วิธีการตรวจสอบคุณภาพอากาศในร่มในฤดูหนาว?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

ในฤดูหนาวเนื่องจากสภาพอากาศเย็นลงเพื่อให้เกิดความอบอุ่นนอกเหนือไปจากสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำความร้อนแบบธรรมดาผู้คนจะใช้เครื่องปรับอากาศพัดลมให้ความร้อนและอุปกรณ์ทำความร้อนอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิของห้อง อย่างไรก็ตามหากอุณหภูมิในร่มสูงเกินไปอัตราการระเหยของฟอร์มาลดีไฮด์และสารอื่น ๆ จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจะมั่นใจในคุณภาพอากาศในร่มที่ดีในฤดูหนาวได้อย่างไร? ในมุมมองของปัญหาที่เพิ่มขึ้นของเจ้าของบุคคลที่รับผิดชอบสำนักงานของสมาคมตกแต่งภายในชานซีกล่าวว่าในแง่ของคุณภาพอากาศในร่มในฤดูหนาวโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือการเปิดหน้าต่างอย่างถูกต้องสำหรับการระบายอากาศและรักษาห้องให้สะอาด .
ai.jpg

choose เวลาที่เหมาะสมสำหรับการระบายอากาศหน้าต่างในฤดูหนาว
many คนคิดว่าอุณหภูมิต่ำในฤดูหนาวและการเพิ่มขึ้นของก๊าซที่เป็นอันตรายช้าดังนั้นมลพิษที่บ้าน ควรน้อยลง ในความเป็นจริงในทางตรงกันข้ามคุณภาพอากาศในร่มอาจแย่ลงในฤดูหนาวมากกว่าในฤดูกาลอื่น ๆ โดยทั่วไปคุณภาพอากาศกลางแจ้งจะดีกว่าคุณภาพอากาศในร่มมักเปิดหน้าต่างสำหรับการระบายอากาศสามารถปล่อยให้อากาศสกปรกลอยออกไปและมันเป็นเรื่องยากสำหรับไวรัสและเชื้อโรคที่จะผสมพันธุ์และสืบพันธุ์ ยกเว้นสภาพอากาศที่มีคุณภาพอากาศกลางแจ้งที่ไม่ดีการระบายอากาศหน้าต่างสามารถลดดัชนีมลพิษทางอากาศในร่มได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาอื่น ๆ
in สภาพแวดล้อมในบรรยากาศในเมืองมีจุดสูงสุดสองมลพิษและหุบเขาที่ค่อนข้างสะอาดสองเท่าในหนึ่งวัน จุดสูงสุดมลพิษอยู่รอบ ๆ พระอาทิตย์ขึ้นและในตอนเย็นและเวลาที่ค่อนข้างสะอาดคือประมาณ 10.00 น. และ 15.00 น. เมื่อมันค่อนข้างสะอาดการเปิดหน้าต่างที่เหมาะสมสามารถรักษาความสดใหม่ของอากาศในร่ม
&แน่นอนว่า#
39; ไม่ว่ายิ่งมีหน้าต่างมากเท่าไหร่ เนื่องจากการเปิดหน้าต่างบ่อยครั้งในฤดูหนาวจะเสียพลังงานและส่งผลกระทบต่อความสะดวกสบายของอุณหภูมิในร่ม ดังนั้นเราต้องใช้จำนวน Windows และเวลาเปิดทุกครั้ง เวลาเปิดหน้าต่างสามารถสั้นลงหากห้องมีขนาดเล็กมีลมข้างนอกและบ้านมีความโปร่งใสจากเหนือไปทางทิศใต้ เวลาเปิดหน้าต่างสามารถนานขึ้นได้หากห้องมีขนาดใหญ่ไม่มีโครงสร้างการระบายอากาศที่ไหลเวียนมีลมนอกหรือความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างในร่มและกลางแจ้งมีขนาดเล็ก ถ้ามันเป็นหมอกควันและพายุทรายให้ลองอย่าเลือกการระบายอากาศหน้าต่าง หากหน้าต่างห้องนอนของคุณหันหน้าไปทางถนนฝุ่นและมลภาวะค่อนข้างมากลองเลือกในส่วนสูงสุดของการจราจรรถยนต์น้อยลงรถยนต์น้อยลงเมื่อการระบายอากาศหน้าต่างau.jpg&#ดอน
39; t ระบายอากาศ บ้านใหม่ยาวเกินไปในแต่ละครั้ง&#บุคคลที่รับผิดชอบกล่าวว่าถ้าห้องนอนของคุณเป็นที่ตกแต่งใหม่คุณ-39; D เลือกช่วงบ่ายที่อบอุ่นสำหรับการระบายอากาศในฤดูหนาวและเวลาระบายอากาศไม่ควร ยาวเกินไปทุกครั้ง เนื่องจากฟอร์มาลดีไฮด์และมลพิษทางเคมีอื่น ๆ ในบ้านที่ตกแต่งใหม่และเฟอร์นิเจอร์จำเป็นต้องมีมากกว่า 20 ℃เพื่อระเหยได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นในฤดูหนาวเมื่ออุณหภูมิในร่มและกลางแจ้งค่อนข้างต่ำการระบายอากาศยาว
term ไม่สามารถกำจัดการตกแต่งและมลพิษเฟอร์นิเจอร์และ ชำระให้บริสุทธิ์อากาศในทางตรงกันข้ามมันจะทำให้สีผนังที่ไม่แห้งหลังจากการตกแต่งง่ายที่จะแช่แข็งส่งผลให้ผนังหลังจากการเปลี่ยนสีพื้นผิวฤดูใบไม้ผลิ, การเสื่อมสภาพสีไม้และแม้กระทั่งการใช้ผง-เหนือ
ionioned Windowing เพื่อลดมลพิษทางอากาศในร่มมันเป็นสิ่งสำคัญมากในการให้ความสะอาดในร่ม ตัวอย่างเช่นหม้อน้ำควรทำความสะอาดบ่อยครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าความสะอาดเพราะหากมีฝุ่นบนหม้อน้ำมันเป็นเรื่องง่ายที่จะระเหยไปในอากาศด้วยอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ปริมาณฝุ่นเพิ่มขึ้นในอากาศในร่มซึ่งเป็นอันตราย เพื่อสุขภาพของมนุษย์ ในเวลาเดียวกันในการทำความสะอาดในร่มเราควรใส่ใจกับการใช้วิธีการที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นพื้นควรทำความสะอาดด้วยเครื่องดูดฝุ่นเท่าที่จะทำได้แล้วควรเช็ดโต๊ะและพื้นหลังจากผ้าขี้ริ้วและซับเปียก เมื่อตบฝุ่นหรือผ้าห่มบนเสื้อผ้ามีความจำเป็นต้องออกไปข้างนอกเพื่อตบเบา ๆ เพื่อที่จะไม่เพิ่มฝุ่นในร่มอีกครั้ง
indoor ความชื้นควรมีความเหมาะสมในฤดูหนาว
in Winter ผู้คนรู้สึกคอแห้งและไอได้อย่างง่ายดายเมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้าซึ่งเกิดจากความชื้นที่ค่อนข้างต่ำในห้อง แม้ว่าความชื้นสูงเกินไป แต่ง่ายต่อการทำให้เกิดมลพิษทางอากาศในร่มที่ละลายในไอน้ำในเลือดที่ไม่พึงประสงค์ต่อสุขภาพของมนุษย์ แต่ถ้าความชื้นต่ำเกินไปและห้องพักแห้งเกินไปมันจะทำให้รุนแรงขึ้นปรากฏการณ์ฝุ่นและทำให้ผู้คนติดไฟได้ง่าย ดังนั้นความชื้นในร่มจึงเป็นสิ่งจำเป็นในฤดูหนาว
in นอกเหนือจากการใช้ความชื้นวิธีการสร้างความชื้นแบบดั้งเดิมยังสามารถนำมาใช้เช่นการวางอ่างน้ำในบ้านเพื่อทำให้น้ำระเหยแห้งเสื้อผ้าเปียกและผ้าขนหนู ในร่มและวางพืชที่มีความชื้นบางแห่ง ผู้บริโภคตามเงื่อนไขยังสามารถใส่เครื่องฟอกอากาศที่บ้าน เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อใช้เครื่องฟอกอากาศในฤดูหนาวพวกเขามักจะตรวจสอบความสะอาดภายในของเครื่องฟอกอากาศและสถานะของตัวกรองและแทนที่ตัวกรองในเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงมลพิษรอง นอกจากนี้ขอแนะนำให้ใช้เครื่องฟอกอากาศอย่างต่อเนื่องและไม่เป็นระยะH款家人.jpg+เครื่องฟอกที่เขี่ยบุหรี่ขนาดเล็กที่ผลิตโดยเทคโนโลยี Aiyiyi รวมกับที่เขี่ยบุหรี่ด้วยเครื่องฟอกอากาศ องค์ประกอบกรองคาร์บอนคอมโพสิตถ่าน

ความเข้มข้นสูงไอออนลบการทำให้บริสุทธิ์สองเท่าสามารถให้พื้นที่สีเขียวที่มีสุขภาพดี คุณสามารถใช้มันไม่ว่าคุณจะอยู่ในสำนักงานหรือที่บ้าน เลือกของขวัญเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ! \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Aideyi Electronic Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top