หน้ากากสำคัญมากวิธีการเลือก

วันที่เผยแพร่:2020-07-07

หน้ากากสำคัญมากวิธีการเลือก

มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าหน้ากากที่มีประสิทธิภาพสามารถปกป้องระบบทางเดินหายใจจากฝุ่นน้ำลายไวรัสและอนุภาคขนาดเล็กอื่นๆเพื่อปกป้องสุขภาพของมนุษย์

หน้ากากแรกของโลกคือจีน ในสมัยโบราณผู้คนในราชสำนักเริ่มใช้ผ้าพันคอปิดจมูกและจมูกเพื่อป้องกันฝุ่นและมลพิษทางอากาศเช่น " ลีซู " นี่ " ปิดปากของคุณและความกลัวของคุณจะสัมผัสคุณ " แล้วก็ " ภายในประตู " นี่ " ตะวันตก " ถ้าคุณเป็นมลทินทุกคนจะผ่านจมูกของคุณ " เชื้อสาย มันไม่ถูกต้องที่จะครอบคลุมจมูกของคุณกับมือหรือแขนของคุณและมันไม่สะดวกที่จะทำอย่างอื่น ต่อมามีคนปิดจมูกและจมูกของคุณด้วยผ้าไหม ในหนังสือของเขา " การเดินทางไปยังมาร์โคโปโล " มาร์โคโปโลอธิบายชีวิตของเขาในประเทศจีน หนึ่งในนั้นคือ " ในราชวงศ์หยวนผู้บริจาคอาหารทั้งหมดครอบคลุมปากและจมูกด้วยผ้าไหมเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสอาหารและเครื่องดื่ม " ผ้าไหมที่มีปากและจมูกเป็นหน้ากากเดิม

หลายพันปีต่อมาหน้ากากได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในหลายประเทศแต่มันเป็นเรื่องยากที่จะได้รับในครอบครัวธรรมดาในบ้านเกิดของ แม้ในบางสถานที่บังคับอุตสาหกรรมไม่ได้ใช้ เกิดอะไรขึ้น

ทั้งมวล

อุตสาหกรรม

บางบริษัทขนาดใหญ่ในประเทศในการประมูลหน้ากากในราคาที่ลดลงทุกปีทำให้โรงงานหน้ากากต้องลดต้นทุนเพื่อให้ได้คำสั่ง ผลที่ได้คือการลดลงในคุณภาพและสุขภาพของพนักงานในที่สุดจะให้สัมปทานเพื่อผลกำไรของบริษัท สำหรับบริษัทขนาดใหญ่ที่ยังคงเป็นกรณีนี้วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและการประชุมเชิงปฏิบัติการจะมองไม่เห็นมากขึ้นในสถานที่ที่ต้องใช้หน้ากากค่าใช้จ่ายนี้จะถูกตั

สอง

อาณาจักรครอบครัว

ครอบครัวเฉลี่ยไม่ค่อยมีหน้ากาก คนได้ใช้มัน " การค้นพบปัญหาและการแก้ปัญหา " แต่ไม่ค่อยป้องกันปัญหาล่วงหน้า ถ้าใครไอที่บ้านพวกเขามักจะกินยาก่อนแล้วไปโรงพยาบาลเพื่อฉีดยา หลังจากนั้นบางคนก็ติดเชื้อกัน ครอบครัวผลัดกันไอแต่พวกเขาไม่ทราบวิธีที่จะสวมใส่หน้ากากให้เร็วที่สุดเพื่อป้องกันไวรัสจากแหล่งที่มา

สาม

สาขาวิชาการแพทย์

แม้ว่าหน้ากากเป็นเพียงสิ่งจำเป็นในด้านการแพทย์ผู้ใช้หลายคนมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งของผลกระทบที่ร้ายแรงและอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตของพวกเขา ใส่มันเพื่อให้การป้องกันที่ดีขึ้นของหน้ากาก

ชิ้นเล็กๆของหน้ากาก " โล่งแจ้ง " พูดถึงการป้องกันการหายใจ มันเป็นค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆสำหรับสุขภาพของพนักงานหรือสมาชิกในครอบครัวแต่ทำไมไม่ให้ทุกคนเห็นมัน

ผู้เขียนคิดว่ามีหลายวิธีที่สะดวกหน้ากากย่อมก่อให้เกิดความไม่สะดวกในระดับหนึ่งและการอุดตันของระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศร้อน นอกจากนี้ผู้สวมใส่หน้ากากมีแนวโน้มที่จะมีวิสัยทัศน์ที่แตกต่างกันนอกจากนี้ประชาชนทั่วไปไม่เพียงพอของหน้ากากเพื่อป้องกันการรับรู้ที่ไม่ดีเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสี่ยงคิดว่าหน้ากาก


หน้ากากสำคัญมากวิธีการเลือก

คุณต้องทำความสะอาดหน้ากากของคุณเอง

เพื่อลดต้นทุนการผลิตหลายผลิตในประเทศราคาถูกหน้ากากที่มาจากการประชุมเชิงปฏิบัติการที่บ้านและจุดเชื่อมคู่มือ คนงานที่ไม่ได้รับการฝึกอบรมและไม่มีการป้องกันคว้าคิ้วและหนวดและติดทุกชนิดของเหงื่อน้ำลายและเส้นผม ด้านล่างสภาพแวดล้อมการผลิตเช่นวิธีการผลิตหน้ากากสะอาด ดังนั้นคุณควรเลือกผู้ผลิตที่มีคุณภาพและหน้ากากที่ผลิตโดยเครื่องจักรอัตโนมัติโดยไม่ต้องติดต่อกับมือโดยตรง มันจะดีกว่าถ้าคุณสามารถเลือกหน้ากากที่ผลิตในห้องทำความสะอาดของคุณเอง

วัสดุที่มีคุณภาพสูงควรเลือก

นั่นยังคงเป็นเหตุผลสำหรับค่าใช้จ่าย ผู้ผลิตหน้ากากหลายใช้วัสดุที่ค้างอยู่และวัสดุรีไซเคิลคุณภาพของตัวกรองกระดาษไม่ได้มาตรฐานน้ำหนักยังไม่ได้มาตรฐาน หน้ากากที่ผลิตไม่เพียงแต่ล้มเหลวในการกรองแต่ยังเป็นขยะ วิธีการปกป้องหน้ากากเหล่านี้ วัตถุประสงค์เพื่อสุขภาพ วัสดุใหม่เกรดสุขาภิบาลควรเลือกเกรดกรองควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องตามพื้นที่การใช้

หน้ากากน้ำควรฆ่าเชื้อ

เนื่องจากผู้ป่วยที่มีภูมิคุ้มกันต่ำเป็นสิ่งจำเป็นในด้านการแพทย์หน้ากากไม่เพียงแต่จะสะอาดแต่ยังเป็นหมัน หลายหน้ากากที่ขายบนอินเทอร์เน็ตกล่าวว่าพวกเขาได้ฆ่าเชื้อแต่พวกเขาไม่สามารถแสดงหลักฐานใดๆ หน้ากากที่ไม่รู้จักและไม่ได้ทดสอบเป็นผู้บุกรุกมากกว่าผลิตภัณฑ์ป้องกัน มันมีแบคทีเรียและไวรัสที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้สวมใส่


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Sikexing purification products Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top