ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบทำความเย็นอุณหภูมิและความชื้นคงที่

วันที่เผยแพร่:2020-09-15

การเพิ่มอายุการใช้งานของอุณหภูมิคงที่และความชื้นในห้องปฏิบัติการไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาโดยรวมของอุปกรณ์แต่ยังเกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาของแต่ละ ไม่มีคำที่ดีเกี่ยวกับความสำเร็จหรือความล้มเหลวของรายละเอียด ถ้าชิ้นส่วนภายในของกล่องทดลองได้รับการรักษาในสถานที่แล้วกล่องทดลองจะได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้นตอนนี้เล็กแก้ไขพิเศษสำหรับคุณที่จะอธิบายถึงอุปกรณ์ในการรักษาของคอนเดนเซอร์

恒温恒试机-2.jpg

  1. ระบบทำความเย็น

    เย็นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของอุณหภูมิและความชื้นคงที่และยังเป็นพารามิเตอร์ที่สำคัญในการตัดสินประสิทธิภาพของอุปกรณ์ อุปกรณ์นี้ประกอบด้วยคอมเพรสเซอร์คอนเดนเซอร์อุปกรณ์ประหยัดพลังงานและระเหย ซึ่งคอมเพรสเซอร์เป็น " ดวงหทัย " ระบบทำความเย็น มันสามารถเปลี่ยนอุณหภูมิต่ำและความดันต่ำก๊าซเป็นก๊าซที่อุณหภูมิสูงและความดันสูงควบแน่นเป็นของเหลวเพื่อปล่อยความร้อนจากพัดลมเพื่อให้บรรลุผล


  2. เพื่อให้แน่ใจว่าอัตราการทำความเย็นและอุณหภูมิต่ำระบบทำความเย็นของเครื่องมือที่ใช้ในการทดลองนี้เป็นระบบทำความเย็นที่ซับซ้อนประกอบด้วยคอมเพรสเซอร์นำเข้า ระบบทำความเย็นมีการกำหนดค่าที่เหมาะสมและใช้งานง่ายและความน่าเชื่อถือสูง ความได้เปรียบ  

     

  3. หลักการทำงานของเครื่องทำความเย็น

    วงจรทำความเย็นประกอบด้วยสองอุณหภูมิคงที่กระบวนการและสองกระบวนการฉนวนกันความร้อน สารทำความเย็นที่อุณหภูมิคงที่และความชื้นในห้องปฏิบัติการจะถูกบีบอัดให้ความดันค่อนข้างสูงโดยอัดฉนวนกันความร้อนเพื่อการบริโภคพลังงานและเพิ่มอุณหภู หลังจากนั้นสารทำความเย็นแลกเปลี่ยนความร้อนผ่านสื่อรอบคอนเดนเซอร์และถ่ายโอนความร้อนไปยังสื่อโดยรอบ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top