วิธีการติดตั้งเครื่องกำจัดน้ำค้อนในเครื่องซักผ้า

วันที่เผยแพร่:2020-06-15


ตรวจสอบแรงดันน้ำ

เมื่อคุณได้ยินเสียงค้อนน้ำในบ้านสิ่งแรกที่ต้องทำคือการตรวจสอบ   แรงดันน้ำ คุณมักจะได้ยินเสียงเคาะมากขึ้นเมื่อบ้านแรงดันน้ำสูงเกินไป   ทดสอบแรงดันน้ำ   ใช้เกจ์วัดหลังท่อด้านนอกแตะหรือเครื่องซักผ้า ถ้าความดันสูงกว่าต่อตารางนิ้วของจุด   ถ้าควบคุมความดันที่มีอยู่เสียติดตั้งหรือแทนที่ วาล์วควบคุมความดันจะช่วยให้ปลอดภัยและแม้แต่แรงดันน้ำเพื่อป้องกันน้ำค้อน

ตรวจสอบสาเหตุ

บ้านแรงดันน้ำอาจจะอยู่ในช่วงความดันปกติแต่คุณเพิ่งติดตั้งเครื่องซักผ้าใหม่เครื่องล้างจานหรือ   สายการผลิตเครื่องทำน้ำแข็ง   นี่คือเหตุผลที่ทำให้ค้อนน้ำ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณสามารถติดตั้ง   อุปกรณ์ป้องกันค้อนน้ำ   หยุดตอกที่แหล่งที่มา คุณสามารถได้รับเครื่องกําจัดน้ําค้อนซึ่งสามารถติดตั้งในบ้านใดๆตกแต่งหรือร้านฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่น้ําตัดวาล์ว

เครื่องมือและอุปกรณ์ที่คุณต้องการ

ประแจกิจกรรม

แหนบ

แหนบ

กำจัดค้อนน้ำ



อธิบาย

ระบุสาเหตุ

ดูอย่างใกล้ชิดเพื่อตรวจสอบสิ่งที่อุปกรณ์หรืออุปกรณ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบในท่อ เครื่องซักผ้าอาจเป็นผู้ร้ายแต่ละครั้งที่วาล์วน้ำของเครื่องซักผ้าก็ปิดคับคุณอาจพบว่าท่อน้ำใกล้เครื่องซักผ้ากระแทก ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบแรงดันน้ำทั้งหมดของบ้าน

กำหนดแผนปฏิบัติการ

หากว่า   เครื่องซักผ้า   น้ำเป็นผู้ร้ายและติดตั้งเครื่องกำจัดค้อนน้ำในน้ำร้อนและน้ำเย็นท่อ มีหลายวิธีที่จะทำเช่นนี้จากการเย็บเข้าด้วยกันกับท่อและการติดตั้งถาวรห้องก๊าซในท่อเชื่อมต่อกับก๊อกน้ำเพื่อง่ายหมุนอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนก๊อกน้ำเมื่อเชื่อมต่ มันเป็นทางออกที่ง่ายที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่

มันเป็นไปได้ว่าความดันจะเหมือนกันทั้งสองด้านและน้ำค้อนกำจัดเป็นสิ่งจำเป็นเพราะวาล์วร้อนและเย็นในเครื่องซักผ้าจะเหมือนกัน

ปิดน้ำและถอดท่อ

ปิดวาล์วในท่อเครื่องซักผ้าและถอดท่อจากวาล์ว ดูแลไม่ให้สูญเสียเครื่องซักผ้าที่ปลายท่อ

เชื่อมต่อน้ำค้อนกำจัด

เชื่อมต่อค้อนกำจัดน้ำแต่ละน้ำวาล์ว ก่อนที่จะเชื่อมต่อกับไฮดรอลิกค้อนจำกัดตรวจสอบว่ามีเครื่องซักผ้าในถั่วหมุน เครื่องซักผ้าหลุดออกมาได้อย่างง่ายดายและถ้าไม่มีเครื่องซักผ้าสายล่อฟ้าจะรั่วอย่างรุนแรง กระชับหยุดวาล์วด้วยมือของคุณและกระชับขึ้นเล็กน้อยกับคีมให้แน่น

ค้อนน้ำส่วนใหญ่จะติดตั้งบนวาล์วเครื่องซักผ้าแต่คำแนะนำอาจจะแนะนำให้เชื่อมต่อโดยตรงกับด้านหลังของเครื่องซักผ้าเพื่อปกป้องท่อเครื่องซักผ้า ปัญหากับการเชื่อมต่อสายล่อฟ้ากับด้านหลังของเครื่องซักผ้าคือว่ามันช่วยให้เครื่องซักผ้าที่จะนั่งห่างจากผนัง ถ้าพื้นที่แน่นเกินไปเชื่อมต่อ Arrester กับวาล์วอาจเป็นทางเลือกเดียว

เชื่อมต่อท่อขัด

เชื่อมต่อท่อของเครื่องซักผ้าน้ำค้อนกำจัดและให้แน่ใจว่าท่อน้ำร้อนที่ตรงกับน้ำร้อนจัดหาท่อ ให้แน่ใจว่าท่อปะเก็นอยู่ในการหมุนถั่วอีกครั้ง

เปิดน้ำ

เปิดน้ำอีกครั้งและตรวจสอบการรั่วไหล ถ้าการเชื่อมต่อรั่วกระชับขึ้นเล็กน้อยกับคีม สายล่อฟ้าจะทำงานที่มุมใดๆเพื่อให้พวกเขาอยู่ในตําแหน่งแต่พวกเขาจะดีที่สุดสําหรับสถานการณ์ของคุณ

ค้อนน้ำของคุณควรจะเงียบแล้ว อย่างไรก็ตามเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆอาจต้องได้รับการรักษาเดียวกัน และมันอาจจะต้องใช้ช่างประปาเพื่อแก้ไขปัญหาร้ายแรงที่เขาสามารถติดตั้งค้อนน้ำถาวรในท่อ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • taizhou fennuo fluid Control Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top