ความรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับท่อโลหะ

วันที่เผยแพร่:2021-02-02

ท่อโลหะ

ท่อเหล็ก

ท่อเหล็กไม่มีตะเข็บ เว็บไซต์ Pipe.com เชื้อสาย

นอกจากทั่วไปไม่มีรอยต่อท่อเหล็กมีท่อเหล็กไม่มีรอยต่อพิเศษรวมทั้งหม้อไอน้ำท่อเหล็กแรงดันสูงไม่มีรอยต่อท่อเหล็กไม่มีรอยต่อสำหรับการขุดเจาะทางธรณีวิทยาท่อ

ท่อเหล็กไม่มีรอยต่อแรงดันสูงสำหรับหม้อไอน้ำที่ทำจากเหล็กกล้าคาร์บอนคุณภาพสูงและเหล็กกล้าผสม คุณภาพของมันดีกว่าท่อเหล็กไม่มีรอยต่อสำหรับหม้อไอน้ำทั่วไป พวกเขาสามารถทนต่อแรงดันสูงและความดันสูง ใช้ในการผลิตอุปกรณ์หม้อไอน้ำและท่อแรงดันสูงและอุณหภูมิสูง ไอน้ำแรงดันสูงน้ำและสื่ออื่นๆที่อุณหภูมิสูงและความดันสูง

ผลิตเหล็ก D240 D250 D255 D295 สำหรับการขุดเจาะทางธรณีวิทยา

ท่อเหล็กไม่มีรอยต่อสำหรับปิโตรเลียมแตกมักจะทำจากโลหะผสมเหล็กโครงสร้าง

เหล็กกล้าไร้สนิมทนกรดไม่มีรอยต่อท่อทำจากโลหะผสมเหล็กโครงสร้าง ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับป้องกันการกัดกร่อนของสารเคมีปิโตรเลียมและเครื่องจักรท่อส่งสื่อการกัดกร่อนที่แข็งแกร่งอุณหภูมิต่ำหรืออุณหภูมิสูงและสื่

เชื่อมท่อเหล็ก ท่อเหล็กเชื่อมแบ่งเป็นท่อเหล็กดำและท่อเหล็กชุบสังกะสี ตามรูปร่างของรอยเชื่อมท่อเหล็กสามารถแบ่งออกเป็นท่อตรงท่อเกลียวท่อเหล็กและท่อเชื่อมสองชั้นม้วนตามการใช้งานที่แตกต่างกันสามารถแบ่งออกเป็นท่อส่งน้ำและท่อส่งก๊าซตามความหนาของผนั

ท่อเหล็กเชื่อมตามยาวส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการส่งน้ำความร้อนก๊าซและของเหลวความดันต่ำอื่นๆและผลิตชิ้นส่วนโครงสร้าง

สกรูเย็บท่อเหล็ก ท่อเกลียวด้านเดียวใช้สำหรับการใช้งานทั่วไปเช่นการขนส่งทางน้ำสองด้านเกลียวท่อเชื่อมเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษเช่นการขนส่งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ

ท่อเหล็กอัลลอย ท่อเหล็กโลหะผสมที่ใช้สำหรับทุกชนิดของวิศวกรรมเตาความร้อนหม้อไอน้ำท่อทนความร้อนและท่อความร้อน โลหะผสมเหล็กมีความแข็งแกร่งสูงดังนั้นการใช้ท่อเหล็กโลหะผสมภายใต้เงื่อนไขเดียวกันสามารถบรรลุเป้าหมายของการประหยัดเหล็ก อย่างไรก็ตามการเชื่อมท่อเหล็กโลหะผสมมีความต้องการพิเศษเชื่อมตะเข็บหลังจากเชื่อมควรได้รับการรักษาความร้อน

ท่อเหล็กหล่อ รูปแบบของการเชื่อมต่อท่อเหล็กหล่อแบ่งเป็นซ็อกเก็ตและครีบ

ท่อโลหะ nonferrous

ตะกั่วและตะกั่วอัลลอยท่อ ท่อตะกั่วมีความต้านทานการกัดกร่อนสูง ท่อตะกั่วไม่ควรใช้ภายใต้ความกดดัน คุณสมบัติเชิงกลของท่อตะกั่วไม่สูงแต่น้ำหนักของมันหนักมาก มันเป็นท่อโลหะที่หนักที่สุด

ทองแดงและโลหะผสมทองแดง

ท่อทองแดงมีการนำความร้อนที่ดีเหมาะสำหรับอุณหภูมิการทำงานด้านล่าง 250 อุณหภูมิส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนคอมเพรสเซอร์ท่อท่ออุณหภูมิต่ำเครื่องมือควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัต

 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top