กระบวนการผลิตแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2021-02-27

เครื่องจักรแม่พิมพ์เป็นเครื่องมือสำหรับการขึ้นรูปและการลดลงของเครื่องมือนอกจากตัดตายและตาย โดยทั่วไปแม่พิมพ์ประกอบด้วยบนและล่างตาย แผ่นเหล็กอยู่ระหว่างด้านบนและด้านล่างตายและวัสดุที่ถูกสร้างขึ้นโดยกด เมื่อกดเปิดชิ้นงานที่กำหนดโดยรูปร่างของแม่พิมพ์หรือของเสียที่สอดคล้องกันจะถูกลบออก ขนาดเล็กเพื่อเชื่อมต่ออิเล็กทรอนิกส์ชิ้นส่วนขนาดใหญ่เพื่อแดชบอร์ดสามารถแม่พิมพ์ ขั้นตอนแม่พิมพ์เป็นชุดของแม่พิมพ์ที่ย้ายชิ้นงานโดยอัตโนมัติจากตำแหน่งหนึ่งไปยังอีกและได้รับชิ้นส่วนแม่พิมพ์ในตำแหน่งสุดท้าย กระบวนการผลิตแม่พิมพ์รวมถึงการตัดแม่พิมพ์แม่พิมพ์แม่พิมพ์แม่พิมพ์คอมโพสิตแม่พิมพ์อัดรีดแม่พิมพ์สี่เลื่อนแม่พิมพ์แม่พิมพ์แม่พิมพ



ความแม่นยำสูงในการประมวลผลแม่พิมพ์ตงกวน แม่พิมพ์โดยทั่วไปประกอบด้วยแม่พิมพ์แม่พิมพ์นูนและแม่พิมพ์แม่พิมพ์แม่พิมพ์บางโมดูลยังสามารถหลาย ดังนั้นการรวมกันของแม่พิมพ์ด้านบนและด้านล่างการรวมกันของแทรกและแม่พิมพ์โพรงและการประกอบโมดูลต้องมีความแม่นยำสูง มิติความแม่นยำของแม่พิมพ์ความแม่นยำมักจะถึงระดับμ M

1409867.jpg

รูปร่างที่ซับซ้อนและพื้นผิวของผลิตภัณฑ์เช่นชิ้นส่วนยานยนต์ชิ้นส่วนเครื่องบินของเล่นและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนมีรูปร่างพื้นผิวที่ประกอบด้วยพื้นผิว ดังนั้นพื้นผิวของโพรงแม่พิมพ์มีความซับซ้อนมาก บางพื้นผิวต้องถูกจัดการโดยการคำนวณทางคณิตศาสตร์



การผลิตแม่พิมพ์ปริมาณน้อยไม่ใช่การผลิตมวล ในหลายกรณีมีเพียงหนึ่งคู่



กระบวนการหลาย มันมักจะใช้ในการประมวลผลแม่พิมพ์เช่นกัดน่าเบื่อหลุมเจาะหลุมบานพับแตะฯลฯ



การทำซ้ำของการผลิต แม่พิมพ์มีอายุการใช้งานยาวนาน เมื่อคู่ของแม่พิมพ์ที่ใช้เกินอายุการใช้งานของพวกเขาตายใหม่จะต้องถูกแทนที่ดังนั้นการผลิตแม่พิมพ์มักจะซ้ำกัน



ในการผลิตแม่พิมพ์แม่พิมพ์บางครั้งไม่มีรูปแบบหรือข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการเลียนแบบเครื่องจักรตามวัตถุที่เกิดขึ้นจริง นี้ต้องมีความแม่นยำสูงและไม่บิดเบือน



ตงกวนแม่พิมพ์มีการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมและความแข็งสูง วัสดุหลักของแม่พิมพ์เป็นโลหะผสมเหล็กที่มีคุณภาพสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งอายุการใช้งานของแม่พิมพ์ที่ใช้ crl2 crwmn และเหล็กอื่นๆ เหล็กชนิดนี้มีความต้องการที่เข้มงวดจากว่างปลอมการประมวลผลการรักษาความร้อน ดังนั้นการเตรียมการเทคโนโลยีไม่ควรละเลยการรักษาความร้อนยังเป็นปัญหาที่สำคัญในการประมวลผล



ตามลักษณะดังกล่าวข้างต้นเมื่อเลือกเครื่องมือเครื่องจักรเพื่อตอบสนองความต้องการของการประมวลผลเท่าที่เป็นไปได้ ตัวอย่างเช่นระบบ CNC มีฟังก์ชันที่แข็งแกร่งเครื่องมือเครื่องจักรความแม่นยำสูงความแข็งแกร่งดีเสถียรภาพทางความร้อนที่ดีมีฟังก์ชันการเลียนแบบ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top