ระบบอัตโนมัติจะเพิ่มพลังให้กับเครื่องตัดเฉือนซีเอ็นซีรุ่นต่อไปได้อย่างไร

วันที่เผยแพร่:2023-03-30

you อาจถามตัวเองว่า:“ เราต้องการเครื่องจักรกลซีเอ็นซีรุ่นต่อไปหรือไม่” การกัดและการหมุนมีมานานหลายศตวรรษและมีเหตุผลสำหรับสิ่งนั้น พวกเขาทำงานให้เสร็จ หากเราจดบันทึกจากประวัติศาสตร์การผลิตจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในปี 1950 เมื่อคอมพิวเตอร์ควบคุมตัวเลข (CNC) ถูกนำไปใช้กับเทคโนโลยีที่มีอยู่ โรงงานซีเอ็นซีที่ทันสมัยแห่งแรกเกิดมา ตอนนี้แฟลช-forward 70 ปีถึงวันนี้ ความต้องการความเร็วและความสามารถในการจัดการกับความซับซ้อนในการออกแบบได้เพิ่มขีด จำกัด ของสิ่งที่เครื่องซีเอ็นซีแบบดั้งเดิมสามารถจัดการได้ แล้วอะไรต่อไป?


let เดินผ่านส่วนประกอบที่สำคัญที่จำเป็นสำหรับการตัดเฉือน CNC รุ่นต่อไป

เครื่องจักรที่อยู่เบื้องหลังการตัดเฉือน

-พันธมิตรเทคโนโลยีที่น่าตื่นตาตื่นใจสร้างเครื่องกัดและเครื่องจักรที่น่าทึ่ง Haas และ Mazak เป็นผู้นำสองคนในเครื่องจักรอุตสาหกรรมเพราะพวกเขายังคงพัฒนาเทคโนโลยีและเสนอความสามารถใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขยายจำนวนเครื่องมือที่ประจำการอยู่บนเครื่องเดียวความคลาดเคลื่อนที่เข้มงวดมากขึ้นความซับซ้อนมากขึ้นด้วยการกัดหลาย

axis หรือเพียงแค่ความสามารถในการสร้างชิ้นส่วนที่ใหญ่ขึ้นความสามารถทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้ บริษัท เปลี่ยนโลกโดยการเปิดใช้งานนวัตกรรมการออกแบบ


ซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนการตัดเฉือนของ CNC

-

we'ed เกิดขึ้นในโลกดิจิตอล ทุกอย่างและทุกคนเชื่อมต่อกัน สวัสดี Internet of Things! ไปป์ไลน์ของ 0s และ 1s นี้ได้ผลักดันนวัตกรรมไปข้างหน้าด้วยความเร็ว \\ blowing บริษัท เทคโนโลยีส่วนใหญ่จ้างนักพัฒนาที่ได้รับมอบหมายให้ทดสอบขีด จำกัด ของเครื่องมือในรุ่นของเรา ซอฟต์แวร์เป็นกระดูกสันหลังของนวัตกรรม

so ลองใช้แนวคิดนั้นและนำไปใช้กับการตัดเฉือน CNC ทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของเราได้ออกแบบระบบอัตโนมัติในทุกขั้นตอนของกระบวนการของเราตั้งแต่อัปโหลดไปจนถึงการผลิต ในความเป็นจริงผู้คนจำนวนมากไม่ทราบว่าเราผลิตส่วนของคุณในช่วงเวลาที่อัพโหลด! บ้าใช่มั้ย? ไฟล์ CAD ที่คุณส่งได้รับการวิเคราะห์และรับการออกแบบอัตโนมัติสำหรับการตอบรับการผลิตดังนั้นเมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มการผลิตในส่วนนั้นดังนั้นเราคือ


+hardware=ซอฟต์แวร์n รุ่นต่อไปเปิดใช้งานโดยระบบอัตโนมัติ

&imagine โลกที่#

101; มีเนยถั่ว แต่ไม่มีเยลลี่เวย์น แต่ไม่มีการ์ ธ หรือถ้าคุณอายุน้อยกว่าวู้ดดี้ แต่ไม่มีข่าวลือ คุณได้รับมัน. เวทมนตร์มาจากการรวมทั้งสองเข้าด้วยกัน ในการทำให้โลกเครื่องตัดเฉือน CNC อัตโนมัติเราต้องการความร่วมมือของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ นั่นคือสิ่งที่รับประกันการบริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ทุกครั้ง

take ดูรูปถ่ายของสิ่งอำนวยความสะดวกเครื่องจักรกลของเราที่ถ่ายในช่วงวันทำงานที่วุ่นวาย คุณสังเกตเห็นสิ่งที่ขาดหายไปหรือไม่? คำตอบคือผู้ให้บริการเครื่อง เพื่อให้มีความโปร่งใสโดยสิ้นเชิงเรามีบางอย่าง แต่เนื่องจากระบบอัตโนมัติของเราเราไม่ต้องการมากนัก

another ตัวอย่างที่ดีในการรวมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สามารถเปิดใช้งานนวัตกรรมอยู่ในเซลล์หุ่นยนต์ของเรา เมื่อเป้าหมายของคุณจะเร็วกว่าการแข่งขันคุณจะตรวจสอบทุกองค์ประกอบของกระบวนการผลิตของคุณ ในกรณีนี้เราพบโอกาสในการเตรียมการเตรียมวัสดุสำหรับการกัด ในกระบวนการเราขยายระบบอัตโนมัติสูงสุดและเพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือภายในเซลล์การผลิตนั้น

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top