รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของอังกฤษได้ปรับเปลี่ยนกฎการล็อค COVID

วันที่เผยแพร่:2021-01-11

" ทุกครั้งที่คุณพยายามที่จะเปลี่ยนกฎมันอาจจะร้ายแรง " อยู่บ้านเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด " ในฐานะที่เป็นสังคมสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราสามารถทำร่วมกันได้ " แฮนค็อกบอกบีบีซี


แฮนค็อกไม่ได้ออกกฎความเป็นไปได้ของการเพิ่มข้อจำกัดเพราะนักวิทยาศาสตร์เรียกร้องให้เข้มงวดมากขึ้นและเขายอมรับว่า NHS อยู่ภายใต้การควบคุม " เครียดมาก " เชื้อสาย


" คนไม่เพียงแต่ต้องปฏิบัติตามกฎของการเขียนแต่ยังตามกฎของจิตวิญญาณของการเล่นบทบาทของตน " เขาพูดอย่างนั้น


ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการที่เผยแพร่เมื่อวันเสาร์อังกฤษได้รายงานมากกว่า 800000 กรณีของการตายที่เกี่ยวข้องกับโคโรนาไวรัสหลังจากอีก 1035 เสียชีวิตถูกบันทึกไว้


จำนวนผู้เสียชีวิตในวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ตรวจพบเป็นบวกคือ 80868 คน


ขณะเดียวกันข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าอังกฤษยังบันทึกกรณีของ 5937 โคโรนาไวรัสซึ่งทำให้จำนวนคดีของมงกุฎอังกฤษถึง 3017409 กรณี


ข้อมูลล่าสุดที่ได้รับการตีพิมพ์เมื่อนักวิทยาศาสตร์ที่ปรึกษารัฐบาลอังกฤษเตือนว่าปัจจุบันอังกฤษปิดล้อมมาตรการต้องปรับปรุง " เข้มงวด " ถึง 2020 ปี 3-month ปิดการผลิตผล


โรเบิร์ตตะวันตกเป็นสมาชิกของกลุ่มวิทยาศาสตร์พฤติกรรมของโรคไข้หวัดใหญ่ระบาดที่ปรึกษารัฐบาลอังกฤษทีมวิทยาศาสตร์ฉุกเฉินกล่าวว่าวันเสาร์ที่กฎปัจจุบันไม่ถูกต้อง " กิจกรรมที่ยังคงได้รับอนุญาตให้แพร่กระจายไวรัส " เชื้อสาย


ตะวันตกกล่าวว่าการปิดล้อมจะต้องรุนแรงมากขึ้นเนื่องจากสายพันธุ์ใหม่ของโคโรนาไวรัสที่เชื่อว่าจะติดเชื้อถึงเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์


อังกฤษอยู่ระหว่างการปิดล้อมแห่งชาติที่สามตั้งแต่การระบาดของไข้หวัดใหญ่ ประเทศเช่นอังกฤษจีนเยอรมนีรัสเซียและสหรัฐอเมริกามี scrambling เพื่อพัฒนาวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนาไวรัสเพื่อให้ชีวิตกลับมาเป็นปกติ


เฟรมภาพยนตร์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top