ทำในประเทศจีนผู้ผลิตแสงสว่างโรงงานอุปทานโดยตรง

วันที่เผยแพร่:2021-07-27

about พลังงานแสงอาทิตย์:

มีหลายประเภทของโคมไฟนำแสงจากห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารห้องนอนห้องครัวและห้องน้ำไปทางเดินระเบียงบาร์! จากในร่มไปจนถึงกลางแจ้งมากขึ้นเพื่อตกแต่งสภาพแวดล้อมโดยรอบสไตล์การออกแบบของโคมไฟแสงที่ทันสมัยกำลังมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งมีความหลากหลายคลาสสิกทันสมัยทันสมัยยุโรปอเมริกันสดชื่นหรูหราและสวยงาม สิ่งนี้ต้องใช้ บริษัท แสงสว่างในร่มที่จะมีการมองเห็นที่เพียงพอและเป็นนวัตกรรมเพื่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่น่าพอใจแก่ผู้บริโภคตามความต้องการ-changed ของผู้บริโภคตลอดกาล แสงไม่เพียง แต่เล่นเอฟเฟกต์แสงสว่างในบ้านสไตล์ที่แตกต่างสามารถตกแต่งผลกระทบที่แตกต่างกัน

04.jpg

ผลิตภัณฑ์หลักของแสงกลางแจ้งเป็นไฟถนน LED, สูง-Power ไฟถนน LED, ลม-Solar ไฟถนนเสริม, ไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์, ไฟสวนพลังงานแสงอาทิตย์, ไฟสนามหญ้าพลังงานแสงอาทิตย์, ไฟเสาสูง, ไฟถนน, ไฟแนวนอน, ไฟสแตนเลส, ไฟสวน, ไฟสนามหญ้า, ไฟดอกไม้ไฟ, ต้นไม้ไฟ LED, ไฟ LED, ไฟติดผนัง, ไฟใต้ดิน, ไฟ LED และหลายสิบของ หลายพันพันธุ์

H5791bf369d754e55ba9fd12f7ad806d0u.jpg

ผลิตภัณฑ์หลักของแสงบ้านรวมถึงหลอดไฟ-saving โคมไฟเพดานตู้และโคมไฟห้องน้ำ T4, T5 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์และไฟ topray มีสีเขียวพลังงาน-saving, การป้องกันดวงตา, ​​การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาดและสนับสนุนลูกค้า' s ภาพวาดและตัวอย่างที่กำหนดเอง

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top