ฉันกลัวว่าคุณจะไม่รู้ถึงอันตรายของการสวมหน้ากากตลอดทั้งปีมิฉะนั้นคุณจะไม่สวมมันเมื่อคุณถูกฆ่า

วันที่เผยแพร่:2021-03-12

1.jpeg

หน้ากากอนามัยชนิดหนึ่งซึ่งสวมที่ปากและจมูกเพื่อกรองอากาศที่เข้าสู่ปอดของมนุษย์และสามารถใช้เพื่อป้องกันแบคทีเรียไวรัสอนุภาคฝุ่นที่เป็นอันตรายและสารอันตรายอื่น ๆ ในระดับหนึ่ง ในทางกลับกันการสวมหน้ากากอนามัยสามารถป้องกันไม่ให้แบคทีเรียที่หายใจออกมาเป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ตามหน้าที่ของหน้ากากอาจมีหลายสถานการณ์ที่จำเป็นต้องสวมหน้ากาก 1. ป้องกันการติดเชื้อหรือการติดโรคเช่นโรคหวัดโรคเรณูและวัณโรค 2. ป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองและสารอันตรายในอากาศหายใจเข้าปอด 3. บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับอาหารและการรักษาพยาบาลจะต้องป้องกันการสูดดมและการหายใจออกของสารอันตราย

2.jpeg

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาคนสวมหน้ากากตลอดทั้งปีโดยเฉพาะคนหนุ่มสาว ผู้หญิงสมัยใหม่สวมหน้ากากตลอดทั้งปีเพื่อรักความงามโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนเพื่อป้องกันการถูกแดดเผา นอกจากนี้ยังมีคนประเภทหนึ่งที่กลัวโรคมากและเลือกที่จะสวมหน้ากากตลอดทั้งปีเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อ บางคนรักความสะอาดและกังวลเรื่องมลพิษทางอากาศ แต่สวมหน้ากากตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามการสวมหน้ากากตลอดทั้งปีจึงไม่ดีต่อสุขภาพ

3.jpeg

หน้ากากไม่เพียง แต่สามารถป้องกันแบคทีเรียฝุ่นและสารอันตรายในอากาศภายนอกเท่านั้น แต่ยังดูดซับและรวบรวมแบคทีเรียและถูกขโมยไปอีกด้วย ของที่หายใจออกจากทางเดินหายใจของตัวเองหนึ่ง' หากคุณสวมหน้ากากตลอดทั้งวันอาจเป็นไปได้ว่าหน้ากากนั้นปนเปื้อนด้วยแบคทีเรียและสารอันตรายจำนวนมากซึ่งมาจากอากาศและทางเดินหายใจของตัวเอง&#หน้ากากคือ ทำจากผ้าโปร่งหลายชั้นหรือวัสดุสังเคราะห์ทางเคมีอื่น ๆ การกรองอากาศต้องใช้แรงกดมากและการสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานานจะทำให้หายใจลำบากและถึงขั้นขาดออกซิเจนได้ ร้ายแรงจะส่งผลต่อการทำงานปกติของหัวใจปอดและสมอง การสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานานมีผลอย่างมากต่อการทำงานของระบบทางเดินหายใจและการแลกเปลี่ยนก๊าซซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกแน่นหน้าอกและไม่สบายตัว

-

เนื่องจากการสวมหน้ากากเป็นเวลานานโอกาสที่จะติดต่อระหว่างทางเดินหายใจและ แบคทีเรียต่างๆภายนอกจะลดลงและภูมิคุ้มกันของร่างกายอ่อนแอลงในทางกลับกันมันง่ายต่อการติดเชื้อโรคทางเดินหายใจต่างๆ แบคทีเรียหรือฝุ่นละอองบนหน้ากากจะทำให้ผิวหน้าระคายเคืองและการถูมาส์กบนใบหน้าซ้ำ ๆ จะทำให้เกิดโรคผิวหนังได้ง่าย

เพื่อป้องกันอันตรายจากการสวมหน้ากากสำหรับ เป็นเวลานานขอแนะนำว่าอย่าสวมใส่เป็นเวลานาน หากคุณจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยคุณควรใส่ใจกับประเด็นต่อไปนี้ด้วยเช่นกันทำความสะอาดใบหน้าก่อนสวมหน้ากาก อย่าสวมหน้ากากทั้งสองข้างและเปลี่ยนหน้ากากที่สกปรกให้ทันเวลา อย่าสวมหน้ากากนานกว่า 6 ชั่วโมงและถอดหน้ากากเพื่อสูดอากาศ4.jpeg

เราขอแนะนำอย่างยิ่งว่าคุณต้องใช้หน้ากากไฟฟ้าอัจฉริยะเพื่อช่วยแก้ปัญหามลพิษทางอากาศ !6.jpgหน้ากากไฟฟ้าของเราได้สร้างล้อลมซุปเปอร์ชาร์จแบบไมโครซึ่งเป็น 6 เท่าของปริมาณอากาศเพื่อให้คุณหายใจได้อย่างอิสระเช่นเดียวกับการสวมพัดลมขนาดเล็กทำให้คุณรู้สึกเย็นและสบายขึ้น!


--องค์ประกอบตัวกรองใช้หน้าจอตัวกรองแบบผสมสี่

ชั้นซึ่งจะปิดกั้นแหล่งกำเนิดมลพิษสำหรับคุณอย่างระมัดระวัง PM2.5 กรองได้ 98.4% ซึ่งคุ้มกันลมหายใจของคุณจริงๆ!

7.jpg

-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Aideyi Electronic Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top