แนะนำเทปกระดาษคราฟท์สำหรับระบบภูมิคุ้มกันน้ำ

วันที่เผยแพร่:2020-07-20

เทปกระดาษคราฟท์ปราศจากน้ำใช้กระดาษคราฟท์และเคลือบด้านเดียว โดยปกติจะมีกาวสองชนิดหนึ่งชนิดคือแบบเทอร์โมซอลและอีกชนิดหนึ่งคือยาง เทปกาวติดด้วยตนเองด้วยกาวไวต่อแรงกดเป็นกาวและฟิล์ม PE ที่ปล่อยออกมาที่ด้านหลังของการเคลือบ มันสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากการฉีกขาดซึ่งสามารถสร้างการยึดเกาะที่แข็งแกร่งและปิดกล่องอย่างแน่นหนา เป็นเทปป้องกันสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมกับแนวโน้มการพัฒนาระหว่างประเทศ เทปกระดาษคราฟท์แบ่งออกเป็นเทปกระดาษคราฟท์ปราศจากน้ำและเทปกระดาษคราฟท์เปียก กาวกระดาษคราฟท์เปียกสามารถพิมพ์ได้ (การพิมพ์เทปกระดาษคราฟท์)


เทปคราฟท์ที่ไม่มีกาวในตัวน้ำมีลักษณะของการยึดเกาะเริ่มต้นสูงความแข็งแรงของเปลือกสูงและแรงดึงที่แข็งแกร่ง วัสดุฐานและกาวของมันจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ด้วยวัสดุบรรจุภัณฑ์


หลักใช้น้ำกระดาษคราฟท์เทป:


ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการปิดผนึกกล่องและกล่องพลาสติกทุกชนิดการปิดผนึกกล่องส่งออกและการเชื่อมต่อของวัสดุกระดาษ


โรงงานของเราเป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเทปคราฟท์ในตงกวน เราผลิตเทปกาว (เทป) หลายชนิดเช่นเทปกระดาษคราฟท์ตงกวนที่ปราศจากน้ำเซินเจิ้นที่ปราศจากกาวในตัวกระดาษคราฟท์กาว, PE เคลือบกระดาษคราฟท์กันน้ำ, กระดาษคราฟท์แบบมีสายเทปน้ำที่ปราศจากน้ำกระดาษคราฟท์ที่อุณหภูมิสูง เทปกาวในตัว, เทปน้ำเปียก, เทปกระดาษคราฟท์สีขาว, เทปน้ำสายเปียกกระดาษคราฟท์, เทปกระดาษเทปสายเคเบิลด้านเดียว / สองด้าน, อลูมิเนียมฟอยล์สายเทปกระดาษ, พิมพ์เทปกระดาษคราฟท์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Yuxin packaging products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top