กระบวนการผลิตฮาร์ดแวร์สัมภาระ

วันที่เผยแพร่:2021-09-03

1 แรกของทุกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้แก่ผู้ผลิต' s มือคือการทำแม่พิมพ์การผลิตแม่พิมพ์เป็นกุญแจสำคัญมากผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ผลิต' หนึ่ง s มือเป็นเงื่อนไขแรกสำหรับ ผู้ผลิตต้องรู้วิธีการทำแม่พิมพ์เพราะไม่เข้าใจการผลิตแม่พิมพ์ไม่สามารถระบุได้ว่าจะทำอย่างไรกับผลิตภัณฑ์นี้.

2 ขั้นตอนที่สองคือการใส่ตาย \\ ผลิตภัณฑ์ncasting เข้าไปตาย \\ เครื่องncasting--Die หล่อน้ำหนักเครื่องกระเป๋าสามัญอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์โดยทั่วไปจะใช้ 25 น้ำหนักของเครื่องหล่อตายกับตาย \\ เครื่องncasting ยังมีทักษะที่ดีในผลิตภัณฑ์ที่ดีก็ขึ้นอยู่กับการปราบปรามของเครื่องทักษะของต้นแบบที่จะแตกลงในเครื่องควบคุมความดันเมื่อผลิตภัณฑ์ความดันจะมีจำนวนมากของเสี้ยนนอกจากนี้ยังเรียกร้องมากความดันคือ มีขนาดเล็กเกินไปพื้นผิวของผลิตภัณฑ์จะปรากฏหลุมบ่อ -พื้นผิวของผลิตภัณฑ์ที่จะไม่ราบรื่นดังนั้นต้นแบบกดต้องควบคุมเครื่องเพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ที่ดี! สินค้าจะถูกหักหลังจากที่มันออกมา. 

3 ใส่ขัดสามนี้เป็นผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์กระเป๋าหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในกระบวนการของการผลิตเหมือนผู้หญิง39; s เครื่องประดับเงางามสดใสเรียบเพราะขัดขัดสูงแล้วไฟฟ้าจะทำงานออกมาเช่น เงาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์กระเป๋าเดินทางสายนี้จริงภาษาอังกฤษกับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์เครื่องประดับดังกล่าวเป็นจำนวนมากของกระบวนการผลิตเป็นกระบวนการเดียวกันดังนั้น&#ทำบางสิ่งบางอย่างมันวาวและเรียบคือการขัดมัน 

4 ขั้นตอนที่สี่คือการที่จะนำสินค้าในถุงเพื่อลวด JiaoPian ลวดเหล็ก JiaoPian เป็นวิธีที่จะใช้หล่อตายหล่อตายเคยเป็นสามตันของหมัดกดเพื่อใช้เครื่องขุดเจาะที่จะกดลง ใช้ทั้งหมดของแท่นขุดเจาะเหล่านี้และความคืบหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, เครื่องมือการผลิตยังมีการเปลี่ยนแปลง!There ยังเป็น link เป็นบางส่วนของสกรูเพื่อที่จะแตะรูสกรูออกจากที่นี่จะใช้ในการประปา รูสกรูออกมาจากเครื่องเคาะ. 

5.Master ที่นี่ขึ้นอยู่กับไฟฟ้าเทคโนโลยีไฟฟ้าเพื่อล้างสิ่งเจือปนสินค้าซัลเฟตแล้วทำให้ ครั้งสุดท้ายที่จะผลิตภัณฑ์จากสิ่งบรอนซ์ก็คือการแสดงผลที่ทำให้หนาเป็นไปได้และแล้วเป็นเวลาไฟฟ้าไฟฟ้าไฟฟ้ายาวเกินไปในกระบอกสูบสั้นไม่มีเกินไปแล้วอื่น ๆ ไม่ได้รับสายชุบหนึ่งผลิตภัณฑ์เสร็จจะถูกดึงจาก ชั้นวางหลังจากแพคเกจส่งให้กับลูกค้า 39; s. มือ&#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Chengji Hardware Products Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top