นักแสดงชื่อดัง Zoe Kravitz เข้าร่วมครอบครัวเอกอัครราชทูตโอเมก้า

วันที่เผยแพร่:2022-06-15

omega แบรนด์ Watchmaking มืออาชีพที่มีชื่อเสียงของสวิสประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า Zoe ë Kravitz นักแสดงหญิงที่มีความสามารถได้เข้าร่วมครอบครัวเอกอัครราชทูตโอเมก้าผู้มีชื่อเสียง

zoe Kravitz ได้เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องหลักที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง การยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้ชมด้วยทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ เธอยังทำหน้าที่เป็นผู้กำกับนางแบบและโปรดิวเซอร์ เธอยังเด็กและมีแนวโน้มเป็นอิสระและมั่นใจด้วยบุคลิกและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร โอเมก้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Zoe Kravitz ได้เข้าร่วมกับครอบครัวของเอกอัครราชทูตผู้มีชื่อเสียงแบรนด์

2022052309351329196.png

nat การเริ่มต้นของการเดบิวต์ของเธอ Zoe Kravitz ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในนักแสดงสิบคนที่ควรค่าแก่ความสนใจ นิตยสารวาไรตี้ ในปี 2561 ฟอร์บส์จดทะเบียนเธอในรายการที่น่าอิจฉา"30 ภายใต้รายการ Elite 30"Zoe Kravitz ผู้มีความสามารถได้แสดงในผลงานชิ้นเอกหน้าจอหลายชิ้นที่กวาดล้างโลกรวมถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ Batman, Crazy Max: The Road to Fury, wher""101; เป็นสัตว์มหัศจรรย์และละครทีวีเรื่องใหญ่และเล็กซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่จำนวนมาก ทักษะการแสดงที่ลึกซึ้งของเธอทำให้เธอโดดเด่นเสมอ Zoe Kravitz กำลังขยายสนามใหม่อย่างต่อเนื่องและกล้าที่จะทำลายตัวเอง เธอทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและเป็นดาราในซีรีย์ทีวีโฮมเมด&lovelorn#และถูกท้าทายให้เล่นบทบาทของ Cat Girl ในภาพยนตร์ Bros. ในปี 2022, zoe kravitz' ภาพยนตร์ต้นฉบับ"cat Island"ก็จะได้รับการปล่อยตัว""talking เกี่ยวกับความรู้สึกของการเข้าร่วมครอบครัวของทูตผู้มีชื่อเสียงโอเมก้า .&i ชื่นชมวิญญาณผู้บุกเบิกของโอเมก้าจริงๆ บนพื้นฐานของการยึดมั่นในการสืบทอดแบรนด์ฉันยอมรับความท้าทายอย่างต่อเนื่องและมีความกล้าที่จะคิดค้น วิญญาณนี้มีค่า ฉันมีความสุขมากและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นสมาชิกของครอบครัวใหญ่นี้#""

in The Field of Women

"39; Omega มุ่งมั่นที่จะสร้างนาฬิกาที่มีการออกแบบที่มีความหมายและคุณภาพที่แม่นยำ การนำเสนอนาฬิกาที่สวยงามเหล่านี้เน้นถึงทัศนคติของแบรนด์"

39 ต่อนาฬิกา

"39 ซึ่งย้ายฉัน&#&#&#omega ยังชื่นชม Zoe Kravitz"39 การแสดงที่โดดเด่นในด้านความเชี่ยวชาญของเธอ Raynald Aeschlimann ประธานและซีอีโอระดับโลกของโอเมก้ายกย่องเธอในฐานะหญิงสาวที่มีความสามารถมากด้วยความคิดริเริ่มและพลังการกระทำที่น่าชื่นชมและสร้างความสำเร็จของเธอเอง

และอธิบายความร่วมมือนี้ว่า

omega ค่าเดียวกันในการตีความจิตวิญญาณของแบรนด์ร่วมกัน2022052309352625390.png.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Gorman Trading Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top