่านี้

ภูมิทัศน์ปัจจุบัน

ภูมิทัศน์ในปี 2567 ถูกทำเครื่องหมายด้วยแนวโน้มการเติบโตในระดับปานกลางโดยมีอัตราการเติบโตทั่วโลกที่คาดการณ์ไว้ที่ 3.1%(imf)(imf)อย่างไรก็ตามการเติบโตนี้ไม่สม่ำเสมอในภูมิภาคต่าง ๆ ด้วยเศรษฐกิจขั้นสูงที่มีการเติบโตช้ากว่าเมื่อเทียบกับตลาดเกิดใหม่ ความตึงเครียดทางการเมืองอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งในยูเครนและความไม่มั่นคงในตะวันออกกลางยังคงขัดขวางห่วงโซ่อุปทานและผลักดันต้นทุนพลังงานและวัตถุดิบ(world bank)นอกจากนี้อัตราเงินเฟ้อยังคงเป็นข้อกังวลที่สำคัญแม้ว่าคาดว่าจะลดลงเรื่อย ๆ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า(imf).

impact ในอุตสาหกรรมงานโลหะ

-

N

cost ความดัน

: การเพิ่มขึ้นของราคาโลหะรวมถึงวัสดุสำคัญเช่นอลูมิเนียมทองแดงและเหล็กส่งผลกระทบโดยตรงต่อต้นทุนการผลิตสำหรับอุตสาหกรรมงานโลหะ ความดันต้นทุนนี้เกิดขึ้นตลอดห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่ซัพพลายเออร์วัตถุดิบไปจนถึงผู้ผลิตและลูกค้าปลายทาง

supply การหยุดชะงักของห่วงโซ่

: ความตึงเครียดทางการเมืองและความท้าทายด้านลอจิสติกส์ทำให้เกิดการหยุดชะงักอย่างมีนัยสำคัญในห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ความล่าช้าและค่าใช้จ่ายในการขนส่งที่เพิ่มขึ้นทำให้ความกดดันด้านราคาลดลงของวัตถุดิบทำให้ผู้ผลิตสามารถรักษาตารางการผลิตที่มั่นคงได้ยาก

-profit อัตรากำไร: ด้วยต้นทุนการผลิตที่เพิ่มขึ้น บริษัท ที่ไม่สามารถส่งผ่านค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไปยังลูกค้าของพวกเขาอาจได้รับผลกำไรลดลงส่งผลกระทบต่อความยั่งยืนและการเติบโตที่ยาวนานของพวกเขา-

investment และนวัตกรรม: ต้นทุนวัตถุดิบสูงอาจจำกัดความสามารถของ บริษัท ในการลงทุนในใหม่ เทคโนโลยีและนวัตกรรม สิ่งนี้สามารถขัดขวางความคืบหน้าโดยรวมของอุตสาหกรรมและการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาดเกิดใหม่และเป้าหมายความยั่งยืน

strategies สำหรับผู้ซื้อและซัพพลายเออร์

for ผู้ซื้อ:

long สัญญาnterm กับซัพพลายเออร์สามารถช่วยรักษาราคาและอุปทานที่มั่นคงลดผลกระทบของความผันผวนของตลาด

diversification: การกระจายฐานซัพพลายเออร์เพื่อรวมหลายแหล่งจากภูมิภาคต่าง ๆ สามารถลดการพึ่งพาซัพพลายเออร์รายเดียว ความยืดหยุ่น

cost การจัดการ: การใช้แนวทางปฏิบัติด้านการจัดการต้นทุนที่เข้มงวดและการสำรวจวัสดุหรือกระบวนการทางเลือกสามารถช่วยลดภาระต้นทุนโดยรวม

collaboration: ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์เพื่อทำความเข้าใจความท้าทายและการทำงานของพวกเขา เพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่เป็นประโยชน์ร่วมกันสามารถเสริมสร้างความร่วมมือและปรับปรุงความมั่นคงของห่วงโซ่อุปทาน

for ซัพพลายเออร์:--

risk Management

: การพัฒนากลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงที่แข็งแกร่งเพื่อนำทางความไม่แน่นอนทางภูมิศาสตร์การเมืองและเศรษฐกิจ การดำเนินงานและการกำหนดราคาที่สอดคล้องกัน

efficiency การปรับปรุง

: การลงทุนในเทคโนโลยีและกระบวนการที่เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดของเสียสามารถชดเชยแรงกดดันด้านต้นทุนบางส่วนจากราคาวัตถุดิบที่สูงขึ้น

value N: การเสนอบริการมูลค่า

added เช่นโซลูชันที่กำหนดเองและการสนับสนุนทางเทคนิคสามารถแยกความแตกต่างของซัพพลายเออร์ในตลาดที่มีการแข่งขัน พรีเมี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์สีเขียวและการปฏิบัติตามมาตรฐานสากล-

conclusion

ภูมิทัศน์ทางเศรษฐกิจและภูมิศาสตร์การเมืองทั่วโลกในปัจจุบันนำเสนอความท้าทายที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมงานโลหะ ราคาโลหะอุตสาหกรรมที่สูงขึ้นส่งผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดตั้งแต่ซัพพลายเออร์วัตถุดิบไปจนถึงลูกค้าปลายทาง อย่างไรก็ตามด้วยการใช้มาตรการเชิงกลยุทธ์เช่นสัญญาระยะยาวการกระจายความเสี่ยงและการปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งผู้ซื้อและซัพพลายเออร์สามารถนำทางความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การทำงานร่วมกันและนวัตกรรมจะเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความสามารถในการแข่งขันและสร้างความมั่นใจในการเติบโตอย่างยั่งยืนในสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกนี้

#by การทำความเข้าใจและแก้ไขปัญหาเหล่านี้ในเชิงรุกอุตสาหกรรมของเราไม่เพียง แต่อยู่รอด แต่เจริญรุ่งเรืองเมื่อเผชิญกับความทุกข์ยาก##n#mechanicalmachining#sheetmetalmanufacturing#sheetmetalprocessing#industrialmanufacturing#sheetmetalfactory

hardware Ustomizationd1ff7ff9-19d9-4258-b0ad-af456597e640_副本.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan xinji su new material co., ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan xinji su new material co., ltd.

ตำแหน่งงาน: 经理

แผนก: 生产部

โทรศัพท์ บริษัท: +86 15916824664

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-159-1682-4664

เว็บไซต์: xinjisu.daiinfo.com

ที่อยู่: Room 101, Building 2, No. 1, Lane 2, Wanglongtian Second Road, Miaobian, Shipai Town, Dongguan City, Guangdong Province, China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top