แนะนำหัวฉีดบอลที่ปรับได้สากล

วันที่เผยแพร่:2023-09-12
หัวฉีด

spherical สามารถใช้ในพื้นที่การผลิตอุตสาหกรรมที่หลากหลายรวมถึงการใช้งานแรงดันต่ำในการทำความสะอาดการพ่นการระบายความร้อนและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หัวฉีดทรงกลมยังมีหัวฉีดพ่นหัวฉีดหัวฉีดโลหะและชื่ออื่น ๆ มันมีข้อดีของความแข็งแรงสูงความต้านทานต่อการเสียดสีและความต้านทานการกัดกร่อนทางเคมีดังนั้นควรกว้างมาก

 adjustable ball ball ball ball ball ball ball use ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในกระบวนการปรับสภาพสเปรย์และมีการเชื่อมต่อสองประเภท: ชนิดคลิปและเกลียว พิมพ์ (ด้ายเพศหญิงและชาย) หัวฉีดชนิดคลิปถูกจับจ้องไปที่ท่อสะสมโดยที่หนีบสปริงในขณะที่หัวฉีดชนิดเกลียวเชื่อมต่อด้วยเธรด หัวฉีดทรงกลมที่ปรับได้ประกอบด้วยห้าส่วนประกอบ: ฐาน, หมวก, ซีล, คลิปสปริงและหัวฉีด; ระบบหัวฉีดแบบรวมนี้ให้รูปแบบสเปรย์ที่แตกต่างกันสามรูปแบบ: พัดลม, กรวยกลวงและกรวยทึบ

-adjustable clamp หัวฉีดยึดติดอยู่บนท่อสะสมด้วยสปริง/type สแตนเลสสปริง N4, 1, 1/1-4, 1/1-2, 2, ฯลฯ เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกที่แตกต่างกันของท่อน้ำ), ฐานของแคลมป์ (เส้นผ่านศูนย์กลางของช่องเปิดท่อน้ำเพื่อให้ 14, 16, 18, 20 มม. ฯลฯ ) วงแหวนปิดผนึกฝาปิดที่ถอดออกได้และหัวฉีดสเปรย์ทรงกลมที่ปรับได้ของส่วนประกอบทั้งห้า; หัวฉีดทรงกลมที่ปรับได้ด้วยเกลียวโดยที่นั่งตัวถังหลัก (ชนิดพลาสติก) หัวฉีดลูกบอลปรับเกลียวได้ประกอบด้วยที่นั่งตัวถังเกลียว (ประเภทพลาสติกให้ 1/8, 1/4, 3/8, 1/2 ข้อกำหนดภายในหรือภายนอก ระบุข้อกำหนดของเธรดใด ๆ ), ฝาปิดที่ถอดออกได้และหัวฉีดบอลปรับได้สามส่วน ในกระบวนการใช้งานคุณสามารถปรับทิศทางการฉีดพ่นได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำช่วงการปรับคือ 40/50 องศาเพื่อให้หัวฉีดอยู่ในสภาพการทำงานที่ดีที่สุดเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าความต้องการที่แท้จริงของกระบวนการ ยิ่งไปกว่านั้นการดำเนินการเหล่านี้สามารถทำได้ด้วยมือโดยไม่มีเครื่องมือใด ๆ-  

applicable อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรมเคมีการป้องกันสิ่งแวดล้อมเหล็กเครื่องจักรภาพวาดการชุบด้วยไฟฟ้าสิ่งทอรถยนต์กระดาษยาอาหาร และพื้นที่การผลิตอุตสาหกรรมอื่น ๆ การทำความสะอาดทุกชนิดการฉีดพ่นการระบายความร้อนการดับฝุ่นการหล่อลื่นการรักษาพื้นผิวของการเสื่อมสภาพฟอสเฟตและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในการใช้งานต่ำ pressure และอื่น ๆ-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Zhanxin Precision Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top