ผู้เชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่ทั่วโลกรวมตัวกันในประเทศจีนเพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนารุ่นใหม่ของแบตเตอรี่ตะกั่วกรดขั้นสูง

วันที่เผยแพร่:2022-08-18

ปักกิ่งมีนาคม ในช่วงเวลาของความต้องการที่แข็งแกร่ง แบตเตอรี่ การจัดเก็บพลังงานที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและผู้เชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่ทั่วโลกจะจัดประชุมในเซี่ยงไฮ้จีนในวันที่ห้าถึงหกเดือนเพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาร-แบตเตอรี่กรด สหภาพระหว่างประเทศเพื่อนวัตกรรมแบตเตอรี่หรือทีมวิจัยที่จัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดของโลก&#เก้า บริษัทแบตเตอรี่ชั้นนำของจีนและสถาบันวิจัยแบตเตอรี่เป็นเจ้าภาพการประชุม-จัดสัมมนาหนึ่งวันในเซี่ยงไฮ้
 
  แบตเตอรี่ตะกั่ว ปัจจุบันบัญชีสำหรับ 75 เปอร์เซ็นต์ของโลก&#เก้า มันเป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จและอุปกรณ์จัดเก็บพลังงาน นอกจากการเริ่มต้นรถ-เริ่มต้นไฟและแบตเตอรี่จุดระเบิด นำทางไป-เซลล์กรด สนับสนุนการจัดเก็บพลังงานทั้งหมดจากศูนย์ข้อมูลเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและโรงพยาบาลพลังสำรองรถจักรยานยนต์รถยกเรือและการประยุกต์ใช้ทางทหาร วันนี้ นำทางไป-เซลล์กรด นอกจากนี้ยังมีการใช้มากขึ้นในการจัดเก็บพลังงานหมุนเวียนได้แก่พลังงานแสงอาทิตย์พลังงานลมและเครือข่ายขนาดเล็กเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกู้คืนจีนได้ประกาศว่าจะเพิ่มอัตราการกู้คืนของ การบริหารพลังงานแห่งชาติได้ระบุแบตเตอรี่ตะกั่วเป็นมาตรฐานแห่งชาติ"เสาหมอ"อุตสาหกรรม ในการนี้การประชุมจะหารือเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ใช้ในปัจจุบันในยุโรปและอเมริกาเหนือ ในพื้นที่เหล่านี้ตะกั่วแบตเตอรี่รีไซเคิลและรีไซเคิลประสิทธิภาพเกิน 99 เปอร์เซ็นต์&#โวลต์ หน้าต่างสไลด์โดยดับ=ดวงไฟ หยดโดยดับดัน&#เก้า ภาชนะบรรจุขนาด&#เก้า แสดงผล&#เก้า สอดใส่-ซ่อมแซม&#การกระทำ

 พันธมิตรนวัตกรรมแบตเตอรี่ระหว่างประเทศจะหารือเกี่ยวกับการพัฒนาตลาดจีนในการประชุมนี้และจะประกาศแผนการวิจัยสำหรับสองปีถัดไป พันธมิตร&#เก้า สมาชิกจีนได้แก่กลุ่มคู่เติ้งมณฑลซานตง jinjili ไฟฟ้าเทคโนโลยีจำกัดบริษัทจัดหาพลังงาน Nandu มณฑลซานตง shengyang พลังงานจำกัดและ tiannen พลังงานจำกัด นำทางไป-เซลล์กรด บริษัทได้รับการสนับสนุนการวิจัยในพื้นที่นี้ นำทางไป-เซลล์กรด ปีล่วงหน้าของ start และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอื่นๆ-เริ่มต้นและหยุดแบตเตอรี่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและลดมลพิษ นำทางไป-เซลล์กรด เพราะเกือบทั้งหมดของรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้ นำทางไป-เซลล์กรด ให้ฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานและการสำรองข้อมูลเช่นแสงสว่างและคุณสมบัติอื่นๆ-ระบบรักษาความปลอดภัยรถยนต์ ประเทศ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangxi Youster Energy Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top