ดู! อินเวอร์เตอร์สตริงกระแสไฟฟ้าสูง 250kW

วันที่เผยแพร่:2023-07-17


seen จากความสูงที่สูงสวนอุตสาหกรรม Xushui ที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ แผงเซลล์แสงอาทิตย์สีน้ำเงินที่ครอบคลุมหลังคาของอาคารและโรงงานจำนวนมากกำลังจับพลังงานของแสงแดดและให้กระแสไฟฟ้าสีเขียวพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับสวนสาธารณะ เข้าสู่สวนสาธารณะสถานีพลังงานฟิวชั่นแบบออพติคอลขนาด 18MW ที่สร้างขึ้นบนหลังคาของ Xushuinobo' ที่นั่งภายในและที่นั่งภายนอกเป็นสมาชิกใหม่ของกริดที่เชื่อมต่อและเปิดใช้งาน เพื่อปรับแต่งส่วนประกอบ-power"power 650W ที่ใช้กับเว็บไซต์อย่างสมบูรณ์แบบและได้รับประโยชน์ที่ดีกว่าสำหรับสถานีพลังงานโครงการได้นำมาใช้ทั้งหมด 64 ชุดของซีรี่ส์ซีรี่ส์ปัจจุบันของ Shangneng Electric จำนวน 1,500V การประยุกต์ใช้พลังงาน"green-และเร่งการอัพเกรดองค์กรสีเขียวและต่ำ

carbon

-under วิสัยทัศน์ของความเป็นกลางคาร์บอนการเดินทางต่ำ-carbon ได้กลายเป็นแนวโน้มและอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกกำลังสำรวจพลังงานสีเขียวและพลังงานสะอาดอย่างต่อเนื่องและพลังงานสะอาด ทุ่งนา ในฐานะที่เป็นยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตรถยนต์ทั่วโลกมอเตอร์ Great Wall ได้ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนและต้นทุนพลังงานโดยการเร่งการปรับโครงสร้างพลังงานและการประยุกต์ใช้กระบวนการที่สะอาดและต่ำ

carbon เร่งความเร็วของการเปลี่ยนแปลงสีเขียว ประสบการณ์การเดินทางไปยังผู้ใช้ทั่วโลก

/his โครงการเซลล์แสงอาทิตย์แบบกระจายอย่างเต็มที่ใช้ประโยชน์จากพื้นที่หลังคาและพื้นที่จอดรถของการประชุมภายในและการประชุมเชิงปฏิบัติการที่นั่งด้านนอกของ Xushui Nobo และมีความจุทั้งหมด 18MW และระบบจัดเก็บพลังงาน 360kW+1050KWH ผ่านโหมดการจัดเก็บเซลล์แสงอาทิตย์/energy การผลิตพลังงานสีเขียวที่เสถียรและการจัดหารับประกัน 24"7 โครงการใช้การใช้ตัวเอง"spontane, โมเดลพลังงานส่วนเกิน"กับการผลิตพลังงานประจำปีที่คาดหวังมากกว่า 20 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงการประหยัดเทียบเท่ากับถ่านหินมาตรฐานกว่า 6,000 ตันลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากกว่า 17,000 ตัน ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจและระบบนิเวศการบินเคียงข้างกัน ในขณะที่การเพิ่มสัดส่วนของไฟฟ้าสีเขียวในองค์กรและปรับปรุงโครงสร้างการใช้พลังงาน แต่ก็ช่วยให้องค์กรก้าวไปสู่เป้าหมายของโรงงานคาร์บอน"zero

.

-NH Series Inverter จัดทำโดย Lailite สำหรับโครงการนี้รวมข้อดีมากมายเช่นประสิทธิภาพการแปลงสูงความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือและความเป็นมิตรของกริด กระแสสูงสุดสาขาของผลิตภัณฑ์นี้คือ 20A ซึ่งสามารถหลีกเลี่ยงข้อ จำกัด การสร้างกระแสไฟฟ้า DC ได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้แน่ใจว่าการสร้างพลังงานของสถานีพลังงานอย่างมีนัยสำคัญ มันสามารถเรียกได้ว่า A-golden cp"ที่มีส่วนประกอบ"power สูง 650W ในเวลาเดียวกันด้วยรายละเอียดด้านความปลอดภัยเช่นไม่มีฟิวส์การระบายความร้อนอากาศอัจฉริยะและการออกแบบการป้องกันระดับสูง IP66 เราไม่กลัว-baking"ในช่วงกลางฤดูร้อนการผลิตพลังงานที่มีประสิทธิภาพและการดำเนินงานที่เชื่อถือได้มากขึ้น องค์กรรักษาความยาว"term ที่มีเสถียรภาพการใช้ไฟฟ้าและสร้างรายได้ เป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมสูง-added สำหรับโรงไฟฟ้าพื้นดินอินเวอร์เตอร์ซีรีย์ปัจจุบัน 250kW ได้มาถึงจุดสูงสุดและกลายเป็นตัวอย่างมาตรฐานสำหรับการปฏิบัติของ Shangneng Electric-&39; ในตลาดแอปพลิเคชันอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์n#with ความลึกของเป้าหมายคาร์บอน

dual

โรงไฟฟ้าเซลล์แสงอาทิตย์แบบกระจายกำลังกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการผลิตพลังงานที่มีพลังงานสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต Lailite จะยังคงสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบชั้นนำของเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ให้บริการ
value ที่สูงขึ้นสำหรับการส่งออกเซลล์แสงอาทิตย์แบบกระจายช่วยให้องค์กรโรงงานและสวนสาธารณะในการพัฒนาสีเขียวมากขึ้น"oases".-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • JIANGSU LAILITE TECHNOLOGY CO.LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top