สถานการณ์ทั่วไปของการประยุกต์ใช้โลหะผสมพิเศษและการตีห้อย

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

. ความสำคัญของโลหะผสมพิเศษและการปลอมแปลง

 

-

โลหะผสมพิเศษเช่นอลูมิเนียมอัลลอยด์แมกนีเซียมโลหะผสมทองแดงโลหะผสมไทเทเนียมสแตนเลสและโลหะผสม temperature สูงและของพวกเขา การขึ้นรูปส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตกุญแจสำคัญและชิ้นส่วนสำคัญของอาวุธและอุปกรณ์ที่ทันสมัย โลหะผสมพิเศษและการปลอมแปลงของพวกเขามีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศและอุตสาหกรรมการป้องกันอื่น ๆ ด้วยความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและการพัฒนาโลหะผสมพิเศษและหน้าที่ของพวกเขาโลหะผสมพิเศษและการปลอมแปลงของพวกเขาถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมเคมีอุตสาหกรรมพลังงานอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรและมีการใช้งานมากขึ้นเรื่อย ๆ ในชีววิศวกรรมและบทบาทจะได้รับ ใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น

-----

ชนิดของอาวุธและอุปกรณ์ (โดยเฉพาะการบินและอวกาศ) ชิ้นส่วนที่หมุนได้เช่นแผ่นกังหันเครื่องยนต์แผ่นดิสก์คอมเพรสเซอร์และใบมีดลำแสงลำแสง , ข้อต่อและเกียร์เชื่อมโยงไปถึงและชิ้นส่วนแบริ่งหลักอื่น ๆ รวมถึงความต้านทานต่ออุณหภูมิสูงและทนต่ออุณหภูมิสูงของอุตสาหกรรมเคมีและอุปกรณ์ไฟฟ้าชิ้นส่วนการกัดกร่อน

resistant ทั้งหมดที่ทำจากการปลอมแปลงโลหะผสมพิเศษ ระดับประสิทธิภาพและคุณภาพของชิ้นส่วนเหล่านี้หรือการตีต้อในขอบเขตที่กำหนดระดับประสิทธิภาพสูงสุดที่สามารถทำได้โดยอาวุธและอุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่และอุปกรณ์ไฟฟ้าของพวกเขารวมถึงระดับประสิทธิภาพอัตราการเข้าร่วมและอายุการใช้งานของอาวุธและอุปกรณ์ที่ใช้งาน . ตัวอย่างเช่นระดับประสิทธิภาพและรอบการพัฒนาของ Aeroengine ชนิดใหม่ขึ้นอยู่กับระดับการทำงานและรอบการพัฒนาที่สามารถทำได้โดย High alloy HardTO

DEFORM Superalloy Publine Disk Forsings; อีกตัวอย่างหนึ่งคือพลังและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ไฟฟ้าสมัยใหม่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ขอบเขตขึ้นอยู่กับระดับประสิทธิภาพอัตราการเข้าร่วมและช่วงชีวิตของโลหะผสมไทเทเนียมการตีพิมพ์ใบมีดครั้งสุดท้าย

 

wwith ความทันสมัยของอุตสาหกรรมช่วงการใช้งานของพิเศษ โลหะผสมและการปลอมแปลงของพวกเขากลายเป็นสิ่งที่กว้างขึ้นและกว้างขึ้นและผลผลิตของวัสดุและการตีหีบห่อของพวกเขาเพิ่มขึ้นทุกวัน ตอนนี้เทคโนโลยีการปลอมอัลลอยพิเศษและการพัฒนาได้ค่อยๆกลายเป็นหนึ่งในเสาหลักและทิศทางการพัฒนาหลักของอุตสาหกรรมการปลอม เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศและอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศการปรับปรุงและเป็นที่นิยมของเทคโนโลยีการผลิตของการปลอมแปลงอัลลอยพิเศษได้กลายเป็นหนึ่งในโฟกัสของคนงานแปรรูปพลาสติก

 

การประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศ

 

ชิ้นส่วนหลักและส่วนประกอบของเครื่องบินต่าง ๆ เช่นเครื่องบินส่วนใหญ่ทำจากโลหะผสมพิเศษและหลายกุญแจและชิ้นส่วนสำคัญของอาวุธอื่น ๆ และอุปกรณ์ยังทำจากโลหะผสมพิเศษซึ่งส่วนใหญ่เป็นการตีขึ้นรูป--

 

จำนวนอลูมิเนียมอัลลอยที่ใช้ในนักสู้รุ่นที่สองและสามคือ 80% และ 60 %

65% ตามลำดับ 80% ของมวลโครงสร้างของเครื่องบินโดยสารการบินพลเรือนและเครื่องบินขนส่งเป็นโลหะผสมอลูมิเนียม แม้แต่เครื่องบิน B777 ที่ทันสมัยที่สุดอลูมิเนียมอัลลอยด์ยังคงใช้อยู่ มันคิดเป็น 70% ของน้ำหนักโครงสร้าง ในหมู่พวกเขาอัลลอยด์อลูมิเนียมที่มีรูปร่างผิดปกติและการปลอมแปลงส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตสกินเครื่องบิน stringers, bulkheads, แผงผนัง, ซี่โครงปีก, สปริง, หาง, แขน, ชิ้นส่วนสนับสนุนเกียร์และพัดลมเครื่องยนต์ใบพัดและหมุดเครื่องยนต์ .-----

จำนวนของโลหะผสมไทเทเนียมและการตีห้อยลงของนักสู้ที่สี่ \\ embers อเมริกัน F22 ได้ถึง 41% ส่วนใหญ่จะใช้ใน bulkheads, spars หลัก, คานหลัง, เพลาท้ายแนวนอนและส่วนอื่น ๆ ในหมู่พวกเขาที่ใช้มากที่สุดเกี่ยวกับบัญชีลำตัวสำหรับมวลโครงสร้างของลำตัวด้านหลัง 55%; พื้นที่ที่คาดการณ์ของ TI

6AL4V โลหะผสมไทเทเนียมตายการตีพิมพ์ของกรอบลำตัวของเครื่องบินถึง 5.53m2 และเครื่องลำตัวด้านหลังเครื่องยนต์กรอบห้องโดยสาร Ti 6AL4V โลหะผสมไทเทเนียมตาย

-พื้นที่ฉายของ การปลอมถึง 5.16m2 ซึ่งอยู่ไกลสองการตีจลวงทอยที่ใหญ่ที่สุดในโลก-----


\\n \\n \\n \\n \\ Nigh \\ Ntemperature โลหะผสมและโลหะผสมไทเทเนียมสำหรับ 55% ถึง 65% และ 25% ถึง 40% ของมวลรวมของ Aero \\ Nengines ขั้นสูงตามลำดับ หลักและสำคัญที่สุดของสิ่งเหล่านี้เป็นการตีต้อ ส่วนลด \\ntemperature สูงส่วนใหญ่จะใช้สำหรับดิสก์กังหันคอมเพรสเซอร์ดิสก์ใบมีดและปลอกของเครื่องยนต์การบินและการบินและอวกาศเช่นเดียวกับหลอดไฟ, ปลอก, เพลา, หัวฉีด, โล่ความร้อน, วงแหวนแบริ่งและรัดและชิ้นส่วนร้อนอื่น ๆ ; แผ่นดิสก์ AeroEnEngine ที่ทันสมัยและแผ่นคอมเพรสเซอร์ที่ทำจากโลหะผสม \\ntemperature สูงและการปลอมแปลงโลหะผสมไทเทเนียม AeroEngine สมัยใหม่แต่ละอันมีใบมีดประมาณ 3,000 ใบซึ่งประมาณ 90% ทำจากโลหะผสมไทเทเนียมและโลหะผสม \\ntemperature สูง ทำจากการปลอมแปลง \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top